Chương 13: Hoàng thượng tới.

595 52 26
                                    


Thiên Yết giật mình quay lại đằng sau, nàng nhìn trước nhìn sau, rõ ràng là nàng vừa mới nghe có tiếng bước chân, sao bây giờ lại không có nữa?

Ma Kết cũng cảm thấy quả thật có cái gì đó rất kỳ lạ, hắn là cường giả, việc phát hiện mình bị nắm đuôi cũng không khó khăn gì. Nhẹ trấn an Thiên Yết đồng thời nói Tư Hạo đi điều tra xem, dạo gần đây, tiểu nha đầu này rất dễ bị theo dõi.

" Thiên Yết tỷ tỷ, ngươi sao thế?" Song Tử thấy Thiên Yết có vẻ mặt hơi khó hiểu, liền mở miệng hỏi han.

" Không có gì, chỉ là ta mệt thôi." Thiên Yết lắc đầu.

Song Tử cũng an tâm hơn đôi chút. Phải rồi, vừa rồi Thiên Yết phải đấu hai trận liên tiếp, đối thủ của nàng hoàn toàn là cường giả chân chính, trước đây nàng không luyện võ nhiều, đương nhiên sẽ cảm thấy mệt mỏi.

Cả ba người Thiên Yết, Song Tử cùng Ma Kết đi đến đình tử đằng, ngồi xuống tùy tiện uống một tách trà.

" Song Tử, Vũ vi sư hình như có chuyện tìm muội" Ma Kết làm bộ như vừa nhớ ra chuyện gì đó, hướng Song Tử mà nói.

Thiên Yết cong cong khóe miệng, nàng ta vừa mới ngồi xuống chưa ấm chỗ liền bị ca ca ruột của mình đuổi khéo.

Song Tử chỉ là một cô nương 13 tuổi, đâu biết đó là ý nói nàng đi? Nàng chỉ biết Vũ vi sư thực sự có chuyện tìm nàng nên lại lật đật đứng dậy nhanh chân ra khỏi đình tử đằng.

" Nguyệt vương, ngươi đâu cần đuổi nàng ta đi như vậy?" Thiên Yết thả lỏng người, ngón tay thon dài cầm lấy chén trà ấm, môi mọng nhấp một ngụm nhỏ.

" Không đuổi muội ấy đi, ta còn nói được gì sao?" Ma Kết nhướn mày lên nhìn nàng.

Nàng liền cười, phải a, nếu Song Tử kia còn ở đây, nàng ta sẽ chỉ nghe nàng châm chọc Vương Ma Kết.

" Thiên Yết, nàng có chuẩn bị gì chưa?" Ma Kết vươn tay lấy chén trà, vừa uống vừa hỏi nàng.

" Chắc chắn bên phía Lâm Thượng thư có động tĩnh, ta vừa đả thương Lưu Cát, vậy Lưu tướng quân sẽ không còn liên hệ gì với Lâm gia." Thiên Yết nhàn nhạt nói.

Lâm Thành, Triệu Hán, Lưu tướng quân là cùng một bọn. Triệu Hán là một Thất tinh Linh sư kiêm sư phụ của Lâm Kỳ, chắc chắn vẫn cùng phe với Lâm Thành. Còn Lưu Tướng quân, nàng mới đắc tội với Lưu Cát, coi như loại bỏ được một cánh tay của Lâm Thành.

Lưu Tướng quân là kiểu người hữu dũng vô mưu dễ bị lợi dụng, chỉ khác một chỗ, Hoàng đế lại đem binh phù đưa cho hắn giữ.

Đối phó với loại người này, chỉ cần sử dụng một chút liền có thể lấy hết quân binh! Có mù nàng cũng biết ý đồ của Lâm Thành khi bắt tay với lão Tướng quân đó.

" Lâm Thượng thư chắc chắn còn người chống lưng cho, một võ sư như hắn không thể nào có gan lớn ám hại Vãn Hương quận chúa." Ma Kết ra vẻ suy tư, tay chống cằm khẽ nói.

Trong thời đại cường giả vi tôn, võ sư thua kém hàng bậc so với Linh sư, Thiên auw , Huyễn sư và Luyện dược sư, không đời nào lại leo đến mức quan Thượng thư! Lâm Thành nổi tiếng mưu mô, ai biết hắn đã sử dụng chiêu trò gì để từng bước leo lên?

[ Thiên Yết nữ ] Nữ vương phế vật nghịch thiên.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ