Góc Tác Giả #2: Do Chap 3 trước hơi bị nhàm nên Chap này Au sẽ làm cho nó thú dzị hơn :))).
Chúc các Readers đọc vui vẻ😁
_________________________
Đang nhốn nháo thì tiếng điện thoại của Momoi vang lên cắt đứt bầu không khí, Momoi bất ngờ khi thấy người gọi cho mình lại là một nhân vật "ĐẶC BIỆT":
- M-moshi moshi? - Giọng Momoi khẽ run.
Cả đám ngay cả Kuroko cũng bất ngờ trước phản ứng của cô, người này chắc đáng sợ lắm.
- "Cậu không cần phải lo lắng đến vậy, tôi chỉ nhờ cậu một chuyện thôi được chứ?"- người bên đầu dây bên kia với giọng nói đầy quyền lực lên tiếng.
- A-Akashi-kun? Cậu định nhờ tớ chuyện gì vậy? - Momoi lại càng lo lắng hơn, vì đây là lần đầu tiên mà Akashi gọi điện trực tiếp cho cô để nhờ một việc gì đó.
Kuroko có lẽ bây giờ là người bất ngờ nhất. Nếu mà Akashi hẹn gặp mặt thì chắc cậu không dám ló đầu ra luôn mất.
- "Tôi muốn nhờ cậu tập trung các thành viên trong đội bóng của chúng ta vào ngày mai để bàn chuyện một tí, đặc biệt là Tetsuya, được không?"- Akashi bên đầu dây bên kia lên tiếng.
"Đấy! Biết ngay mà!"-Kuroko thốt lên trong đầu.
- À...ừm.. tớ biết rồi, tớ sẽ báo với họ. Địa điểm ở đâu vậy Akashi-kun?- Momoi chần chừ
- " Ngày mai sau khi tan học khoảng 6h tại Maji Burger."- nói xong, Akashi liền cúp máy.
Không khí bây giờ im lặng khác thường, tất cả sự chú ý đều dồn về phía Kuroko. Không lẽ Kuroko gây sự với Akashi hay sao mà được anh đích thân triệu tập vậy nhỉ? Kuroko bắt đầu lo sợ, mồ hôi cậu từ trán chảy xuống cằm rồi vỡ lên trên mặt đất.
- Như các cậu nghe thấy rồi đấy, ngày mai tất cả chúng ta sẽ tập trung tại Maji Burger lúc 6h sau khi tan học. Đặc biệt là Tetsu-kun, cậu nhất định phải đến đấy nhé! - Momoi căn dặn kĩ càng.
- Ừm...- Kuroko không nói một lời nào nữa, cậu bỏ lên phòng mặc cho họ còn đứng đó.
- Chúng ta cũng nên về thôi, Kurokocchi có vẻ không khỏe, cho cậu ấy nghĩ ngơi đi...- Kise lẵng lặng đi ra cửa.
- ĐỪNG CÓ MÀ GIẢ NGẦU VỚI TỤI NÀY!!! - nguyên đám bay vào hội đồng Kise. Đấy, cho dù tình huống có nghiêm túc như thế nào thì đồng bọn của bạn sẽ không ngả theo đâu :))
___*Tui là (Kise số nhọ thật) phân cách tuyến :))*
Trong phòng Kuroko.
Cậu bắt đầu lôi từ sàn giường ra một chiếc hộp khá to, đặt chiếc hộp lên giường, cậu mở nắp ra...bên trong toàn là những tấm hình của Akashi, đa số là được chụp lén, cậu cầm một tấm đưa lên trước mặt:
- Này Akashi-kun, sao cậu không chấp nhận tình cảm của tớ chứ? Vì tớ là con trai hay sao? - nói tới đây, khóe mắt cậu trở nên cay xè. Cậu yêu anh nhiều lắm, chỉ một khoảnh khắc nhỏ anh nhìn cậu là con tim của cậu sẽ rộn ràng hơn bất kì ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic AkaKuro] Mờ nhạt không đáng để yêu hay sao?
FanfictionCâu chuyện kể về chuyện tình của Kuroko sau khi bị Akashi từ chối "Này Akashi-kun, mờ nhạt không đáng để YÊU hay sao?" "Tôi sẽ làm cho cậu nói YÊU tôi lần nữa Tetsuya à" Do đây là Fanfic đầu tiên mà mình viết nên bạn nào có nhu cầu góp gạch đá xây n...