Bỏ truyện quá lâu rồi, tuy giờ phút này cũng bận rộn nhiều thứ, nhưng suy nghĩ lại, thấy bỏ dở cũng tiếc, nên sẽ cố hoàn thành, được nhiêu thì cố. Kamsamita vì đã ủng hộ.
...
"Này Jung Kook, cậu có chắc là không vào không?"
Myung Ho hỏi Jung Kook khi cả hai đang đứng trước cửa phòng kí túc xá của cậu.
"Chắc thôi đi, tớ sợ nhìn anh ấy thì sẽ không ngủ được. Nay cậu mới quen biết anh ấy, mà lôi anh ấy đi thì kì lắm."
Không phải cậu không nhớ người yêu, mà chỉ sợ thú tính bộc phát mà thôi. Gặp nay có bạn cùng phòng mới mà lôi anh ấy đi thì có khi vậu sẽ bị khứa cổ thì sao đây. Cho nên tốt nhất là không nên vào.
"Vậy thôi. Cám ơn cậu xách đồ phụ tớ." Myung Ho lấy lại cái túi xách từ tay Jung Kook.
"Cái cậu này, chúng ta là bạn mà, giúp đỡ nhau là chuyện bình thường, đừng có cảm ơn suốt như thế." Jung Kook kí nhẹ cậu một cái. "Này vào đi, đừng lằng nhằng như thế nữa.
Myung Ho đưa tay xoa đầu một cái, rồi vẫy tay chào tạm biệt Jung Kook.
Đứng lớ ngớ hồi lâu, cậu mới can đảm đưa tay nhấn chuông cửa. Là bạn trai Jung Kook,chắc anh ấy cũng sẽ tốt bụng thôi phải không? Cậu hồi hộp chờ mong chàng trai sẽ mở cửa cho mình.
Khoảng 15s sau, có tiếng bước chân đang chạy vội và tiếng lạch cạch của cánh cửa.
"Xin chào hyung, em là Seo Myung Ho khoa Nhiếp ảnh năm 2 ạ. Rất vui khi được làm bạn cùng phòng với anh."
Myung Ho một hơi thật nhanh, đầu vẫn cuối thấp chào hỏi, vẫn chưa ngước lên nên có chút tò mò khuôn mặt của người đối diện.
Park Ji Min chàng trai sinh viên năm 4 với gương mặt trẻ con như học sinh cấp 3 đang đứng trước cửa nhìn cậu nhóc nhỏ hơn mình 2 tuổi nhưng chiều cao lại vượt trội hơn, Cậu thở dài, lại thêm một người cao hơn mình nữa rồi.
Thấy sự im lặng bao trùm, Myung mới ngẩng đầu lên nhìn thử. nếu như Jung Kook không gọi Ji Min là hyung thì cậu còn tưởng là bé học sinh nào lọt thỏm vào đây nữa đấy.
"Em vào đi ah." Ji Min cười thân thiện mời cậu vào phòng. "Để hyung giúp em đem đồ vào cho." Cậu nhanh tay chụp lấy cái vali kéo vào phòng.
"Em làm được rồi..."Chưa kịp nói xong, bóng dáng nho nhỏ của Ji Min đã biến mất rồi. Myung Ho thở dài, đành chìu theo anh ấy vậy.
"Phòng có chút lộn xộn, lát anh sẽ dọn dẹp lại."
Ji Min đẩy cái vali vào căn phòng bên trái. Cả căn phòng đều tràn ngập trong sắc xanh, xen lẫn màu đen của tivi, màu vàng nâu của bàn học, màu trắng của tủ đồ và cửa sổ, tất cả cùng tạo nên một nơi thật ấm áp và nhẹ nhàng. Myung ho nhìn thôi đã thích cả mắt.
"Không cần phiền anh như thế. Phòng em, em tự làm cho ạ."
"Căn phòng này em muốn chỉnh sửa thì tùy em. Do anh trước kia ở một mình nên tùy ý chỉnh sửa theo ý mình, nếu em không thích thì cứ chỉnh sửa nha."
"Cám ơn anh. Em thật sự rất thích căn phòng này, cách bài trí hay màu sắc đều rất hợp với sở thích của em." Myung Ho nhìn một lượt căn phòng rồi mỉm cười. "Em mong rằng chúng ta có thể sống với nhau thật tốt â."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gyuhao] Tình đầu
Fanfiction💎Name: Tình đầu 💎Author: Diamond 💎Category: Ấm áp văn, hiện đại, thanh xuân vườn trường, lãng mạn, nhiều couple, 1×1, HE. 💎Pairings: Gyuhao, Seoksoo, JunWon... 💎Số chương: 💎Thời gian 28/10/18 💎Văn án💎 Tình đầu là mối tình không thể nào qu...