Phần 7

38 0 0
                                    

Chương 601: Luyện tập một chút


Chương 601: Luyện tập một chút

Cuối cùng kết quả đoán chừng sẽ để cho nàng thất vọng, Dobby chỉ là trường hợp đặc biệt, không thể đại biểu tuyệt đại đa số nuôi trong nhà tiểu tinh linh.

Giống như theo như lời Hagrid, từng cái giống bên trong đều có như vậy một hai cái quái thai.

Cái khác nuôi trong nhà tiểu tinh linh sẽ không giống Dobby như vậy thích tự do, càng sẽ không tiếp nhận tiền công, này đối với bọn họ là sỉ nhục.

"Cảm ơn ngươi, tiểu thư, Ewen thiếu gia!" Dobby nói qua, hướng hai người bọn họ cười cười, lộ ra thiệt nhiều hàm răng, "Tại lập loè bị phóng xuất, Dobby dẫn nàng tìm rất nhiều Vu sư gia đình, hi vọng bọn họ có thể thu nhận lập loè, đại đa số Vu sư cũng không muốn muốn một cái cầm tiền công nuôi trong nhà tiểu tinh linh, bọn họ nói đây không phải là một cái nuôi trong nhà tiểu tinh linh phẩm chất, sau đó liền đối với Dobby cùng lập loè giữ cửa trùng điệp đóng lại! Ngược lại là có chút Vu sư nguyện ý để cho lập loè miễn phí cho bọn họ công tác, nhưng Dobby không thể đem lập loè giao cho bọn họ, nàng cần công tác, nhưng là muốn giống như Dobby mặc quần áo, cầm tiền công..."

Hogwarts nuôi trong nhà tiểu tinh linh bắt đầu lén lút dịch chuyển khỏi, tránh né Dobby, dường như trên người hắn mang theo loại nào đó bệnh truyền nhiễm khuẩn.

Lập loè ngược lại là đợi không động, nhưng nàng gào khóc âm lượng hiển nhiên lại tăng cao.

Nàng khóc chính là thương tâm như vậy, khóc khóc, đột nhiên từ trên ghế đi phía trước bổ nhào về phía trước, mặt hướng xuống ngã vào phiến đá phố trên mặt đất.

Lập loè đánh lấy nho nhỏ nắm tay, thống khổ địa hét rầm lên.

Hermione nhanh chóng ngồi xổm bên người nàng, thử an ủi nàng, thế nhưng là mặc kệ Hermione nói cái gì cũng không lên bất cứ tác dụng gì.

Dobby tiếp tục giảng chuyện xưa của hắn, cao giọng thét lên, lấn át lập loè gào khóc.

"Dobby đột nhiên có chủ ý, Ewen thiếu gia, Dobby nghĩ tới Hogwarts, nơi này có đầy đủ công tác, thuận tiện Dobby chiếu cố lập loè, hơn nữa Dumbledore giáo sư cũng vô cùng nguyện ý đem nàng thu nhận hạ xuống, đưa cho nàng tiền công." Dobby nói, "Hắn là ngoại trừ Harry Potter cùng Ewen thiếu gia, nhất vĩ đại Vu sư, Dobby nghe nói qua rất nhiều về chuyện của hắn."

Dobby trên mặt lộ ra vô cùng nụ cười sáng lạn, vui sướng nước mắt lại tràn đầy tại ánh mắt hắn trong.

"Dumbledore giáo sư đưa cho các ngươi bao nhiêu tiền?"

"Hắn nguyên bản ý định mỗi cuối tuần cho Dobby mười cái kim Kanon, thế nhưng Dobby không có muốn, Ewen thiếu gia đã đưa cho Dobby tiền công, Dobby ở chỗ này chỉ là hỗ trợ!" Dobby nói, "Đợi đến ngày nghỉ thời điểm, Dobby còn muốn trở lại Ewen thiếu gia trong nhà."

"Hừ!" Hermione không nói gì, nàng trừng Ewen liếc một cái.

Nàng biết Ewen mỗi cuối tuần đưa cho Dobby một cái kim Kanon, nàng cho rằng những số tiền này thật sự quá ít.

Harry Potter Cùng Bí Mật Bảo TàngWhere stories live. Discover now