Phần 5

32 1 0
                                    

Chương 401: Tử vong cùng ma pháp thạch


Chương 401: Tử vong cùng ma pháp thạch

Tặng phiếu đề cử chương trước ← Harry Potter cùng bí mật bảo tàng → chương sau gia nhập phiếu tên sách

Đứng đầu đề cử: Tuyết Ưng lĩnh chủ Thái Cổ Thần Vương Long Vương truyền thuyết sử thượng tối ngưu luân hồi võ luyện đỉnh phong nho Chí Thánh thánh khư Huyền Giới chi môn suy nghĩ vĩnh hằng Đại chúa tể hàn môn trạng nguyên áo bào trắng tổng quản điện ảnh thế giới đạo tặc siêu cấp công nghiệp quân sự đế quốc ta thật là lớn minh tinh Bất Hủ phàm nhân hoàn mỹ thế giới

Nick. Flamel dừng lại một chút, tỉ mỉ quan sát Ewen trên mặt biểu tình, sau đó mới nhẹ nhàng mà nói,? 23? Ta ở bên trong thấy được tử vong!"

"Tử vong?!" Ewen giật mình.

"Đúng vậy!" Thấy được Ewen trên mặt kinh ngạc biểu tình, Flamel không khỏi lộ ra nụ cười, "Đây nhất định là chuẩn xác, có phải hay không?! Thạch bồn làm một lần linh nghiệm xem bói, đã chứng minh nó độ chuẩn xác. Phải, nên biết, tại hai năm trước cùng Albus nói qua, ta đã đem ma pháp thạch hủy diệt, như vậy liền có thể tránh một ít dụng tâm kín đáo người rình mò. Nhưng này đồng thời cũng có nghĩa là, ta cũng không có khả năng chế tác Trường Sinh Bất Lão thuốc tới duy trì sinh mệnh."

Mặc dù Ewen vẫn còn ở chút lo lắng vừa mới tại thạch bồn ảo ảnh trông được đến kia cái lén lén lút lút nam nhân, thế nhưng nghe được lời của đối phương, bầu không khí hay là thoáng cái trở nên trầm trọng.

Hắn không biết nên nói cái gì, không xác định có phải hay không hẳn là an ủi một chút Flamel.

"Được rồi, hài tử! Không muốn lộ ra như vậy một bộ biểu tình, này không có gì lớn." Flamel tiếp tục dùng thoải mái mà ngữ khí nói, "Tử vong đối với chúng ta tới nói là một loại giải thoát, ta cùng thê tử của ta bội Lôi Nạp Nhĩ đã chuẩn bị cho tốt muốn nhấm nháp tử vong tư vị."

"Thế nhưng là..."

"Ta biết, đối với ngươi như vậy tuổi còn trẻ người đến nói, này tựa hồ có chút khó tin. Thế nhưng đối với chúng ta mà nói, tử vong trên thực tế giống như là đi qua dài dằng dặc một ngày sau đó, rốt cục lên giường nghỉ ngơi." Flamel phất phất tay, ý bảo Ewen không cần để ý, "Hơn nữa, ngươi nhất định nghe Albus nói qua, đối với đầu óc mười phần thanh tỉnh Vu sư mà nói, tử vong bất quá là một cái khác trận vĩ đại mạo hiểm. Phải nhớ kỹ, này xa xa không phải là chấm dứt."

Trống trải hành lang bên trong, chỉ có Flamel trầm thấp thanh âm già nua tại quanh quẩn.

Hắn tựa hồ đang ám chỉ cái gì, thế nhưng Ewen lại nghe không rõ.

Mặc dù mình lúc trước tại rất nhiều Ma Pháp Điển Tịch nhìn lên đã đến về tử vong miêu tả, nhưng tất cả đều nói không tỉ mỉ.

Tại những cái kia đã thất truyền cổ xưa học thuyết, có nhiều Vu sư cho rằng tử vong cũng không vô cùng đơn giản có nghĩa là sinh mệnh chung kết, mà là một hồi luân hồi mới bắt đầu.

Này đã siêu thoát sinh mệnh bản thân, trở thành ma pháp học một cái khác thần bí phân loại.

Chỉ có chân chính cường đại Vu sư, mới có tư cách đối với nó tiến hành thăm dò.

Harry Potter Cùng Bí Mật Bảo TàngWhere stories live. Discover now