"Jung Kook, chuyện vừa nãy là sao thế, cái gì hình ảnh trang đầu chứ?"
Myung Ho cùng Jung Kook đang đi đến căn tin của trường Đại học. Cậu do quá bất ngờ nên vẫn không hay biết mình bị kéo đi, đến khi tìm thấy được thắc mắc thì đã bị bạn mới quen kéo đi mất rồi.
"Cậu không cần quan tâm đến chuyện đó đâu. Tớ nói này nghe, cậu nên tránh xa mấy nữ sinh lớp mình ra, tụi nó là yêu ma đấy, tốt nhất đừng đụng vào. À mà không, tất cả nữ sinh trường này, cậu cũng đừng tiếp xúc nếu không sẽ bị lây bẩn đó."
Jung Kook chân thành khuyên nhủ cậu. Đúng ra cậu cũng không tin lắm, nhưng vẻ mặt cậu ấy khá bất lực khi nói về chuyện ấy cũng khiến sự sợ hãi của cậu bộc lộ ra.
"Ý cậu là... chuyện bạn ấy đang chụp hình tụi mình thì cũng nên bỏ qua, mà càng chạy càng tốt sao?"
Myung Ho chỉ tay về phía sau. Và đúng như cậu nói, một cô bạn nhỏ đang núp sau lùm cây, tay bấm máy lia lịa. Dù thấy được ánh mắt cậu nhìn mình, cô bạn nhỏ đó chỉ khẽ cười rồi bỏ đi như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Jung Kook nói đúng, trường học này nữ sinh kì lạ quá.
"Chuyện này... tớ nghĩ cậu nên tập làm quen đi. Tối nay cậu sẽ hiểu thế nào là trang nhất của trường."
Jung Kook cười thật tươi... nhưng trong đó có chút gọi là... kì quái? Sao cảm thấy cậu ấy có chút gian manh... chẳng lẽ việc mình lên trang nhất rất thú vị sao?
Một chú cừu nhỏ vẫn chưa biết chuyện gì xảy ra khi đang bị một bầy sói 'hủ' luôn canh me rình rập. Chú cừu ấy chẳng hay biết rằng những tấm hình khi nãy đang làm náo loạn cả đám 'hủ' ở tất cả các khoa trong trường, kể cả các câu lạc bộ sắp chiêu mộ người mới. Vì chú cừu nhỏ mà các đàn chị đàn anh đang 'đấu tranh' điên cuồng mà giành giựt. Chuyện này có thành công hay không thì còn tùy thuộc vào chú cừu đang tìm nơi giải quyết cái bụng đói trước đã.
"Này... cậu ăn đi. Tớ nghĩ nó hợp với cậu. Còn đây là sữa tươi không đường cậu nói đây."
Jung Kook đặt khay cơm chiên trước mặt cậu và ly sữa tươi thơm ngon. Cậu không biết món nào ngon nên đã nhờ Jung Kook chọn giúp cậu. Đúng là khi nãy chỗ cơm chiên này đông nhất, chắc cũng sẽ không khó ăn đâu nhỉ?
"Sao, cậu ăn được không?"
"Uhm, ngon lắm đấy, cám ơn cậu nhiều nha, cậu xuất sắc quá."
Myung Ho cười híp cả mắt vì được ăn sung sướng. Ở bên Trung hương vị khá khác ở Hàn Quốc, nên cậu không ăn món Hàn vì sợ không quen. Nhưng mà ba mẹ nói với tập làm quen thì mới sống được nên lần này cậu muốn thử chút. Tuy ở Hàn 4 năm nhưng cậu không ở kí túc xá, nên về nhà có dì Trần nấu ăn rồi, không sợ xa quê hương. Còn đây là lần đầu cậu phải ở kí túc xá cả năm trời nên phải tập quen ăn món Hàn thôi. Nhưng không ngờ rằng món Hàn không khó ăn lắm như cậu tưởng.
"Lần đầu tiên cậu ăn món Hàn sao?" Jung Kook bỏ một miếng thịt sườn vào miệng, khẽ gật đầu. Khá ngon, mai có thể giới thiệu cho Myung Ho ăn cũng được.
"Uhm, tớ hơi kén ăn một chút nên không ăn món Hàn, nhưng tớ nghĩ tớ có thể thành người Hàn trọn vẹn rồi. Haha."
Jung Kook và cậu đang trò chuyện vui vẻ thì bỗng nhiên sau lưng cậu trở nên náo nhiệt hơn hẳn. Văng vẳng bên tai là tiếng hét của nữ sinh, tiếng đập bàn inh ỏi, thu hút mọi ánh nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gyuhao] Tình đầu
Fanfiction💎Name: Tình đầu 💎Author: Diamond 💎Category: Ấm áp văn, hiện đại, thanh xuân vườn trường, lãng mạn, nhiều couple, 1×1, HE. 💎Pairings: Gyuhao, Seoksoo, JunWon... 💎Số chương: 💎Thời gian 28/10/18 💎Văn án💎 Tình đầu là mối tình không thể nào qu...