4

2.9K 371 26
                                    

*Note: Mở phần cmt để đọc chú thích


       Yoongi có một cuốn sổ.

       Cậu mang theo nó đi khắp mọi nơi (những nơi mà, nếu phải kể ra, cũng chẳng nhiều nhặn gì cho cam) và ghi lại mọi ý tưởng thú vị dành cho một cốt truyện mới bỗng lóe lên trong đầu. Cậu khẳng định tất cả những concept tuyệt nhất đều được lấy cảm hứng từ cuộc sống hàng ngày của người khác, chúng khiến những nhân vật của cậu trở nên sống động hơn. Và trong khi cậu nhà văn hết mực chân quý cuốn sổ thì hai người bạn cùng phòng của cậu đều biết nó nguy hiểm đến nhường nào. Bởi vì mặc dù những cuốn sách của Yoongi, không nghi ngờ gì nữa, được viết một cách cẩn thận và hấp dẫn, hầu hết chúng đều mang một chủ đề chung về những mối quan hệ đồng tính luyến ái. Lời biện hộ của cậu ta là, "Ở đại học, họ dạy tôi hãy 'viết về những gì mà tôi biết'. Còn có thể nói gì được nữa đây, tôi BIẾT gay sex."

       Hoseok đã luôn là nạn nhân thường trực của cuốn sổ ấy, thứ mà Jin sẽ lật qua xem mỗi khi Yoongi quá mải mê với chiếc laptop, đến nỗi bất cứ sự quấy nhiễu nào đều cũng bị phớt lờ. Jin không chắc phải mong đợi điều gì, có lẽ là concept cho các nhân vật chính hoặc bối cảnh chi tiết cho tuyến nhân vật phụ. Nhưng chúng chỉ là những ghi chú. Những ghi chú mà, nếu Hoseok có bao giờ đọc được, sẽ khiến cậu ta phải xấu hổ.

       - Huấn luyện viên dạy nhảy rơi vào lưới tình với học sinh

       - Những buổi học riêng tư dẫn tới sex

           + Scandal??

       - Họ bắt đầu hẹn hò, các sự kiện lãng mạn nảy sinh (tự bịa ra đoạn này, Đối Tượng A không hề lãng mạn bởi vì cậu ta là một kẻ thua cuộc)

       - Rất nhiều động chạm lả lướt (hỏi Đối Tượng A về các động tác nhảy mà không khiến nó trở nên quá rõ ràng)

       - Huấn luyện viên dạy nhảy là một đứa trẻ to cmn xác

       - Rất có thể sợ bóng tối ngay cả khi đang làm tình

       Jin đáng lẽ phải biết rằng thời điểm của mình rồi cũng sẽ đến. Cuộc sống của anh đã nhàm chán quá lâu - sau cùng thì anh cũng chỉ là một thủ thư xoàng xĩnh - nhưng ngay khi dấu hiệu của một mối tình bắt đầu chớm nở, Yoongi không bỏ lỡ bất kỳ phút giây nào để tấn công.

       - Anh-nội trợ kiêm thủ thư vụng về buồn tẻ gặp cậu producer thu âm ngầu lòi

       - Tán tỉnh cùng với những mẫu thoại điển hình:

           + Cho tôi số thập phân Dewey của cậu được chứ?

           + Nếu biến thành cuốn sách, cậu sẽ là một bản in khá ổn đấy

           + Tôi không biết nhiều về sách, nhưng trông cậu thì chắc chắn là rất thú vị để tìm hiểu đây

           + Tôi để quên thẻ thư viện rồi nhưng cậu vẫn cho tôi thông qua được chứ?

           + Bìa cuốn sách này không phải thứ duy nhất cứng ...

Vtrans | NamJin | Can I Get Your Dewey Decimal Number?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ