(EVAN JADE PIC ON THE SIDE)
▪ANTONETTE ELLA POV▪
"Bun's pagdating natin sa school, wag kang hihiwalay sakin ha? Tsaka sabay tayo mag lulunch, susunduin kita sa room mo"-sabi ni kuya.
Diko sya sinagot, ayokong mag sama kami lagi, nakakainis yung maingay niyang bibig, talak ng talak!Huminto kami sa isang malaking gate na may nakasulat sa ibabaw na "VILLARER ACADEMY".
Bumukas yung malaking gate at tumambad sa akin ang napakaraming studyante at naglalakihang buildings. Pinark ni kuya ang ferrari niya, may nakikita akung mga babaeng nag aabang sa parking lot kung saan kami nag park. Lumabas si kuya at doon nasira yung precious eardrums ko Watda! Mas maingay patu kay kuya! Arghhhhh.. nakabusangot ang mukha ko pag kababa ko sa car ni kuya at biglang tumigil yung tilian."Whose that bitch?"
"Whoaaa ang ganda niya, parang dyosa"
"OMG besh parang natitibo ako, may dyosang bumaba sa langit"
Mga bulungan na narinig ko naman. Naka kunot ang noo ko na tumingin kay kuya.
"I'm sorry bun's, sadyang maganda kalang kaya pinag uusapan ka ng mga pangit na nilalang dito"-sabi nya sakin habang naka peace sign.
"Tsk, ihatid mo nalang ako sa magiging room ko kuya"-sabi ko sa kanya.
"Okay, tara"-sabay akbay nya sakin. Tinanggal ko ito kasi mabigat, binalik niya ulit, tinanggal ko ulit, ibabalik niya sana kaya tiningnan ko sya ng masama.
"Okay fine, chill lang sissy"-kuya habang naka taas yung dalawang kamay niya.
Sissy? Kung anu-ano nalang yung tinatawag nya sakin di naman ako pet.
Habang naglalakad kami ay diko maiwasang makarinig ng mga bulongbulong, NANGABUANG BA SILA?!!!!!
▪LARRY JOON VILLARER POV▪
"HELLO BUDDIES, MAY GOODNEWS AKO"-masayang sigaw ni EVAN JADE TORRES.
"Spell it?"-interesadong si BLAKE AKON.
"MAY NEW TRANSFERREE, GUESS WHAT? IT'S A GODDESS"-sigaw niya na naman.
"GODDESS?"-takang tanong ni ANDREW CRACKSON.
"Yes! It's a GODDESS, panu ba naman ang ganda ganda ganda niya sobra, napaka puti, parang normal yung redlips niya at tsaka so kissable lips and her natural pinkish cheeks, at napaka itim at malamig na mata. Mahabang buhok na uma-alon-alon"-kwento niya sa mga kaibigan ko.
Tsk? May ganun ba kaganda? Sa panahon ngayun retoki nalang ang maganda! Dina ako ulit nakikinig sa walang kwenta nyang balita na walang katotohanan. Yung ibang kaibigan ko interesadong nakikinig habang nakanganga.
"TALAGA?"-manghang sabi ni andrew.
Sinaksak ko ulit yung earphone ko at nag pa music at sumandal ulit sa hinihigaan ko.
Kasulukuyan kaming nag tatambay dito sa mini house namin, sa likod ng garden ko ito ipinatayo. My parent's own this school kaya kahit anung gusto ko magagawa ko! By the way LARRY JOON VILLARER IS THE NAME.
YOU ARE READING
BLACK
Teen FictionHer name is Antonette Ella Morales You describe her as a COLD AND RUDE, But your wrong, she's protecting you in a silent way that you will never know.