Phần 12

30 1 0
                                    

Quyển 1 - Chương 1101: Ngắn ngủi bình tĩnh


"Đa sầu đa cảm sao? Chỉ mong như thế chứ!" Có lẽ thấy bị triệu hoán trở về Ariana linh hồn sau, để cho Dumbledore sinh ra đi cùng nàng gặp mặt ý niệm, hắn mong muốn chính miệng hướng nàng sám hối, sám hối sai lầm của mình, cũng vĩnh viễn bồi ở bên người nàng...

Loại khả năng này tính rất lớn, đá Phục Sinh lực lượng bản thân chính là bi thương và tử thần cám dỗ, để cho người sử dụng bởi vì đối chết đi thân nhân hoài niệm cùng bi thương, tự lựa chọn chung kết bản thân sinh mạng.

Ewen hi vọng Dumbledore đừng làm như vậy, còn có rất nhiều sự tình không có giải quyết đâu!

Lại nói, Hogwarts không thể không có Dumbledore, hắn là tốt nhất hiệu trưởng.

Trừ điểm này ngoại ngoại, cẩn thận suy nghĩ một chút, ở Ewen tham gia giải quyết rồi đá Phục Sinh cùng chiếc nhẫn cái ý này ngoại sau, Dumbledore xác thực không chết lý do, cho dù là Voldemort cũng không có cách nào chiến thắng hắn, cũng không có chỗ cần Dumbledore hi sinh...

Mặc dù hắn tuổi tác đã rất lớn, nhưng tiếp tục kiên trì mấy mươi năm hay là không thành vấn đề.

Thực lực cường đại phù thủy tuổi thọ vượt xa thường nhân, nếu như nguyện ý, Dumbledore thậm chí có thể giống như Niko. Flamel như vậy một mực sống tiếp.

Hơn nữa, nếu như Dumbledore không có ở đây, kia hắn khẳng định sẽ đem tất cả sự tình cũng an bài xong.

Ewen có thể xác định một điểm này, đến lúc đó bọn họ dựa theo Dumbledore kế hoạch xong phương hướng tiếp tục đi về phía trước là tốt rồi!

"Đừng nghĩ lung tung, Ewen, ta mới vừa nói chỉ là một giả thiết mà thôi." Dumbledore bình tĩnh nói, "Rất xin lỗi, khả năng này để cho ngươi cảm giác được bất an, nhưng ngươi phải hiểu, ta chẳng qua là hi vọng ngươi có thể mau sớm lớn lên."

"Ta hiểu!"

"Vậy thì tốt." Dumbledore khoái trá địa nói, "Gần đây khoảng thời gian này, ngươi cùng Hermione, Elaine ở lại chỗ này, đừng..."

"Giáo sư, ta phải đến Na Uy nơi nào đây!" Ewen nói, Dumbledore sẽ không muốn bản thân đi giải quyết tà thần thân thể đi?!

Kết hợp hắn lời mới vừa nói, hắn không là biết cái gì, tính toán ở Na Uy làm cái gì chuyện nguy hiểm?!

"Đợi đến có thể tiến vào phong ấn khu vực nòng cốt, ta sẽ trở lại mang ba người các ngươi quá khứ, trước lúc này, các ngươi phải ở lại chỗ này, không muốn đi ra ngoài, ma pháp bộ đang đối với các ngươi tiến hành truy nã." Dumbledore nghiêm túc nói, "Hảo, Ewen, nên nói đều nói hoàn, có một số việc cũng không cần ta bận tâm, ngươi một mực so với ta tưởng tượng muốn ưu tú nhiều, ta tin tưởng ngươi."

Hắn hướng Ewen phất phất tay, lại một lần nữa từ trong không khí biến mất không thấy.

Nhìn tia sáng mờ tối phòng khách, Ewen bình phục một cái tâm tình, hắn đem đá Phục Sinh thu mới đi ra ngoài.

Suốt đêm không nói chuyện, Kerases trở về để cho Elaine trở nên thật cao hứng, tâm tình của nàng rất nhanh liền khá hơn.

Harry Potter Cùng Bí Mật Bảo TàngWhere stories live. Discover now