Phần 1

175 7 1
                                    

Chương 1: Cú mèo cùng nam hài


Chương thứ nhất cú mèo cùng nam hài

Tiểu thuyết: Harry Potter cùng bí mật bảo tàng tác giả: Miêu Tinh Nhân nhà uông số lượng từ: 2353 thời gian đổi mới: 2016-03-20 23:02

Đang lúc hoàng hôn, ngay tại từ trên đường chân trời chậm rãi biến mất trời chiều, cho ở vào Luân Đôn quốc vương đường số 6 tòa nhà lớn dát lên một tầng nhàn nhạt kim hoàng sắc.

Đây là một tràng tràn ngập phong cách Anh ô cổ điển biệt thự, rộng rãi, sáng tỏ, khí phái.

Ba tầng cao trên vách tường bò đầy giương nanh múa vuốt dây thường xuân, trên nóc nhà là từng khối xinh đẹp màu nâu mảnh ngói, trong sân bụi cỏ cùng vườn hoa bị chỉnh tề chỉnh đốn qua, một lượng hào hoa Bentley bài ô tô lúc này đang lẳng lặng dừng ở nhà để xe bên ngoài.

Một bộ mỹ hảo mặt trời lặn hình tượng, an tường mà yên tĩnh.

Ngoại trừ biệt thự tầng cao nhất trên ban công, một cái tóc đen nam hài tử đang cùng một đầu cú mèo đối mặt, giữa hai bên quái dị không nói ra được, cùng trước mắt phong cách vẽ không hợp nhau.

Ewen Mason ngơ ngác nhìn trước mắt cú mèo, trong ánh mắt tràn ngập tò mò. Cú mèo cũng không phải bình thường đến, tại cư dân bình thường trong nhà liền có thể nhìn thấy loài chim, nhất là đối phương trên móng vuốt, chính nắm lấy một phong dùng thật dày tấm da dê chế tác mà thành màu nâu phong thư.

Ewen có một loại cảm giác, lá thư này là viết cho mình.

Bất quá hắn không xác định làm như thế nào cầm tới nó, bởi vì đầu này cú mèo tựa hồ là muốn từ mình cái này lấy được một chút khen thưởng, mới bằng lòng đem tin giao ra.

"Ngươi tốt!"

Ewen chào hỏi một tiếng, thử nghiệm cùng đối phương câu thông, cứ việc cái này để cho mình nhìn có chút ngốc.

"Cô ~~"

Cú mèo nhẹ nhàng kêu một tiếng, lệch ra cái đầu đánh giá nam hài, tông con ngươi màu vàng bên trong tràn đầy đề phòng.

"Không cần khẩn trương, ta không có ác ý!"

Ewen tận lực làm thanh âm của mình lộ ra ôn hòa, hắn chậm rãi đưa tay phải ra, "Chân ngươi hạ lá thư này là viết cho ta a, ta muốn..."

Hắn lời nói vẫn chưa nói xong, liền bị dưới lầu một trận vang dội tiếng gọi ầm ĩ đánh gãy, "Thân ái, ngươi chuẩn bị xong chưa, chúng ta muốn lên đường!"

Ngay sau đó, liền là có người lên lầu thanh âm.

"Hỏng bét, là ta mụ mụ, không thể để cho nàng nhìn thấy ngươi!"

Ewen mãnh liệt mà thức tỉnh, không lo được cùng trước mắt đầu này cú mèo tiến hành tiến một bước câu thông, tay phải bỗng nhiên hướng về phía trước dùng sức quơ quơ, muốn đem nó đuổi đi.

"Cô!" Nhận mạo phạm cú mèo vội vàng trốn đến một bên.

"Thật có lỗi, mẹ ta đối loài chim dị ứng, nàng nhìn thấy đủ loại, to to nhỏ nhỏ loài chim đều sợ đến muốn mạng." Ewen một bên phất tay, một bên dùng dồn dập ngữ điệu giải thích nói, "Ngươi nhất định phải mau chóng rời đi nơi này!"

Harry Potter Cùng Bí Mật Bảo TàngWhere stories live. Discover now