TTM CHARACTERS

161 149 13
                                    

Hi guys! This is NOT an update and I just want you to meet the characters of this story. You may be confused about the pronounciation of each names.

CHARACTERS:

Rhye Yeli Villadavid pronounce as
Rayi Yeli Vilyadavid - the main character of this who has 5 friends who travel together to escape reality. Tall, may katamtamang kulay ang balat, has a shoulder-length wavy hair, matangos ang ilong, maganda ang pangangatawan.

Freya Nicole Villadavid pronounce as
Freya Nicowl Vilyadavid - the best friend slash the cousin who is always there for her. One of her friends who decided where to go. Mataas pero mas mataas si Rhy. Pang model ang pangangatawan, matangos ang ilong, maputi, mamumula ang balat at higit sa lahat bungangera.

Alyssa Reesse Montecaztres prounouce as
Alisa Rese Montecaztres - she is also the best friend of Rhye who is more closer to her than Freya.  There are best friends for 11 years. Short but terrible. Pinakamaliit sa grupo, pinakaingay rin pero ang boses, paos, matangos ang ilong, katamtaman ang kulay ng balat, maganda ang hubog ng pangangatawan.

Calix Smier Oliveros pronounce as
Caliks Smir Oliveros - one of her best friends, tropa tropa lang. Full of confidence, mahangin kumbaga. Hindi naman ka panipaniwala ngunit siya ay singkit, matangos ang ilong, malaki ang pangangatawan, medyo bad boy kung seryoso pero totoong anghel kapag ngumiti, mawawala kasi ang mata, angas ang dating, magkasing taas ni Rhy pero mas mataas siya. Labo ba? 

Krysyn Kyle Oliveros pronounce as
Krisin Kayl Oliveros - one of Rhye's friend. Pinakamayaman sa grupo kaya ang kanyang resort ang ginawang pansin nila para ito ay isa sa mga lugar na kanilang pupuntahan dahil bakasyon. Pinsan niya si Smier. Kadalasan siyang sinasabihan ng 'negro' ngunit ito lamang ang pinanghahawakan niya kaya lumalaki ang ulo. Hindi niya alintana ang mga sinasabi sa kanya dahil sa kulay ng kanyang balat dahil ito din daw ang dahilan kung bakit napaka successful niya raw. Mataas, pinakamataas sa grupo, napakatangos ng ilong, malalaki din ang pangangatawan hindi nalalayo kay Calix.

Ajax Ash Anderson known as AA pronounce as
Ajaks Ash Anderson - ang pinakamaingay, pinakamakulit at pinakasarap patayin sa grupo. Siya ang isang dahilan kung bakit natutuwa sila at palaging nakangiti. Napaka inosente ng mukha na akala mo ay isang anghel na nahulog sa langit ngunit ang utak ay napakademonyo. Isip bata din kung mag-isip. Marami na itong nagawang kalokohan na sinosuportahan naman ng kanyang mga kaibigan. May dating, matangos ang ilong, mamumulamula ang balat dahil sa kaputian, at may kataasan.

Chylsy Kate Oliveros pronounce as
Chelsi Keyt Oliveros - the happy-go-lucky girl who really loves adventure that's why she met 6 friends who lost their way in the forest. Maingay, palaging tumatawa na parang aswang pero ang cute, idagdag na natin yung mala siopao niyang pisngi, matangos ang ilong, katamtaman ang kulay ng balat, maganda ang hubog ng katawan at nakakatawa.

(Pasensya na kung maliit lang ang nilagay kong details kay Chysly dahil ayoko ko po kayong ma spoil. Kakareveal niya lang din sa nakaraang part kaya mahirap siyang bigyang maraming details. Wala din akong balak dagdagan ito kapag natapos ko na dahil malay ko ba kung pupunta ka kaagad dito edi wala. Alam mo na ang mangyayari. Intindihin niyo sana ako.)

Rhyu Yli Villadavid pronounce as
Rayu Eli Vilyadavid - the older brother of Rhye Yeli Villadavid. Siya ang tumatayong ama at ina ni Rhy kahit alam niyang nandito parin ang kanilang ina. Hinahangaan siya ni Rhy dahil sa kanyang katalinuhan at kung paano niya itaguyod ang kanilang negosyo. Malakas ang kanyang charisma yung tipong magsusungit siya ay may lalapit na agad sa kanya. Mataas, kinaguguluhan ng mga kababihan, matangos ang long, may mapupulang labi, katamtaman ang kulay ng balat.

Alisson Riley Montecaztres pronounce as
Alison Rayli Montecaztres - the older sister of Alyssa Reesse Montecaztres with a beautiful heart and mind. Sadista, amazona o ano pang matawag mo sa mga nanakit ng tao. Mataas, katulad ni Freya may mala modelo din itong katawan, mahaba ang pilikmata, matangos ang ilong, mapupulang labi, mapupulang pisngi at napakaganda.

(Katulad din kay Chylsy wala din akong masyadong masabi sa kanya)

Others :

Ejud Echaves pronounce as
Ijud Ichaves - SSS - Student Supreme Secretary - ng paaralan at matalino rin. Pinakamatalino na kaklase ni Rhye pero isip-bata kapag nandyan ang mga kaibigan. Hindi ko alam ang kasarian.

Unnah Jasmin Lewis pronounce as
Yuna Jasmin Lewis - kompentesiya ang tingin niya kay Rhye. Hindi nagpapatalo sa kahit anong activities sa school. Valedictorian ng kanilang school.

Azura Gayle Tamariko pronounce as
Azura Geyl Tamariko - best friend ni Unnah na seat mate ni Rhye for the whole school year. Matalino din at may kataasan.


---////---

Sa mga taong hindi ko naisulat dito ay baka nakalimutan ko kaya pagpasensyahan niyo na ako. Pasensiya na rin kayo kung may mga bagay na importante na hindi ko binibigyang pansin ay dahil baka ma spoil ko kayo.

Wala naman akong balak ilagay to kaso baka mali mali na ang pronounce niyo sa aking mga characters. Hindi ko naman yun gusto. At ang UNIQUE kaya ng mga name nila. Mahirap hanapin ang pangalan nila dahil napaka importante at mahalaga.

Kung nagtataka kayo kung bakit hindi ko ininsert ito sa mga nagdaang chapters ay dahil ayaw kung may eengot o sisingit sa isa kung part.
Nais ko sanang mag update ngayon kaso hindi ko pa tapos.

That's all. Maraming thank you!

------
Rainy_Ryn

Travel Through MemoriesWhere stories live. Discover now