"Myung Ho. Ngày mai cậu có lịch chụp hình đó."
Lớp trưởng Jeon Jung Kook bạn thân của Myung Ho bây giờ kiêm luôn vị trí bảo mẫu cho Myung Ho. Jung Kook nhìn tờ lịch trình của các nam khôi mà nản, quá nhiều chuyên mục để làm. Hết chụp hình thì học catwalk rồi sang học múa,... làm cậu nhớ đến thời kì của mình. Không biết lấy đâu ra thời gian làm việc này. Nếu như cậu không tham gia mấy cuộc thi quái quỷ này thì chắc bây giờ cậu và Ji Min đã quen nhau được gần năm trời rồi.
"Tớ biết rồi."
Myung Ho không thèm nhìn lấy Jung Kook, cứ cắm cúi gạch chân những phần để học. Đúng là lớp trưởng học giỏi sẵn rồi nên ở lớp toàn làm việc riêng. Hết nhắn tin thì chơi game rồi bây giờ lấy lịch trình của cậu nghiên cứu. Thanh niên nghiêm túc đây sao? Chỉ toàn là sự lừa dối.
"Các em nhớ về học bài. Tuần sau chúng ta sẽ có một bài kiểm tra nho nhỏ. Giờ cả lớp nghỉ."
"Myung Ho tối nay đi ra ngoài trường ăn không?"
Jung Kook mới hẹn với anh người yêu đi chơi, sẵn rủ Myung Ho theo. Không phải cậu muốn cậu ấy làm bóng đèn, chỉ là cho Myung Ho đi chơi tham quan nhiều thứ. Myung Ho từng bảo tuy sống Hàn Quốc đã lâu nhưng cậu chẳng đi đâu khác ngoài nhà và trường.
"Tớ có hẹn với Min Gyu."
Jung Kook:  ̄ˍ ̄
Nhanh tay lắm anh bạn của tui ơi. Con trai nhà tui hiền lành dễ bị dụ vậy sao. Myung Ho, con trai được lắm, dám theo trai bỏ bạn, bố đây ghim. Bố đây có lòng tốt cho con đi cùng, con lại đi với tên lừa đảo kia. Bố đây sẽ mách người yêu của bố. Ji Min ơi, tụi nó ăn hiếp anh kìa.
*Group Nữ sinh đáng yêu
A: Ế ế, kia phải Min Gyu không?
B: Chồi ơi, nam khôi trường kìa. Đẹp quá.
C: Cậu ấy làm gì ở đây vậy?
B: Cậu ấy tới gặp mình chăng? Ôi, nam thần ơi, tới bắt em đi.
D: Tớ phải kêu mấy bạn bên Y khoa bóc thuốc cho B thôi. Tật mê trai chưa bỏ.
E: Chuẩn bị đem B lên bàn mổ nào.
A: Cậu ấy nhìn cục bông lớp mình phải không?
F: Ôi, cậu ấy cười với Myung Ho kìa.
G: C ơi, cứu tớ với, tớ hold không nổi rồi, huhu ~T_T~
E: Đẹp đôi quá.
H: Sắp có mớ tiền rồi mấy bạn ơi.
D: Mau chụp lại nào.
...
Còn nhiều mẩu tin nhắn đang diễn ra.
Con trai lớp này thì nản ơi là nản. Nhìn tụi con gái hết cầm điện thoại giả bộ selfie thì cũng tụm năm tụm bảy bàn tán nghĩ cách chụp ảnh kiếm tiền. Chỉ thấy tội Myung Ho không biết gì. Cười cười với bạn ngoài cửa mà không biết rằng hành động đó sẽ được đi bán khắp nơi.
Mà kể cũng lạ. Hai người này nhìn thế nào cũng giống đôi tình nhân ấy nhỉ. Min Gyu nổi tiếng lạnh lùng boy, Myung Ho sau vài lần tiếp xúc thì cũng tạm ổn, nhưng cái ánh mắt nụ cười ấy cứ lạ lạ. Ngay cả thẳng nam đây cũng phải xao động trước cử chỉ của hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gyuhao] Tình đầu
Fanfiction💎Name: Tình đầu 💎Author: Diamond 💎Category: Ấm áp văn, hiện đại, thanh xuân vườn trường, lãng mạn, nhiều couple, 1×1, HE. 💎Pairings: Gyuhao, Seoksoo, JunWon... 💎Số chương: 💎Thời gian 28/10/18 💎Văn án💎 Tình đầu là mối tình không thể nào qu...