"Ji Hoonie!!! Cậu có biết Min Soo dạo này ở đâu không? Tớ không gặp được cậu ấy."
Kim Woo Seok chạy thật nhanh vào lớp A khoa Âm nhạc mà tìm người. Go Min Soo bạn thân của cậu đã không liên lạc với cậu hơn cả tuần rồi. Gọi thì không bắt máy, nhắn tin cũng không được. Giờ ăn trưa cũng biến mất tiêu, gõ cửa kí túc xá cũng không thấy ai. Thật muốn điên cả đầu.
"Kogyeol àh? Cậu ấy về quê rồi. Nhà có việc." Ji Hoon dọn dẹp sách tập nói với cậu.
"Về quê? Sao tớ không biết? Còn nữa, liên lạc cũng không được luôn."
"Chắc có thể không có sóng hoặc hết pin. Cậu yên tâm đi."
"Nhưng..." Woo Seok còn định hỏi.
"Tớ có việc, về trước đi. Chiều này CLB có thu âm, cậu nhớ có mặt."
Ji Hoon nhanh chóng rời khỏi lớp, bỏ một mình Woo Seok đứng lơ ngơ không hiểu mô tê gì hết. Không những không tìm được bạn mà còn bị lôi đầu vào CLB nữa. Thật mệt mỏi.
Ji Hoon nhìn quanh khắp nơi rồi len lén chạy vào nhà vệ sinh. Mở cửa ra, trước mặt cậu là một thanh niên vô cùng quen thuộc, là người mà Woo Seok đang tìm kiếm.
"Tớ nói với Wooshin rồi. Giờ cậu nói cho tớ nghe vì sao cậu tránh mặt cậu ấy?"
Ji Hoon đứng khoanh tay nhìn cậu, cậu biết Min Soo kì thật rất yêu Woo Seok, một giây cũng không nỡ rời xa. Nhưng hiện tại lại lẫn tránh cậu ấy cả tuần này, đến CLB cũng không tham gia vì sợ gặp mặt. Cậu ta định lẫn trốn cậu ấy cả đời sao?
"Thật ra... Tớ quyết định từ bỏ rồi." Min Soo buồn buồn nói ra quyết định của mình.
"Tại sao?" Ji Hoon khó hiểu. Min Soo đã thích thầm Woo Seok hơn hai năm trời nhưng cậu chưa từng có ý định bỏ cuộc dù biết cậu ấy không thích nam nhân. Nhưng giờ sao lại quyết định khác. "Chẳng lẽ do chuyện của Min Gyu?" Chỉ có thể là thái độ của cậu ấy đối với chuyện của em trai mình quá gắt gỏng làm cho mức độ kiên trì hỏng mất rồi.
"Cũng một phần. Nhưng kì thật là do tớ ích kỉ nghĩ cho bản thân mình." Min Soo tự giễu chính mình. "Tháng trước, cậu ấy đột nhiên chạy lại nói tớ cậu ấy có tình cảm với hoa khôi lớp cậu ấy. Cậu ấy bảo tớ giúp... Nhưng cậu biết rồi, tớ không thể. Vài ngày sau chuyện của Min Gyu, Wooshin có bảo sẽ quyết định tỏ tình với cô ấy để chứng minh quen con gái tốt hơn con trai, muốn thay đổi quan niệm của Min Gyu. Tớ định cứ nhắm mắt cho qua, nhưng tớ thật không chịu nổi nữa rồi." Cậu nghẹn ngào nói. Dù cho cậu cố gắng kiềm chế cảm xúc của mình như thế nào thì những giọt nước mắt lại cứ mãi rơi.
Lần đầu tiên Ji Hoon nhìn thấy bạn thân của mình khóc. Cậu hiểu cảm giác đó, biết nỗi khổ mà cậu ấy đã chịu đựng bấy lâu nay. Nếu là cậu, cậu cũng sẽ như thế mà thôi. Cậu bước nhanh ôm lấy cậu ấy an ủi. Dù có thấp hơn cậu ấy cả cái đầu, nhưng cậu muốn thành bờ vai cho cậu ấy tựa vào lúc đau khổ.
"Ji Hoonie, tớ phải làm sao, làm sao đây?"
Min Soo ôm lấy Ji Hoon khóc nức nở. Dù cậu đã gượng mạnh mẽ đến đâu nhưng đứng trước người bạn tâm lý trước mặt đây, cậu biết mình đã quá mệt mỏi chịu đựng rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gyuhao] Tình đầu
Fanfiction💎Name: Tình đầu 💎Author: Diamond 💎Category: Ấm áp văn, hiện đại, thanh xuân vườn trường, lãng mạn, nhiều couple, 1×1, HE. 💎Pairings: Gyuhao, Seoksoo, JunWon... 💎Số chương: 💎Thời gian 28/10/18 💎Văn án💎 Tình đầu là mối tình không thể nào qu...