OMAKE #2

202 8 0
                                    

- Xin chào quý khách!

- Cho tôi một phần Hamburger và một ly Vanilla shake. Akashi-kun cậu ăn gì? 

- Cho tôi một phần như cậu ấy.

- Vâng ạ! Xin quý khách ngồi chờ một tí, tôi sẽ đem ra ngay!

- Chúng ta kiếm chỗ nào ngồi bây giờ nhỉ? - Kuroko nói

- Cậu thích ngồi chỗ nào cũng được Tetsuya! - Akashi mỉm cười nói.

- À chỗ đó.....- Kuroko chỉ tay vào khu vực bên trong.

- AH!! Kurokocchi!!! Cậu đi ăn ở đây sao?? Lại ngồi chung với tớ nè!! - Kise từ trong đó lên tiếng vẫy tay gọi.

- Um Kise-kun. - Hả? Kuro-tan sao cậu nói mà lại không suy nghĩ rằng cái người đằng sau cậu đang tỏa sát khí chết người vậy hả!??

- Ủa cậu cũng ở đây nữa à Tetsu-kun? Woa!! Đây đúng là định mệnh của đôi ta rồi! - Momoi bổ nhào vào người cậu.

- Dừng lại đi Satsuki, Tetsu sắp thăng rồi kìa! - Aomine kéo cô ra

- Chào hai cậu, Momoi-san, Aomine-kun.

- À rê a rế? Có chuyện vui rồi này Shin-chan, Thế hệ kì tích tập hợp lại rồi kìa! - đâu đó đâu trong chỗ của Kise xuất hiện thêm giọng của Takao.

- Hmp. Tôi không quan tâm (Au: chứ trong lòng quan tâm thấy mịa!) - đẩy đẩy gọng kính Midorima nói.

Từ cửa vào nhà vệ sinh nam bỗng xuất hiện thêm 3 người nữa:

- Ô Kuroko lâu quá rồi không gặp cậu! - Kagami liền chạy lại.

- A lâu quá rồi không gặp Kagami-kun! Cậu từ Mĩ trở về từ khi nào vậy? Alex-san có khỏe không? 

- Ờ! Bả không bao giờ chết được đâu! - Kagami mặt tối sầm xuống.

- À rế ~ Kurochin, Akachin nữa, hai người làm gì ở đây vậy ~? - Murasakibara nhai mấy cái Maiubo trông cái mặt có lẽ không quan tâm lắm.

- Không được hỏi như vậy chứ Atsushi, phải thêm tí cảm xúc vào!

- Thế anh có ăn Maiubo không Murochin? 

- Không, cám ơn. - Himuro nói một cách dứt khoát.

- Ể? Mọi người đều tập trung ở đây hết à? Hiếm thấy thật! - Kuroko bất ngờ khi từng người cứ lần lượt xuất hiện, phải chi thêm Ogiwara-kun xuất hiện nữa thì hay quá......chắc chắn Kuro-tan đang nghĩ như vậy luôn!

Thế là nguyên cái Thế hệ kì tích lẫn Kagami, Takao, Momoi và Himuro ngồi chung một bàn. Động bàn tán xuất hiện, bà 8 ở khắp nơi ùa về. Để tui kể cho nghe chuyện dành chổ ngồi của từng người. Trước hết là mấy cặp không quan tâm lắm:

+ Murasakibara và Himuro

+Midorima và Takao

Còn lại là thành phần muốn ngồi kế Kuroko, Kise và Momoi nay phải đành đấu tranh sinh tử để có thể ngồi cạnh Kuroko, hai ông tướng Bakagami và Ahomine thì chỉ đứng nhìn chứ có dám can ngăn đâu, còn người còn lại thì đứng nhìn tụi bảy màu bằng  cặp mắt hình viên đạn, như kiểu Tetsuya là của anh mày, đụng dzô tau giết!

[Fanfic AkaKuro] Mờ nhạt không đáng để yêu hay sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ