Không chỉ có An Cửu bên này, còn cả phía công ty, tối nay chắc chắn điện thoại cũng sẽ bị khủng bố kinh hoàng.
An Cửu cố gắng trấn tĩnh lại, đối với những vấn đề liên tiếp được đặt ra bởi vị phóng viên kia, một chữ cô cũng không đáp lại mà chỉ nói một câu: "Phóng viên đúng không, ở chỗ tôi có lẽ có thứ sẽ gây hứng thú cho anh hơn đấy, ba phút nữa mời anh kiểm tra hộp thư."
Công ty truyền thông không ngừng gọi điện tới, An Cửu không kịp nghĩ nhiều, một bên ứng phó không ngừng một bên lại không chậm trễ lập tức mở máy tính lên, nhanh chóng đăng nhập vào hộp thư, kiểm tra một lượt email sớm đã chuẩn bị từ trước rồi gửi cho tất cả các bên truyền thông.
May mắn cô đã sớm có chuẩn bị!
An Cửu cũng có tin tức về một scandal, nội dung là năm năm trước Tô Hội Lê lấy danh nghĩa cá nhân thành lập một quỹ từ thiện dành cho người khuyết tật, nhưng thực chất là dùng quỹ từ thiện này để moi tiền của người hâm mộ.
Bởi vì lúc trước gần như tất cả giới truyền thông đều đặt tiêu điểm sự chú ý vào chuyện tình của Tô Hội Lê, hiếm có ai điều tra thêm về các tin tức có liên quan khác, cộng thêm việc những năm gần đây, Tô Hội Lê càng ngày càng tâm cơ, làm việc cũng cẩn thận hơn, rất khó bắt được nhược điểm của cô ta. Cô cũng là moi được tin tức quỹ từ thiện có vấn đề này từ tay Lâm Huyên.
Cho dù là Lâm Huyên tự chủ trương hay là chủ ý của Tô Hội Lê đi chăng nữa, tóm lại chuyện này Tô Hội Lê tuyệt đối không chối cãi được.
Đối với vấn đề tình cảm cá nhân kia của Kiều Tang, tính chất của chuyện này của Tô Hội Lê có liên quan đến cả vấn đề xã hội và công chúng, chắc chắn có cơ được chú ý hơn.
An Cửu xem đồng hồ, đúng tám giờ tối, còn chưa quá muộn. Ít nhất cũng có thể chiếm tới một nửa số trang trang bìa báo ngày mai, giảm bớt được mức độ gièm pha về vụ bê bối của Kiều Tang.Mặc dù như thế, những vấn đề còn lại cũng rất nan giải...
"Monica, giờ tớ phải đến công ty một chuyến, bọn trẻ..."
"Mau đi đi! Ở đây có tớ rồi!"
Từ nãy đến giờ An Cửu vẫn luôn gọi điện thoại không ngừng, Monica ở một bên nghe nửa ngày cũng hiểu được đại khái tình hình có chuyện gì xảy ra, vội vàng lên tiếng để cô an tâm.
An Cửu lên tiếng cám ơn rồi tức tốc chạy tới công ty.
Đến khi cô chạy tới bộ phận PR thì đồng nghiệp Sandy như thể nhìn thấy cứu tinh mà nhào lên: "Ann, vừa rồi có một người bạn của tớ nhận được email của cậu, cậu đúng là lợi hại, thế nào mà trong thời gian ngắn vậy lại có thể đào ra được một tin tức lớn kinh khủng thế, không chỉ có thể hóa giải tình huống khẩn cấp này mà còn hung hăng đạp cho Sở Thiên một cước nữa! Chuyện kia của Kiều Tang cùng lắm cũng chỉ là scandal đời tư, xử lý tốt một chút là đâu lại vào đấy, còn chuyện kia của Tô Hội Lê chỉ cần lộ ra ngoài một cái là danh tiếng cũng đủ rớt xuống ngàn trượng, phen này thì đừng có nghĩ lăn lộn được gì nữa! Năm đó có tin đồn cô ta phá hoại gia đình nhà người ta ép người ta đến mức sảy thai còn ly hôn, thậm chí là tin tức không rõ, phải dựa vào cái quỹ từ thiện này mới có thể dần dần khôi phục danh tiếng, bây giờ thì ngay đến cả cái này cũng là giả..."
Sandy hưng phấn nói chuyện không ngừng, An Cửu nhìn một vòng cắt đứt lời cô nàng: "Kiều tang đâu?"
"Mới vừa rồi còn ở đây mà! Có khi nào là biết cậu đến nên sợ quá trốn mất rồi chăng!" Sandy nhún nhún vai.
YOU ARE READING
(Quyển 3) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu Yêu
RomanceTống An Cửu sinh ra trong gia đình quyền thế nhưng cha mẹ lại ly hôn, không ai quan tâm tới cô, khiến cô tự tạo ra cho mình một lớp vỏ bọc mạnh mẽ, phá phách, cô lại thích học lại lớp 12 không muốn lên đại học. Cũng vì vậy mặc cho cha mẹ phản đối kị...