"Được. Tớ đồng ý."
Seo Myung Ho cậu quyết định rồi. Cậu muốn thử một lần, muốn đánh đổi một trong đời. Cậu biết rằng tỉ lệ phần trăm thành công có thể chỉ là con số 0 nhưng cậu vẫn chấp nhận bước vào nó, đây là sự lựa chọn của cậu. Người ấy là một ngôi sao sáng, còn cậu chỉ là một hòn đá nhỏ bé, dù cố thế nào cũng sẽ không thể đứng ngang hàng với ngôi sao ấy được. Và có khi... Ngôi sao ấy cũng chẳng quan tâm đến hòn đá nhỏ đó thì sao. Nhưng... nếu không thử, không can đảm thì làm sao biết được người ta nghĩ gì? Cậu quyết tâm rồi, cậu sẽ nghe theo Jung Kook, chai mặt cũng không sao, nhưng 3 năm còn lại, cậu phải của được người ấy. Cậu tự động viên bản thân mình như vậy.
Mấy bạn nữ khi nghe xong lời đồng ý của cậu thì nháo nhào đi đăng kí tên cậu. Mấy bạn nam trong lớp thấy các bạn 'hủ' này hú hét ghê quá, phải sách tập vở chạy ra bên ngoài mà trốn, ở lại cho tụi nó khủng bố à, đâu có khùng.
Jung Kook bên cạnh nhìn Myung Ho cười. Tuy là có Min Gyu nhưng chưa hẳn cậu ấy đồng ý. Một người nhìn nhát gan như thế, nay lại dũng cảm vậy ta, không biết cậu ấy nghĩ gì luôn.
"Cậu nếu đi thi thì phải tham gia 2 câu lạc bộ trở lên đó."
Trường này khá đặc biệt so với những ngôi trường khác, nam khôi không phải chỉ có gương mặt nam thần là được mà phải tài sắc vẹn toàn. Nam khôi là đại diện bộ mặt của trường nên phải lựa chọn kĩ càng từ bên trong đến bên ngoài, không phải đem gương mặt ấy đi rêu rao khắp thiên hạ mà không làm gì hết thì coi như bạn out.
"Nếu không thi, tớ cũng tính đăng kí CLB Võ thuật và CLB Dancing, tớ còn đang suy nghĩ có nên tham gia CLB Mỹ thuật không nữa."
Thật ra ban đầu cậu cũng không biết trường có CLB không nữa. Chỉ là ngày thứ hai đi học, cậu bị các anh chị khóa trên, các bạn cùng lứa đổ xô đi gặp cậu, pr cho CLB của mình rất nhiều. Lúc đó cậu trả lời ra sao? Chỉ bảo là em sẽ suy nghĩ lại sau, nhưng trong giọng nói có chút rung rung do bị hoảng sợ. Các anh chị nhiệt tình quá mà. Nhớ đến cảnh tượng ngày hôm ấy, cậu còn nổi da gà đây này.
"Ừ, tùy cậu thôi. CLB nào tớ thấy cũng được."
Jung Kook cười cười nhìn cậu, nhưng bàn tay lại đang làm một âm mưu khác.
"Min Gyu, Myung Ho của cậu tham gia Nam khôi rồi đấy."
Vài giây sau, tin nhắn từ Min Gyu đã bay tới liền.
"Cậu giỏi lắm, tớ sẽ chiêu đãi cậu một bữa. Myung Ho đồng ý CLB nào rồi?"
"Cậu ấy bảo sẽ tham gia CLB Võ thuật và Dancing. Còn đang suy nghĩ về CLB Mỹ thuật."
Nhìn tin nhắn được gửi đi hồi lâu mà chưa có lời hồi đáp, Jung Kook âm thầm cười.
Thật ra thì hồi năm ngoái Min Gyu có tham gia CLB Võ thuật và Rapping, nhưng thật đáng buồn, anh chàng đã phải rời bỏ CLB Võ thuật và chuyển sang CLB Mỹ thuật. Tự tin khi học Taekwondo từ Hồi mẫu giáo nên cậu rất ngang nhiên bước vào lớp. Nhưng những thứ bạn đã học từ nhỏ và rất lâu không sử dụng, bạn chắc bạn còn nhớ? Đời Kim Min Gyu chính là như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gyuhao] Tình đầu
Fanfiction💎Name: Tình đầu 💎Author: Diamond 💎Category: Ấm áp văn, hiện đại, thanh xuân vườn trường, lãng mạn, nhiều couple, 1×1, HE. 💎Pairings: Gyuhao, Seoksoo, JunWon... 💎Số chương: 💎Thời gian 28/10/18 💎Văn án💎 Tình đầu là mối tình không thể nào qu...