Chương 9: Thần thú hóa người

621 68 23
                                    

Triệu Hán lão sắc mặt biến đổi từ sợ hãi đến bình tĩnh rồi lại ngạc nhiên, thật khó để cho người khác dò la tâm tư của lão.

Thiên Yết quan sát thật kỹ Triệu Hán. Nhìn qua chắc cũng phải là một Thất tinh Thiên Sư, khuôn mặt lãnh đạm nhìn xung quanh, cử chỉ ung dung chầm chậm khiến cho người khác phải nể phục.

Nàng làm thế nào mới có thể bắt thóp được lão?

Lưu Cát sau khi bị phán tội liền đưa đi thi hành. Nàng ta nhất quyết dãy giụa không phục, Lưu Sư Tử nhìn muội muội mình vừa mới bị lôi đi miệng không ngừng la hét, hắn cảm thấy thực sự tức giận, hằng ngày nàng ta lấy việc đánh người ra làm thú vui, ân oán trong phủ không sao tính hết. Chuyện hôm nay mà lan ra thì không biết Hoàng Thượng có còn nể cái khối hổ phù đó không.

Hắn len lén nhìn trộm Thiên Yết, nàng ta nhất định không phải người đơn giản, tránh được hàng chục chiêu của Lưu Cát, lẽ nào còn là phế vật?

Song Ngư nhìn sắc mặt của Vương gia hắn liền tò mò nhìn theo hướng của chàng.

À, thì ra là một tiểu cô nương.

Chẳng trách! Cô nương kia đẹp như vậy, Vương gia nhìn cũng không có gì là lạ đối với người khác. Nhưng có điều, Vương gia từ trước đây không ham mê tửu sắc, cô nương này lại thu hút được ánh nhìn của ngài.

Là sao đây?

Ma Kết khẽ nhìn hai chủ tử Cự Giải cùng Song Ngư đang chăm chú quan sát Thiên Yết. Trong lòng hắn đột nhiên thấy khó chịu liền đằng hắng một tiếng.

Cự Giải biết mình vừa thất lễ, vội thu ánh nhìn đặt trên người nàng lại, ho khụ khụ vài tiếng, cố gắng nở nụ cười có phần gượng gạo.

Triệu Hán lão khôi phục lại vẻ điềm đạm ban đầu, tuy nhiên mắt vẫn còn chút không an tâm nhìn về hướng Thiên Yết.

- Sao? Triệu Hán viện trưởng, ngài chưa trả lời câu hỏi của ta.

Thiên Yết bộ dáng khoanh tay trước ngực bình tĩnh đến phát sợ, đứng trước một Thất tinh thiên sư như vậy mà nàng vẫn còn thản nhiên gần như là không xem ông ta là một cường giả thực lực cao hơn mình.

Triệu Hán lão khóe mắt không ngừng giật mấy cái. Nha đầu phế vật này lại ngang nhiên hỏi hắn với điệu bộ như vậy, muốn chết sao?

Nhưng hiện giờ cũng chưa thể manh động, Thiên Yết đường đường là quận chúa được sủng ái, bị mẹ con Diêu di nương dìm xuống nước mà vẫn có thể sống lại được, nàng ta chắc chắn là có cao nhân giúp đỡ!

Nhưng là ai mới được?

- Thiên Yết quận chúa, vi thần vừa nãy chính là tính hồ đồ nổi lên, quận chúa xin thứ lỗi.

Tạm thời, cứ cúi đầu trước nha đầu này, sau này trả thù cũng không muộn!

Hắn vừa mới gặp nàng liền đổ mồ hôi hột, Lưu Cát khi bị giải đi vẫn còn trừng mắt nhìn hắn. Cũng không quá khó đoán hắn là cùng một bọn với Lưu Tướng quân.

Nếu như hắn không có chút liên quan bất chính gì tới cái chết mẫu thân nàng thì sao khi nhìn thấy nàng hắn lại lo sợ, còn nói chuyện Lưu Cát có ý đả thương nàng không phải là chuyện lớn?

[ Thiên Yết nữ ] Nữ vương phế vật nghịch thiên.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ