Cừu non ngây thơ vẫn chưa biết rằng mình đang được lang sói theo đuổi, mà giờ cừu non hình như rung động với lang sói mất rồi ah.
Myung Ho vẫn chưa thể quên được cái đụng chạm khi ấy và khuôn mặt vẫn nóng bừng như lửa. Ôi làm sao gặp mặt cậu ấy tiếp được đây, nhìn thấy cậu ấy có khi tim bay sang Hawaii luôn không. Cậu sắp thở không nổi rồi.
Jung Kook nhìn Myung Ho lạ lạ thì cũng âm thầm nhận ra rồi, nhưng cậu chỉ cười mà không nói. Nếu thẳng thừng hỏi, cậu ấy sẽ ngại đến ngất xỉu mất. Cứ để hai người tự nhiên thích nhau vậy. Mình đây chỉ có nhiệm vụ làm công tác tư tưởng cho cậu ấy thôi ah.
Hai người ăn xong bữa trưa thì vẫn còn dư nhiều thời gian, nên Jung Kook dắt cậu đi vòng quanh trường, tham quan các khoa khác nhau, chỉ dẫn cho cậu rất nhiều thứ. Jung Kook cố tình dẫn cậu đến khoa Quản trị kinh doanh nhưng rất tiếc không gặp được Min Gyu ở đấy. Jung Kook nghĩ Min Gyu đi họp với Hội học sinh rồi.
Việc đi dạo như thế giúp cho Myung Ho quen rất nhiều người. Chẳng hạn như gặp được Lee Ji Hoon hyung khoa Âm nhạc, còn là trưởng câu lạc bộ Vocal Team. Hay gặp được cậu em khá dễ thương và nói khá nhiều, Boo Seung Kwan, cùng một khoa với Ji Hoon hyung. Tất cả đều là bạn của Jung Kook và rất thân thiện nên cũng dễ làm quen với nhau. Nhờ Jung Kook mà nay cậu quen được rất nhiều người, chứ không phải cơ đơn một mình như lần đầu đến Hàn Quốc. Cho nên đối với cậu, dù là mới quen biết nhau, nhưng cậu thật sự rất mến cậu ấy, cơ thể nói là bạn tốt nhất của cậu.
Kí túc xá nằm khá xa so với khoa của hai người, gần như phải đi hơn nửa trường mới có thể đến được.
"Cậu có biết mình ở phòng nào chưa?"
"Hình như là khu A phòng 0526."
Trường Pledis có 4 khu kí túc xá, AB là kí túc xá nam còn CD là kí túc xá nữ. Bạn nam bạn nữ nào đang cặp bồ, hãy đi nửa vòng trái đất để gặp nhau nhé. Nói tóm lại, các bạn nữ F.A không thích điều này, bởi vì bọ không thể đột nhập vào một phòng nào đó để kiếm miếng cơm manh áo với quãng đường xa và nhiều bác bảo vệ trông coi nghiêm ngặt. Từng có một bạn nữ lén lút trèo cây đi tác nghiệp, nhưng thật không may, bởi vì nhìn thấy cảnh hot hòn họt mà chảy máu mũi té xỉu. Thế là sau bữa đó, trường đã nâng cấp nhiều thứ để không xảy ra tình trạng này nữa.
"0526..." Jung Kook lẩm nhẩm "Oh what... Cậu nói gì, 0526???"
"Hình như vậy mà. "
Thấy mặt Jung Kook hiện lên vẻ bất ngờ làm cho cậu cũng đôi chút sợ hãi rồi đó. Phòng đó ghê lắm hay sao mà cậu ấy hốt hoảng đến thế. Myung Ho vội lấy chìa khoá ra coi đúng không, thì trên mặt ghi 4 số rõ to đùng '0526'.
"Tớ ở phòng 0526 thật nè. Sao thế? Phòng đó có gì sao?" Myung Ho giơ chìa khoá trước mặt Jung Kook.
"Không có gì... Cậu thật sướng..." Jung Kook buồn rầu ngồi xuống ôm chân.
"Sao lại sướng... phòng đó có ai hay sao?"
"Phải... Phòng đó có mỹ nhân, có chim non của tớ... Tớ dùng bao nhiêu thủ đoạn cũng không thay đổi được... Cậu sướng quá rồi." Jung Kook tức giận đập chân bập bập.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gyuhao] Tình đầu
Fanfiction💎Name: Tình đầu 💎Author: Diamond 💎Category: Ấm áp văn, hiện đại, thanh xuân vườn trường, lãng mạn, nhiều couple, 1×1, HE. 💎Pairings: Gyuhao, Seoksoo, JunWon... 💎Số chương: 💎Thời gian 28/10/18 💎Văn án💎 Tình đầu là mối tình không thể nào qu...