Cuối cùng thì Lễ Hội Văn Hóa cũng gần kề, mọi người trong trường Teiko đều tấp nập chuẩn bị cho các tiết mục của lớp mình. Lớp của Kuroko cũng không ngoại lệ, lớp 1-C năm nay sẽ định làm quán Cafe Quản Gia và Hầu gái :)))
- Ai có ý kiến gì nữa không? Nếu không thì cả lớp ta sẽ làm Cafe Quản Gia và Hầu Gái nha? - Momoi thống nhất cả lớp.
Thế là cả cái lớp không có đứa nào phản đối. Tiếp theo là qua lớp 1-B, trong đây thì có Murasakibara, cậu đề xướng lớp làm triển lãm bánh kẹo và bị phản đối vì không đủ kinh phí. Lớp 1-A thì có Akashi và Midorima, họ chả quan tâm lớp chuẩn bị cái gì, chỉ ngồi đó quan sát thôi.
_____Tại clb Kịch________
- Hội trưởng ơi nguy rồi!! - anh bạn đảm nhiệm bên cánh gà hối hả chạy lại.
- Sao thế!? - anh hội trưởng clb kịch đang chuẩn bị đạo cụ vội vả quay qua.
- Có 8 người diễn viên đang gặp trục trặc ạ! Trong đó có 2 vai chính!
- Cái gì!? Tận 8 người ư? Cậu đùa tôi à!? Trục trặc gì!? - anh tức giận quát tháo cậu.
- Dạ.......họ nói là ko thể diễn nổi mấy vai trong kịch bản mà anh đưa ra ạ....Mayuzumi-san...
- A thì ra là vậy à? Bọn họ có gan nhỉ? Vậy thì loại tất cả họ ra, thay người khác vào diễn thế là xong.
- Ơ....nhưng mà bây giờ kiếm người mới phù hợp để diễn cũng hơi khó cộng thêm kịch bản lại rất dài, e là từ bây giờ sẽ khó mà học thuộc được......ạ! Em nghĩ vậy...- anh rụt rè không dám ngước mặt lên.
- Tôi không biết! Cậu liệu hồn mà chuẩn bị cho tôi, từ đây cho đến lễ hôi văn hóa chỉ còn 3 tuần, trong thời gian này phải đi tìm đủ 8 người phù hợp hợp để thay thế, không thì tôi sẽ đuổi cậu! Rõ chưa!? - Mayuzumi dọa cậu.
- Vâng ạ!
...........................................
"Haizz, phải làm sao bây giờ...? Nếu không tìm được chắc chắn mình sẽ bị đuổi khỏi clb kịch mất, không thể để ước mơ của mình tan vỡ dễ như vậy được!"
Anh bạn ấy đi lang thang giữa hành lang vắng người, bỗng nhiên cơ thể anh như đụng phải ai đó.
- Ah! Tôi xin lỗi.....ủa, có ai đâu?
- Tôi ở đây. - Kuroko lên tiếng.
Anh bạn kia vội giật mình quay ra đằng sau, thì thấy bóng dáng mập mờ của Kuroko, xém tí nữa nhìn nhầm thành ma rồi. Kuroko thật mờ nhạt.
- À tôi xin lỗi vì không thấy cậu.
- Không sao đâu tôi cũng quen rồi. - Kuroko trả lời.
"Quen rồi sao? Ý cậu ta là quen với việc bị đụng trúng người vì quá mờ nhạt à?"
- Tôi là Takao Hayate (Au tự đặt), năm hai lớp B trong clb Kịch. - anh chìa tay về phía trước.
- Năm hai? Thứ lỗi cho em lúc nãy, em là Kuroko Tetsuya năm nhất lớp C ạ. - Kuroko cũng lịch sự đưa tay ra.
- Kuroko-kun à, em có tham gia clb gì không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic AkaKuro] Mờ nhạt không đáng để yêu hay sao?
FanfictionCâu chuyện kể về chuyện tình của Kuroko sau khi bị Akashi từ chối "Này Akashi-kun, mờ nhạt không đáng để YÊU hay sao?" "Tôi sẽ làm cho cậu nói YÊU tôi lần nữa Tetsuya à" Do đây là Fanfic đầu tiên mà mình viết nên bạn nào có nhu cầu góp gạch đá xây n...