Phần 9

26 0 0
                                    

Quyển 1 - Chương 801: Khởi nguyên cùng tiến hóa


Theo phương hướng của hắn, Ewen ngẩng đầu lên nhìn quá khứ, hắn thấy nham bích trong khe hở vũ trụ tinh thần.

Biến hóa cực quang trung, một viên cự hình vẫn thạch gào thét đến gần, lại thoáng qua gian biến mất...

"Rowena. Ravenclaw lực lượng bản nguyên đến từ với vũ trụ?" Ewen kinh ngạc nói, "Chiến tranh nữ thần Bioware ban ơn?!"

"Nhân loại các ngươi trong mắt thần linh, ác ma còn có những thứ khác gồm có hùng mạnh ma lực thần kỳ sinh vật, bọn họ ban sơ nhất cũng không phải là viên tinh cầu này bổn thổ sinh vật." Khronos nói, nhìn ra Ewen trong mắt nghi ngờ, "Ở Titan vẫn lạc sau, bọn họ thông qua các loại phương thức từ trong vũ trụ đi tới nơi này..."

"Chờ một chút, ngươi nói là những thứ kia thần kỳ sinh vật thậm chí phù thủy đều là ngoại tinh sinh vật đời sau?!" Ewen vội vàng hỏi, "Điều này sao có thể, ngươi mới vừa nói qua, Titan chức trách là giao cho sinh mạng, các ngươi sáng lập rất nhiều tạo vật."

"Ta khả thật cao hứng ngươi biết chuyện này, Titan sự tích cũng không có bị thế nhân quên. Không sai, ở viên tinh cầu này ra đời chi sơ, chúng ta dùng nham thạch, nham tương, nước biển, sắt thép, không khí sáng lập các loại các dạng tạo vật, tỷ như ngươi nhìn thấy Cyclops, những thứ này tạo vật được gọi là đời thứ nhất tạo vật, bọn họ có sinh mạng, lại không có máu thịt, không cách nào sinh sôi đời sau."

"Đời thứ nhất tạo vật!" Ewen nhớ tới ngâm ở trong nham tương Cyclops.

"Là, đời thứ nhất tạo vật có hùng mạnh lực lượng, bọn họ hiệp trợ chúng ta cùng đến từ hư không thượng cổ thần chiến đấu, duy trì viên tinh cầu này thăng bằng." Khronos nói, ánh mắt lần nữa chuyển qua Ewen trên người, "Titan vẫn lạc sau, những thứ này tạo vật bởi vì nguyên nhân nào đó, ở dài sinh mạng tiến trình trung có máu thịt, dần dần quên mình vốn là sứ mạng, từ từ tiến hóa diễn biến, sau đó đại trở thành hôm nay trên viên tinh cầu này sinh mạng chủ yếu nguồn gốc..."

"Cũng tỷ như Sicily thượng người khổng lồ!" Ewen nói, gật đầu một cái, có chút hiểu ý của đối phương.

Người khổng lồ là Cyclops đời sau, có vượt xa thường nhân man lực, nhưng lực lượng của bọn họ lại cùng Cyclops chênh lệch khá xa, gồm có máu thịt để cho bọn họ có tình cảm đồng thời, cũng sẽ bị thương, chết đi, không cách nào sử dụng ma pháp, càng không cần phải nói đem người ngâm ở trong nham tương khôi phục lực lượng.

"Người khổng lồ là một cái trong số đó, còn ngươi nữa quen thuộc yêu tinh, nhân mã, nhân ngư, thậm chí bao gồm nhân loại các ngươi!"

"Loài người cũng là Titan tạo vật tiến hóa mà đến?" Ewen hỏi.

"Là, các ngươi là tiến hóa giác thành công một chi." Khronos tiếp tục nói, "Không nên kỳ quái, cũng đừng hoài nghi, từ rộng rãi ý nghĩa thượng nói, trên viên tinh cầu này sở hữu loại cuộc sống vật kỳ thực đều là Titan tạo vật đời sau, nhưng lực lượng nhưng cũng không hoàn toàn đến từ với chúng ta."

"Có ý gì?"


"Ta mới vừa nói qua, cuối cùng yên cuộc chiến trung, Titan lưu lại phong ấn bản thân không hoàn chỉnh, chúng ta dự liệu được đời thứ nhất tạo vật sẽ có máu thịt, từ từ tiến hóa diễn biến, đây cũng là chúng ta hy vọng, để cho viên tinh cầu này trở nên càng thêm tràn đầy sức sống. Nhưng bởi vì lo lắng quá nhiều lực lượng sẽ dẫn tới trong hư không những tên kia chú ý, cho nên chúng ta cũng không có ở ban sơ nhất trật tự trung lưu lại ma pháp mầm móng. Ở chúng ta ban sơ nhất thiết kế trung, các ngươi ở tiến hóa quá trình trung sẽ từ từ tiêu mất sử dụng ma pháp năng lực, thì giống như người khổng lồ không cách nào sử dụng kỳ tổ tiên lôi đình lực, nhân mã không cách nào sử dụng tự nhiên lực vậy."

Harry Potter Cùng Bí Mật Bảo TàngWhere stories live. Discover now