CHƯƠNG 6

343 14 1
                                    

"Đến trường, mình phải đối mặt với Akashi-kun như thế nào đây?, chẳng lẽ cứ làm như không có chuyện gì xảy ra sao?" Sau một hồi phân vân thì...."ừm, cứ như vậy đi là tốt nhất!"

_____*Tui là phân cách tuyến :))*__________

Akashi sau khi thay đồ xong thì anh tiến thẳng ra cửa, bỏ lại Kuroko trong phòng đang khó di chuyển vì căn bệnh "đau hông" :)))

Cậu cũng thay đồ rồi đi ra. Kuroko thấy Akashi trong bộ đồng phục của trường và bên cánh tay trái có một chiếc băng đô màu đỏ khắc chữ "Hội Trưởng". Cậu nghĩ thầm " Cậu ấy lại được nhận chức Hội Trưởng à, tuyệt thật!"

Cho dù cậu có vô cảm đến đâu thì với vẻ mặt ngưỡng mộ của Kuroko lúc này cũng khó mà tránh được khỏi ánh mắt của Akashi.

Akashi's POV

Nhận thấy sự hiện diện mờ nhạt của ai đó, tôi khẽ ngước đầu quay lại nhìn mặc dù tôi đã biết chắc chắn người đó là ai

Tôi xém bị mất kiểm soát một lần nữa, khi thấy Tetsuya với mái tóc bù xù chưa chải cùng làn da trắng nõn mặc một chiếc áo phông sọc cổ rộng để lộ phần cổ trắng ngần như ngọc ngà gốm sứ, khoác ngoài một chiếc áo sơ mi trắng, và cuối cùng là một chiếc quần short ngắn đến đầu gối màu đen.

"Đen và trắng hợp với em lắm đấy Tetsuya à" - tôi vừa nghĩ vừa cười thầm trong đầu. Chắc có lẽ em không biết rằng tôi đã "làm" gì với cơ thể của em vào tối hôm qua đâu nhỉ? Ở đó và ở đó nữa.

End Akashi's POV

____*Tui là phân cách tuyến*_________

Akashi nhìn "đã mắt" rồi mở cửa bước ra, anh khựng lại khi thấy Kise xuất hiện trước mặt đứng chòng ngòng cùng với biểu cảm bất ngờ.

- A..akashicchi? Sao cậu lại ở đây? - Kise lắp bắp nhìn Akashi sau đó chuyển mắt qua Kuroko đang đứng phía sau

Kuroko thấy Akashi định mở miệng ra nói gì đó, sợ anh nói hết tất cả mọi chuyện lúc ấy liền lo lắng chạy lại " Không...không được Akashi-kun, cậu không được nói ra!"

- A...akashi-kun chỉ đến thăm tớ rồi ngủ quên ở đây thôi, không có gì to tác đâu! Đúng không Akashi-kun? - thành công trong việc chặn miệng Akashi, Kuroko bỗng sực nhớ một chuyện cực kì quan trọng, nó có thể ảnh hưởng đến tính mạng của cậu và hiện giờ thì cậu đang "gào thét" trong vô vọng, đó là.....
.
.
.
.
.
.
.
"Tất cả ai chống đối Akashi đều sẽ có một cái kết rất thảm!"

Kise để ý biểu cảm hối hận cùng lo sợ của Kuroko rồi quay mắt chuyển sang Akashi, cái liếc sắc lẻm của chàng trai tóc đỏ chỉa thẳng vào thiếu niên tóc xanh. "Ôi Kurokocchi của tôi! Cậu ăn gan hùm hay sao mà dám làm chuyện tày trời như vậy?? Cậu cũng biết rõ kết cục sẽ ra sao mà!" - thêm một thanh niên lo lắng nữa (Au: Aigooo, mới sáng sớm làm gì căng dữ?? (-_-'))

Nhịp tim của Kuroko cũng dần tăng cao, không phải do hồi hộp hay mệt mỏi gì cả mà là sự lo sợ. Cậu không biết Akashi có đồng ý phối hợp với cậu thông qua "tín hiệu ngầm" này hay không....mà.....chắc chắn là không rồi (Au: chắc ai cũng nghĩ vậy chớ gì? Chỉ có tui là khác thui à đúng hơm? :))).

[Fanfic AkaKuro] Mờ nhạt không đáng để yêu hay sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ