Khung cảnh phảng phất xanh của cây lá cùng với ánh nắng ấm áp của ban mai chiếu rọi vào căn phòng trống; nơi chỉ có hai người. Thân nhiệt Akashi bắt đầu nóng lên, Kuroko khá hoảng, sợ mọi chuyện sẽ giống như đêm qua nữa, cậu vùng vẫy chống cự.
- Thả..thả tớ ra đi Akashi-kun!
- Không được, nếu tôi thả ra thì cậu sẽ lại trốn chạy nữa phải không?
- Tất nhiên rồi! Thả tớ ra, cậu làm tay tớ đau đấy...- Kuroko nhắm chặt mắt lại
Anh nới lỏng phần cổ tay của cậu, nhìn cậu bằng ánh mắt thoáng buồn. "Từ đó đến giờ, em đã cho Ryouta chạm vào tay biết bao nhiêu lần rồi, thậm chí còn có hôm đan tay vào nhau nữa. Tại sao chỉ có Ryouta là được chạm vào em chứ? Tôi thì không được à? Em thích nó rồi? Vậy....đêm đó, em nói em YÊU tôi....chỉ là lời nói dối thôi sao?"
Kuroko ngước lên nhìn vào đôi mắt như ngấn lệ của Akashi, cậu bắt đầu cảm thấy hối hận trong lòng. Kuroko hễ cứ phát ngôn là khiến người khác khó chịu, đó cũng là một trong những tật xấu của cậu mà cậu chưa từng nghĩ là phải khắc phục nó cả. Lần này chắc có lẽ phải suy nghĩ lại rồi.
- Xin lỗi cậu Tetsuya, xin lỗi cậu vì đã làm cậu đau, xin lỗi cậu vì đã làm tổn thương cậu quá nhiều, xin lỗi cậu vì đã làm cậu khóc...- tay Akashi buông lỏng xuống như gãy lìa, anh lùi dần về phía sau
"Mình đã làm gì cậu ấy vậy nè? Akashi-kun cũng có bộ mặt yếu đuối như thế này sao? Đêm qua mình có bị sốt thật nhưng vẫn nhớ mang máng những gì cậu ấy nói..."Xin lỗi cậu Tetsuya, nếu tôi nói tôi YÊU cậu, liệu cậu có tha thứ cho tôi không?". "Nguy thật rồi, những gì cậu ấy nói đêm qua đều là thật ư? Rằng cậu ấy yêu mình..."
- Aka....shi-kun - Kuroko lo lắng nhìn Akashi
- KUROKOCCHIIII!!!!!! - Kise đột ngột đẩy cửa chạy vào thì thấy cảnh Akashi và Kuroko trong một bầu không khí ảm đạm, nghẹt thở đến chết người.
- Kuro...kocchi..?
- Kise-kun...và....Midorima-kun? - Kuroko tráo mắt qua Kise rồi chuyển sang hình ảnh của Midorima đang đứng đằng sau
- Oimeoi giật cả mình! - Kise la lên
Midorima nhìn Akashi rồi liếc sang Kuroko, anh từ từ tiến lại
- Akashi, chuyện của Hội học sinh còn chưa xong đâu đấy! - Midorima góp thêm cho sự căng thẳng.
- Ch..chuyện gì vừa xảy ra vậy....? - Kise đổ mồ hôi thắc mắc nhìn lung tung
- Không có gì đâu, về làm việc thôi Shintarou! - Akashi cùng Midorima bỏ đi ra. Giờ chỉ còn Kise và Kuroko trong phòng
Hai người rồi cũng đi ra, mọi người đều trở về lớp của mình. Kết thúc một buổi học thật nhàm chán.
____3 ngày sau_______
Kuroko cũng như thường ngày cùng Kise đến trường. Kise cũng vậy, toàn nói chuyện trên trời dưới đất.
Đến trường, hai người cùng đi vào lớp, những tiếng bàn tán xôn xao vang vọng cả hành lang
- Này này các cậu nghe tin gì chưa? Hình như hôm nay Akashi-sama lại nghỉ học đấy! - nữ sinh 1 lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic AkaKuro] Mờ nhạt không đáng để yêu hay sao?
FanfictionCâu chuyện kể về chuyện tình của Kuroko sau khi bị Akashi từ chối "Này Akashi-kun, mờ nhạt không đáng để YÊU hay sao?" "Tôi sẽ làm cho cậu nói YÊU tôi lần nữa Tetsuya à" Do đây là Fanfic đầu tiên mà mình viết nên bạn nào có nhu cầu góp gạch đá xây n...