Chương 1701 : Weasley phu nhân cật vấn
Bị tâm tình cùng kế tiếp kế hoạch ảnh hưởng, Harry cùng Ron gần đây ngủ cũng không tốt lắm.Ngày này buổi sáng, Ewen, Harry, Ron thật sớm địa đứng lên đi tới lầu dưới.
Sirius cùng Lupin còn không có tới, Weasley tiên sinh cùng Bill mới vừa rời nhà đi làm, Weasley phu nhân tắc đi lên lầu đánh thức Hermione, Ginny, Elaine cùng Gabrielle bốn người, Fleur cũng bay vào phòng tắm tắm đi, trên bàn ăn chỉ còn dư lại ba người bọn hắn.
"Sirius ngày hôm qua đặc biệt hỏi qua ta, hắn muốn gia nhập vào chúng ta sau trong hành động." Harry nói, mở ra đề tài.
"Hắn cùng ta nói qua lời tương tự, nhưng ta cự tuyệt, ta cảm thấy so với theo chúng ta ở chung một chỗ, Hội Phượng Hoàng có thể càng cần hơn hắn." Ewen nói, cầm lên một mảnh bánh mì, "Tối thiểu từ tình huống trước mắt nhìn là như vậy, chúng ta không cần cùng Tử Thần Thực Tử ngay mặt chiến đấu, duy nhất phải làm chỉ có đi Gringotts đi một chuyến, đến chỗ đó đi cũng không phải là nhân số càng nhiều càng tốt, mấy người chúng ta đủ! Trên thực tế, ta cảm thấy tốt nhất là ta một người đi..."
"Ngươi muốn bỏ lại chúng ta một người hành động?" Harry lập tức cảnh giác hỏi, "Đừng quên, cái đó cúp vàng cũng là một món Trường Sinh Linh Giá, ta có trách nhiệm đi tìm đến nó."
"Ta và Hermione cũng đã nói, phải giúp giúp các ngươi." Ron vội vàng đi theo nói, "Các ngươi ban đầu cũng đồng ý."
"Được rồi, các ngươi có thể đuổi theo, nhưng chúng ta bốn người đủ, liền chúng ta bốn người người, Elaine, Ginny, Gabrielle cũng không thể tham dự, các nàng còn chưa trưởng thành." Ewen nói, "Đây không phải là đi ra ngoài xuân du, phi pháp xông vào Gringotts trên thực tế rất nguy hiểm, cái đó không biết gia tinh quê hương có thể nguy hiểm hơn."
"Ta không quan tâm nguy hiểm, cũng không cần Hội Phượng Hoàng bảo vệ, ta bây giờ mong không được thời gian nhanh lên một chút đến 31 số, như vậy trên người ta tung ti mới có thể biến mất, ta liền có thể rời đi trang trại Hang Sóc." Harry nói, thở dài, "Đều là bởi vì ta, chúng ta còn cần phải ở chỗ này đợi thêm ba ngày..."
"Bốn ngày!" Ron nghiêm túc cải chính hắn, "Chúng ta còn phải lưu lại tham gia hôn lễ đâu, nếu không các nàng chuẩn sẽ giết chúng ta."
Hiển nhiên, "Các nàng" chỉ là Fleur cùng Weasley phu nhân.
Nếu như tính luôn Ewen, vậy còn muốn cộng thêm một Gabrielle.
"Không sai, chúng ta xác thực muốn lưu lại tham gia Bill cùng Fleur hôn lễ, hơn nữa ta cảm thấy tốt nhất chờ một chút." Ewen nói.
"Chờ cái gì?"
"Chờ thế cục lại rõ ràng một ít, Voldemort cùng Tử Thần Thực Tử cửa không thể nào vẫn ẩn núp ở trong bóng tối, bọn họ bây giờ chiếm thượng phong, sẽ không giống quá khứ như vậy trốn trốn núp núp." Ewen nói, nhìn mắt đang dùng dao nĩa dùng sức đâm trong cái mâm mặt khối kia nướng bánh mì Ron, "Hơn nữa, ta có chút lo lắng..."
"Nói thật, ta lo lắng hơn mẹ ta, nàng sẽ không để cho chúng ta bỏ qua hôn lễ, cũng sẽ không liền dễ dàng như vậy địa thả ta cửa rời đi." Ron nói, tựa hồ rất cố chấp phải đem bánh mì tất cả đều cắt thành mảnh vụn, "Hai người các ngươi hãy chờ xem, nàng khẳng định sẽ tìm cơ hội hỏi ta cửa, không biết rõ chúng ta tính toán làm gì, nàng sẽ không từ bỏ ý đồ. Dùng đối phó Sirius cùng Lupin kia một bộ, đối với nàng cũng không tốt dùng, nàng sẽ truy hỏi đến tận cùng."
YOU ARE READING
Harry Potter Cùng Bí Mật Bảo Tàng
Science FictionHarry Potter Cùng Bí Mật Bảo Tàng Tác giả: Miêu Tinh Nhân Thể loại: Đồng Nhân Nguồn: http://tangthuvien.vn/ Nói đơn giản một chút, liền là một cái tên là Ewen Mason thiếu niên, xuyên qua đến Harry Potter thế giới ma pháp, đến Hogwarts đi học cố sự! ...