Quyển 1 - Chương 1001: Tham gia O. W. Ls thi
"Ngươi còn phải tịch thu Ewen đũa phép? Ngươi không thể làm như vậy!" Hiện trường tất cả mọi người cũng bị giật mình, bao gồm McGonagall giáo sư."Đây là ma pháp bộ giao cho quyền lợi của ta, hắn ở Hogwarts trong lúc, ta liền có quyền làm như vậy, hơn nữa ta không phải không làm như vậy." Umbrige nói, tiếu rất vui vẻ, "Ta biết các ngươi phải cần một khoảng thời gian tới tiếp nhận cái này chật vật trừng phạt, nhưng xin tin tưởng ta, đây là phi thường cần thiết, bất kể là đối với các ngươi cá nhân mà nói vậy thì ngươi cửa chung quanh những người khác. Vì vậy, ta hi vọng ở hôm nay bảy giờ tối trước thấy đũa phép cùng chổi bay. Đừng vọng tưởng đem giả giao cho ta, ta sẽ đi tìm người nghiệm chứng. Hảo, chính là như vậy, chúc các ngươi hôm nay khoái trá!"
Umbrige khấp kha khấp khểnh, lại mang theo cực độ thỏa mãn vẻ mặt rời đi, lưu lại một mảnh khủng bố yên lặng.
Hiện trường gần hơn một trăm cá Gryffindor học sinh đồng thời nhìn về McGonagall giáo sư, hi vọng nàng có thể nói chút gì.
"Chiếu nàng nói đi làm!" McGonagall giáo sư cơ hồ là nặn ra những lời này, xoay người nhanh chóng rời đi.
Nhìn McGonagall giáo sư bóng lưng, không có người nói chuyện, khủng hoảng tâm tình ở hiện trường Gryffindor học sinh trung lan tràn.
Những học viện khác người cùng bọn họ xấp xỉ, mọi người đều bị hù dọa, thậm chí ngay cả mắt thấy đây hết thảy Slytherin học sinh cũng không ngoại lệ, trên mặt cố ý biểu lộ ra nhìn có chút hả hê còn chưa kịp che giấu, bây giờ lại rõ ràng mang theo một tia khủng hoảng.
Tất cả mọi người cũng đang lặng lẽ địa trao đổi ánh mắt, cho đến mới vừa rồi, bọn họ tựa hồ mới thật sự biết được ma pháp bộ cao cấp điều tra quan chức vị này ý vị như thế nào, Hogwarts thật thời tiết thay đổi!
Trước, nàng miễn trừ Ewen Thủ lĩnh nam sinh chức vị, đại gia còn không có cảm giác được cái gì.
Nhưng treo giò, nhất là tịch thu một học sinh đũa phép, ngay cả hiệu trưởng cũng không thể làm như vậy, Umbrige nhưng có thể.
Bởi vì hắn không chỉ là Hogwarts giáo sư, còn đại biểu ma pháp bộ, đây là ma pháp bộ mới có quyền lợi.
"Đều tại ta, là ta liên lụy ngươi, để cho nàng có cớ tịch thu ngươi đũa phép." Harry khổ sở địa đối Ewen nói.
"Chớ ngu, nàng sớm muộn cũng sẽ làm như vậy, ta dám nói nàng dự mưu hồi lâu." Ewen nói, "Lại nói, là ta chủ động tương nàng biến thành một con cóc ghẻ, cái này cũng không phải là ngươi lỗi. Hơn nữa, Harry, ngươi sẽ không thật cho là ta sẽ đem đũa phép cho nàng đi?"
đọc truyện❤tại //truyencuatui.net/
"Cái gì..." Harry nghi ngờ nhìn hắn."Ta chỗ này khác biệt đũa phép, tìm một cái cùng ta vốn là đũa phép không sai biệt lắm cho nàng là được." Ewen nói, ở mấy lần trước mạo hiểm trung, hắn thu hồi không ít còn lại phù thủy đũa phép, còn có để cho Sirius giúp hắn chuẩn bị, để phòng bất cứ tình huống nào.
Bất quá ngay cả Ewen mình cũng không nghĩ tới, lần đầu tiên dùng đến những thứ này đũa phép, không ngờ sẽ dưới tình huống này.
YOU ARE READING
Harry Potter Cùng Bí Mật Bảo Tàng
Ficção CientíficaHarry Potter Cùng Bí Mật Bảo Tàng Tác giả: Miêu Tinh Nhân Thể loại: Đồng Nhân Nguồn: http://tangthuvien.vn/ Nói đơn giản một chút, liền là một cái tên là Ewen Mason thiếu niên, xuyên qua đến Harry Potter thế giới ma pháp, đến Hogwarts đi học cố sự! ...