"Ơ kì thế ? Sao tim mình đập nhanh thế này?" Có lẽ đây là lần đầu mà Kise biết được cảm giác ấy....cảm giác được gọi là YÊU.
Sau khi đã định thần lại mọi chuyện, Kuroko và Kise bắt đầu trở về lớp học. Trên đường đi, Kise cứ trằn trọc mãi "Cảm xúc ấy là gì vậy nhỉ? Sao thấy lạ quá, có nên hỏi Momoicchi không ta?". Kuroko thấy Kise mà lấy làm lạ "Cậu ta bị sao vậy?".
- Này Kise-kun, cậu không khỏe à? - Kuroko ghé sát người Kise, mặt Kise lúc này đỏ lại càng đỏ hơn. Bỗng từ đằng sau có bóng của 3 người xuất hiện. - HÙ!!! - một cô gái tóc hồng cất tiếng. Kise giật thót tim, Kuroko và anh cùng quay lại đằng sau thì...
- Yo Tetsu! - Anh chàng da ngăm nhất đám lên tiếng.
- Chào Kurochin~, cậu muốn ăn Maiubou không ngon lắm~ - Thanh niên cao chòng ngòng cầm bịch Maiubou vừa nhai vừa nói.
- TETSU-KUNNNNNNN!!!!! - Cô gái tóc hồng chạy bay tới chỗ Kuroko và ôm chầm lấy cậu.
Cái đám năm nhất phiền phức này hội tụ lại một chỗ làm huyên náo cả trường, nhóm bạn của cậu đã tập hợp đầy đủ, tất cả đều là thành viên của đội bóng rổ lúc cậu còn học sơ trung. Họ chơi với nhau rất tốt, có những trận cười vui vẻ, có những lúc khó khăn không thể mường tượng được nổi ấy vậy mà họ vẫn khăng khít với nhau, cùng nhau vượt qua bao nhiêu trở ngại đó.
Các thanh niên nhây lầy ấy bao gồm: Aomine Daiki (Đặc điểm nhận dạng: da ngăm, tóc ngắn màu xanh dương đậm, ngoại hình cao ráo, nhìn như thiên tài chứ thật ra chẳng khác nào một thằng NGỐC thích đọc sách "đen". Lối chơi bóng cực đỉnh, dễ dàng ăn hơn 80 điểm của đối thủ chỉ trong hiệp đầu)

Murasakibara Atsushi (nằm trong TOP những thanh niên cao nhất trường, tóc màu tím dài tới vai, tay lúc nào cũng phải cầm bịch Snack nhai nhồm nhoàm thì mới chịu, giữ vị trí Blocker trong đội, nhìn anh đờ đờ vậy thôi chứ khi anh nghiêm túc thì đối thủ "Xách cmn định" nhé)


Kise Ryota (Đặc điểm nhận dạng: ngoại hình người người mẫu thu hút bao Fan Girl nhưng thật ra chẳng khác nào một thằng ngốc bám đuôi Kuroko. Khác với hình ảnh ngoài đời kia, thì khi anh vừa bước vào sân đấu thì bầu không khí sẽ trở nên khác hẳn, không còn là một thằng ngốc bám đuôi nữa, mà là một cầu thủ với khả năng sao chép chiêu thức của người khác và dồn họ vào trong thế bị động, giành lấy chiến thắng một cách dễ dàng. )
Kuroko Tetsuya (Cậu sở hữu vẻ ngoài trông yếu ớt, đặc điểm nhận dạng: mái tóc ngắn xanh da trời và đôi mắt tựa như một khoảng trời rộng mênh mông, nước da trắng nhợt nhạt như gốm sứ, giọng nói trầm ấm nhẹ nhàng, ĐẶC BIỆT: cậu có một khả năng cực kì tuyệt vời đó là mờ nhạt, mờ nhạt như một bóng ma nên cậu còn có một biệt danh đó là bóng ma thứ 6. Đang ở đó bỗng quay đi chỗ khác rồi quay lại là mất tích liền và nhờ sự mờ nhạt đó cậu đã giúp cho đồng đội của mình rất nhiều qua cú chuyền cực đỉnh "Ignite Pass").
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic AkaKuro] Mờ nhạt không đáng để yêu hay sao?
FanfictionCâu chuyện kể về chuyện tình của Kuroko sau khi bị Akashi từ chối "Này Akashi-kun, mờ nhạt không đáng để YÊU hay sao?" "Tôi sẽ làm cho cậu nói YÊU tôi lần nữa Tetsuya à" Do đây là Fanfic đầu tiên mà mình viết nên bạn nào có nhu cầu góp gạch đá xây n...