_____Tại phòng giám hiệu ____
Thầy ngồi yên vị trên bàn làm việc rồi đưa cho Vương Tuấn Khải tờ giấy và nói:
- Em ngồi xuống ngoan ngoãn viết bản kiểm điểm cho tôi . Từ trước tới giờ, trường chỉ nhận toàn học sinh gương mẫu, chăm ngoan học tập, nhờ thế mà đưa thành tích của trường lên đứng đầu thành phố. Vậy mà từ khi em chuyển vào trường thì lập tức thứ hạng của trường bị giảm xuống không thương tiếc em đã phá hủy hình tượng của trường xây dựng suốt bao nhiêu năm nay. Tôi là lòng nhân ái nên mới không so đo tính toán với em nhưng hôm nay hành động em làm tôi không thể bỏ qua được. Theo lý mà nói thì em đáng bị đuổi học nhưng vì tôi có lòng nhân ái nên sẽ tha lỗi cho em nhưng với điều kiện em phải viết bản kiểm điểm và cam kết rằng sẽ không tái phạm nữa.
Thầy hiệu trưởng tức giận xả ra mọt tràng nhưng vẫn không quên giữ hình tượng cho mình.
- Thầy có nói quá không vậy? Theo em biết thì trường cùng lắm chỉ lọt vào top 5 của thành phố thôi chứ chưa bao giờ đứng đầu cả, mà những chuyện em làm cũng đâu phải chỉ mình em tham gia, còn cả các học sinh khóa trước nữa mà. Làm thầy giáo thì cũng không nên nói quá như vậy chứ ạ, mà thầy yên tâm trường ta sẽ còn náo nhiệt dài dài.
Vương Tuấn Khải cầm bút và giấy nhưng không quên phản bác và nói thêm mấy câu như đe dọa .
-Em lại còn định giở trò gì nữa, chẳng lẽ em thấy trường chưa đủ náo nhiệt sao? Coi như tôi xin em đừng có quậy phá nữa, để cho tôi và bạn học của em hai chữ BÌNH YÊN!!!
Thầy giáo nói và nhấn mạnh hai từ cuối cùng với giọng điệu có chút cầu khẩn nhưng đáp lại sự cầu khẩn đó lại là vẻ mặt tỉnh bơ mang dáng vẻ trêu chọc của cậu
-Ahaha coi thầy kìa em mới chỉ nói mấy câu mà đã dọa thầy sợ rồi sao ? Vậy thì làm sao còn uy nghiêm của thầy hiệu trưởng nữa. Chuyện này mà đồn ra ngoài chắc các bạn học khác sẽ chẳng còn sợ thầy nữa đâu. Haha, chỉ đùa thầy chút thôi em không định làm gì nữa đâu.
Nói xong cậu vẫn không ngớt cười nhưng vẫn ngoan ngoãn ngồi viết bản kiểm điểm. Còn về phần thầy hiệu trưởng thì máu như đang sôi sục bởi vì không ngờ mình lại bị một thằng nhóc dắt mũi, nhạo báng. Nhưng nghe thấy cậu bảo sẽ không làm gì nữa thì thầy cũng nguôi đi phần nào. Cứ tưởng cậu sẽ ngoan ngoãn viết ra bản kiểm điểm với sự biết lỗi nào ngờ sau khi đọc xong thì máu thầy lại trực trào lên não. Nội dung bản kiểm điểm của cậu viết như sau :
BẢN KIỂM ĐIỂM
Họ tên học sinh : VƯƠNG TUẤN KHẢI
Lớp: 10A1 trường THPT DIỆP THẢO - TRÙNG KHÁNH
Gửi thầy hiệu trưởng xấu tính , xấu trai, hôi nách, hói đầu và vô vàn tật xấu khác.
Hôm nay Khải viết tờ giấy này để chuộc lỗi với thầy vì quá đẹp trai, hảo mem, hết phần của thầy giáo. Hôm nào tóc Khải còn rất dày, dày đến nỗi có cả đuôi dế nên đã làm tóc thầy bị hói. Nách Khải đây xài lăn khử mùi hạng xịn nên vô cùng thơm tho và trắng mịn chẳng bù cho thấy không có tiền dùng hàng FAKE nên bị hôi nách, da nách nhăn nheo xù xì như da cóc. Nhà Khải xài cả phi cơ riêng khiến thầy phải cuốc bộ đến trường. Nói chung là do Khải có điều kiện tốt hơn thầy, g gấp trăm nghìn lần, hoàn mỹ không ai bằn nên Khải rất lấy làm tiếc, tiền nhà Khải thì thừa nhưng chỉ dành cho mấy em Mayhe chân dài tới nách mua bikini thôi. Nếu muốn thì chắc phải đợi thầy cao 1m8 , nhưng đến lúc đó chắc đã là chuyện của kiếp sau rồi.
YOU ARE READING
Khải Nguyên ver/ Đồ đáng ghét nhà anh
Hayran Kurgu" Sao cậu cứ bám lấy tôi vậy?" " Vì tôi thích...Cậu đâu thể cấm cản sở thích của tôi" " Cậu!..Đồ đáng ghét!"