Món quà dành cho 4 years with SEVENTEEN. Hi vọng rằng chúng ta sẽ có nhiều kỉ niệm hơn nữa. Bốn năm không hẳn là một chặng đường dài nhưng cũng đủ để chúng ta hiểu rõ lẫn nhau hơn. SEVENTEEN sinh nhật thật vui vẻ ❤️🧡💛💚💙💜
Có dân tình nào còn sống sót vì Gyuhao trong bức ảnh kỉ niệm 4 năm ngày hôm qua chứ~~~
~~~~~~~~~~~~~~~Con đường dẫn đến Hội học sinh khá xa, phải mất hơn 15' mới đến nơi. Đối với những thanh niên, nữ sinh khác, đó chẳng khác nào cực hình. Hãy tưởng tượng xem, 12h trưa, trời nắng như lửa đốt, bạn có thể chịu được đường đi dài như thế không một bóng râm? Không đời nào, có chết cũng không đi đâu.
Nhưng còn đối với hai thanh niên kia? Ôi thôi, hẳn là họ còn mong ước con đường dài thêm để hưởng cái hạnh phúc này nha.
Trên suốt dọc đường họ không nói chuyện nhiều, chỉ hỏi thăm nhau này nọ nhưng như thế thôi cũng mãn nguyện lắm rồi. Myung Ho như cô vợ nhỏ lẽo đẽo theo sau mặt đỏ cười ngượng trong đáng yêu vô cùng.
Các bạn nữ sinh vì một tương lai tươi sáng mà đã hi sinh nước da trắng của mình cho nghệ thuật vĩ đại. Người thì leo lên cây, người thì leo ra thành ban công để thu hoạch các bức ảnh đẹp. Nhưng khi hai người họ đến cấm địa 'Hội học sinh' thì mấy bạn 'hủ' đánh nhanh rút nhanh chuồn về trước.
'Hội học sinh' không phải ai cũng ra vào được nên mới gọi là cấm địa. Nếu như bạn muốn học ở đây? Thì tốt nhất đừng bước chân vào nơi này.
Trường Pledis đầu tư rất mạnh về khoản chi tiêu cho Hội học sinh. Phòng có sức chứa hơn 100 người. Nếu như so sánh với một phòng họp giáo viên thì cũng không có gì để bàn, nhưng nơi đây chỉ dành cho 10 con người thì quá sức thừa thải. Ngoài ra Hội học sinh còn có một khu vườn lớn đủ để đãi tiệc ngoài trời như các thương gia thường hay làm.
Myung Ho đã đủ choáng khi bước vào phòng, và cậu còn bỡ ngỡ hơn khi nhìn thấy khoảng sân rộng rãi thoáng mát được lót bằng thảm cỏ xanh mơn mớn. Cậu cảm thấy rằng nơi đây chẳng khác nào một buổi dã ngoại ngoài trời. Càng nhìn cậu càng thích nơi đây.
Trước mắt hai người là một chiếc bàn dài, trên đó được đặt vô số món khác nhau, trông hấp dẫn vô cùng. Bụng Myung Ho reo lên. Đói mất rồi.
"Myung Ho, sang đây này."
Trong một hàng dài toàn người với người, Myung Ho mới nhìn thấy được cánh tay đang vẫy vẫy của cậu bạn thân. Kế bên là Ji Min hyung ah. Myung Ho chạy lon ton đến chỗ ngồi kế bên Jung Kook.
"Anh trai em đâu rồi?" Min Gyu đứng nán lại nói chuyện với Seung Cheol.
"Đừng nói về cậu ta nữa, nó có muốn gặp Myung Ho đâu, nên dắt Kogyeol đi mất rồi."
Ghét bỏ không muốn gặp thành viên mới cũng được, nhưng lại lôi kéo thêm Min Soo đi cùng khiến Hội trưởng không hài lòng. Nếu tiếp tục như thế thì Min Soo sẽ ra sao đây.
Min Gyu nghe vậy cũng đành nối gót theo Myung Ho ngồi vào bàn. Ông anh trai này đến khi nào mới hiểu đây. Tội nhất là Min Soo hyung. Anh trai cứ như thế thì Min Soo hyung sẽ không từ bỏ được. Tỏ tình không được mà làm bạn thì khổ. Làm sao thương cho hết Min Soo hyung đây.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gyuhao] Tình đầu
Fanfiction💎Name: Tình đầu 💎Author: Diamond 💎Category: Ấm áp văn, hiện đại, thanh xuân vườn trường, lãng mạn, nhiều couple, 1×1, HE. 💎Pairings: Gyuhao, Seoksoo, JunWon... 💎Số chương: 💎Thời gian 28/10/18 💎Văn án💎 Tình đầu là mối tình không thể nào qu...