Chúc Mừng sinh nhật bảo bối

42 5 1
                                    


Tôi biết cậu khi chúng ta chỉ mới là những đứa trẻ, tôi 12 cậu 15

Tuổi còn nhỏ chưa biết yêu là gì, thế nhưng đã bị ánh mắt ấy đánh gục, uống nhầm ánh mắt say cả đời.

Vương Nguyên khi đó bé nhỏ nhưng kiên cường, đáng yêu nhưng đáng khâm phục.

Xuất phát từ một cậu thiếu niên còn lứa tuổi cắp sách đến trưởng, từ bỏ đi cái gọi là niềm vui con trẻ vì một ước mơ mà kiên cường vượt qua hết. Người ta nói " tuổi nhỏ không lo học hành chỉ biết lao đầu vào nhạc nhẽo" cậu cũng mặc kề, người ta nói " vũ đạo kém cỏi" cậu cũng nén đau thương mà tự mình cố gắng, sớm đã biết chống trọi trên đường đời, thế nên Vương Nguyên mà tôi yêu mới tuyệt vời đến thế.

Bàn tay bé nhỏ vào tuổi mười bốn đã tự mình viết lên những nốt nhạc, trên chiếc dương cầm đêm ấy nhẹ nhàng điểm lên những thanh âm trong veo ngọt ngào, bài hát đầu tiên tự mình sáng tác cũng là dành cho fans, tôi biết chứ, cậu biết ơn fans của mình nhiều lắm.

Cuối cùng vượt qua mọi thứ, Vương Nguyên mà tôi yêu tự mình đứng lên, tự mình chứng minh cho mọi người thấy mình là một thiếu niên kiên cường, là một nghệ sĩ đáng để fans tự hào.

Giọng hát bạc hà ngọt ngào, đôi môi mỏng đỏ chúm chím, ánh mắt sáng trong tràn đầy hi vọng, bàn tay nhỏ bé nhưng làm nên nhiều điều phi thường,...tất cả mọi thứ thuộc về cậu đều tuyệt vời như thế khiến tôi không thể tự chủ nỗi mà đem tất cả khắc sâu trong lòng.

Đã 3 cái sinh nhật tôi cùng cậu đi qua, dù khó khăn cay đắng nhưng đều đã qua hết rồi. Không sao đâu, chỉ cần tôi tin cậu, cậu tin chúng tôi thì mọi chuyện đều sẽ tốt đẹp. Chỉ mong những ngày về sau sẽ không còn đau khổ, không còn nước mắt.

Vương Nguyên à, cái tuổi mười tám vừa đẹp vừa đầy rấy những điều mới lạ, tôi chỉ mong rằng cậu luôn luôn vui vẻ khỏe mạnh, sự nghiệp ngày càng thành công, và đừng bao giờ phải rơi nước mắt.

Gặp được cậu đúng dịp thanh xuân đẹp tươi nhất, tôi cảm thấy thật may mắn

Con đường phía trước là bao xa không ai có thể biết được, nhưng cậu chỉ cần biết rằng, bên cạnh cậu luôn có những người đồng hành là TTV chúng tôi đây.

Bảo bối, đừng lo lắng gì cả, cậu chỉ cần là chính cậu thôi

Sinh nhật vui vẻ, tâm can của tôi

Khải Nguyên ver/ Đồ đáng ghét nhà anhWhere stories live. Discover now