Phần 13

48 0 0
                                    

Quyển 1 - Chương 1201: Thời gian lực lượng


Cùng náo nhiệt tháp bia Obelisk đại sảnh so sánh, toàn bộ số ba đào móc khu vực lộ ra càng ngoại quạnh quẽ, không có cái gì người.

Mảnh khu vực này thượng tầng cát sỏi đã bị dọn dẹp, cách đó không xa một đoạn bị phơi nắng rách, bị sa bạo ăn mòn tường cao phá lệ làm người khác chú ý.

Tường cao bên trong, là rất nhiều mộ huyệt đào móc đến một nửa mộ huyệt, còn có đã sớm ăn mòn hài cốt tứ tán các nơi.

Mộ táng khu bên trong là một mảnh làm người ta sợ hãi yên lặng, chở Ewen đến xe đẩy nhỏ choang choang choang choang thanh âm lộ ra phá lệ chói tai.

"Người mất nghỉ ngơi đất, nơi này không ứng bị người sống quấy rầy."

Làm Ewen từ tiểu đẩy trên xe xuống, trong đầu toát ra một cái như vậy ý tưởng.

Trên thực tế, trừ hắn ra, Ewen không có thấy còn lại vốn lưu thủ ở nên phiến khu vực công tác nhân viên.

Nơi này nên còn có một cái hai mươi người tả hữu đào móc đội đang làm việc, còn có ngăn cản mạo hiểm giả tiến vào ma pháp bộ phù thủy.

Nhưng bây giờ, Ewen một bóng người cũng không thấy.

Hắn kêu mấy tiếng liền bỏ qua, có lẽ lại có cái gì phát hiện mới, những tên kia đều đi qua cũng nói không chừng.

Dựa theo Laviers sáng sớm hôm nay nói cho hắn biết đường tắt, Ewen vãng hắn phải đi mục đích địa đi tới.

Đây là một tòa rất tầm thường mộ huyệt, hoặc là nói, chỉ là một mộ hố.

Kích thước rất nhỏ, cùng nó phía dưới ẩn núp bí mật so sánh đơn giản không đáng nhắc đến, không muốn nói những thứ kia xa hoa trang sức, mộ thất bên trong trên vách tường thậm chí ngay cả bích họa cũng không có, chẳng qua là dùng lợi khí ở trên tảng đá khắc thật sâu vẽ một ít văn tự.

Mặc dù mơ hồ không rõ rất khó phân biệt, nhưng ở trong đó, Ewen hay là tìm được rất nhiều đại biểu Horus thần văn tự.

Nhìn ra được, mộ huyệt chủ nhân đã từng cùng vị này thần chỉ có trọng yếu quan hệ.

Giống như Laviers giúp một tay tìm được trong tài liệu ghi lại như vậy, chỗ ngồi này mộ huyệt chủ nhân khi còn sống có thể là Horus thần tế tự hoặc là cuồng tín đồ, mộ huyệt phía dưới mật đạo cũng là tự mình đào móc, vốn không hề ở thái dương di tích hoạch định bên trong.

Mật đạo ở ban đầu phóng đưa quan tài địa phương, cũng chính là mộ huyệt vị trí trung tâm.

Đây là một tòa màu vàng đá hoa cương thạch quan, mặc dù bên trong di hài cùng vật chôn theo đã bị dời đi, nhưng Ewen bò vào đi lúc có loại không nói được cảm giác kỳ quái.

Nhắc tới, hắn gần đây nửa năm này đã bò vào hai lần người chết quan tài!

Trước muốn đi vào quỷ hút máu thành bảo phía dưới mật đạo, chính là từ quan tài đi vào, lần này cũng là như vậy.

Đây cũng không phải là điềm tốt gì, những thứ này cổ nhân vì cái gì rất thích tương mật đạo xây dựng ở trong quan tài...

Harry Potter Cùng Bí Mật Bảo TàngWhere stories live. Discover now