Chương 101: Snape ghen ghét
Chương 101: Snape ghen ghétTiểu thuyết: Harry Potter cùng bí mật bảo tàng tác giả: Miêu Tinh Nhân nhà uông số lượng từ: 250 bát thời gian đổi mới: 2016-05-0 bát 07:25
PS. Dâng lên hôm nay đổi mới, thuận tiện cho điểm xuất phát515 Fan hâm mộ tiết kéo một cái phiếu, mỗi người đều có 8 tấm phiếu, bỏ phiếu còn đưa Qidian tiền, quỳ cầu đại gia duy trì tán thưởng!
Hoạt điểm trên bản đồ màu xanh đen đường cong, tường tận vẽ ra Hogwarts tòa thành cùng từng cái sân bãi hết thảy chi tiết, phía trên bắt đầu xuất hiện xuôi theo lấy địa đồ di động nho nhỏ mực nước điểm, mỗi cái mực nước điểm đều dùng cực nhỏ chữ cái tiêu xuất một cái tính danh.
Ewen thân thể nghiêng về phía trước, tay phải cầm thật chặt đũa phép.
Toàn thân hắn ma lực âm thầm tụ tập, bởi vì khẩn trương, hắn cơ hồ có thể nghe được tim đập của mình thanh âm, chỉ cần hoạt điểm trên bản đồ vừa xuất hiện tên Peter Pettigrew...
Một giây sau, ầm một tiếng!
Scabbers đột nhiên từ Ron trong túi áo chạy ra, nó nhảy đến trên mặt bàn, đem Ron bàn ăn cùng sữa bò chén đụng lật, đại lượng sữa bò hướng một bên hoạt điểm địa đồ lưu tới, Harry vội vàng đem địa đồ cầm lên.
Ron vội vàng đứng lên lau bàn, nhưng là càng nhiều đĩa lại bị Scabbers đụng té xuống đất.
Thịt vụn, mỡ bò, bánh mì, thức ăn cùng sữa bò tung tóe khắp nơi đều là, Ewen, Harry cùng Hermione cũng vội vàng đứng lên.
Trong lúc bối rối, Scabbers cấp tốc nhảy đến trên mặt đất hướng lễ đường ngoài cửa lớn chạy tới.
"A, Scabbers!" Ron hướng về phía trước đuổi hai bước.
Ewen con mắt chăm chú khóa lại Scabbers, tay phải vững vàng rút ra đũa phép, hắn chuẩn bị sử dụng một cái hôn mê chú, nhưng là cái này vô dụng, hắn đũa phép mới vừa từ áo choàng phía dưới lấy ra, cánh tay liền bị Ron không cẩn thận đụng một cái.
Ron muốn đi truy Scabbers, nhưng là hắn bị cái ghế trượt chân, liên đới lấy đem Ewen cũng đụng ngược lại ở một bên.
Chờ đến Ewen một lần nữa ngẩng đầu, Scabbers đã từ trước mắt hắn biến mất.
"Đáng chết!" Ewen huy vũ một cái nắm đấm, đem đũa phép một lần nữa thả trở về.
Hắn biết mình bỏ lỡ một lần bắt lấy Peter Pettigrew cơ hội tốt, vạn hạnh chính là hắn không có phát ra ma chú, mình giơ lên đũa phép động tác cũng mười phần ẩn nấp, hẳn không có bị người phát hiện, lúc ấy chỉ lo chạy trốn Peter Pettigrew càng không khả năng chú ý tới, không phải hắn còn thật không biết nên xử lý như thế nào loại tình huống này.
Đã không có gây nên Peter Pettigrew cảnh giác, vậy liền không nhất thời vội vã.
Dù sao chỉ cần có hoạt điểm địa đồ trợ giúp, cũng không cần cùng tiểu Thiên sói Black bắt được liên lạc, bắt lấy Peter chỉ là vấn đề thời gian, trừ phi hắn có thể một mực trốn tránh không xuất hiện.
YOU ARE READING
Harry Potter Cùng Bí Mật Bảo Tàng
Ciencia FicciónHarry Potter Cùng Bí Mật Bảo Tàng Tác giả: Miêu Tinh Nhân Thể loại: Đồng Nhân Nguồn: http://tangthuvien.vn/ Nói đơn giản một chút, liền là một cái tên là Ewen Mason thiếu niên, xuyên qua đến Harry Potter thế giới ma pháp, đến Hogwarts đi học cố sự! ...