Nữ nhân đáng sợ mà lão già nhà mình đắc tội, ân...... Thật là có loại này khả năng. Ánh mắt Rihan tùy ý ngả ngớn lặng lẽ chuyển sang thăm dò nhìn Hana, nàng ấy là mèo mù gặp chuột chết hay vẫn là thật sự thân có dị năng đâu.
"Như vậy, là nữ nhân này hạ nguyền rủa sao? Nguyền rủa cái gì đâu."
"Có phải hay không nàng hạ ta không rõ ràng lắm, này chỉ là ta vụng về phỏng đoán." Sao, hẳn là chỉ có nữ tính mới có thể hạ như vậy nguyền rủa đi. "Nàng nguyền rủa...... Là ngươi sinh dục năng lực." Hana đem ' sinh dục năng lực ' bốn chữ nói nhanh như bay, cô đã chuẩn bịtốt tinh thần chạy lấy người .Bất luận là một nam tính nào đang vào độ tuổi thanh xuân tràn trề, bị một người xa lạ, vẫn là nữ tính nói "Ngươi nơi đó không được" nhất định sẽ nổi trận lôi đình đi. Huống chi Rihan vẫn là loại tướng mạo phong lưu phóng khoáng này, ách hẳn chí hướng không nhỏ.
"Có ý tứ gì? Rốt cuộc là cái gì nguyền rủa" Rihan nhưng thật ra mặt không đổi sắc hỏi."Rihan tiên sinh, các ngươi một nhà này, bị tước đoạt cùng yêu quái sinh sôi nẩy nở hậu đại năng lực." Này có lẽ đây chính là lời giải thích vì cái gì mà Rihan là nửa yêu, như vậy, nguyền rủa là từ phụ thân hắn bắt đầu sao?
"Nói cách khác, ta không thể cùng yêu quái sinh tiểu hài tử ?" Rihan tổng kết nói, ngữ khí lười biếng.
"Là."
Hana thấy thái độ Rihan như thường, thầm than tố chất tâm lý của hắn cũng quá tốt đi, chính là hắn căn bản không tin chính mình. Nàng cảm thấy hẳn là người sau, sao dù sao nàng cũng không cái gọi là, rốt cuộc tiền đã tới tay.
Rihan nhắm mắt trầm tư nửa khắc, một hồi lại mở một con mắt, đứng lên nói: "Cảm ơn tiểu thư Hana, ta đột nhiên nhớ tới một việc muốn đi làm, ta đi trước ."
Này liền phải đi, quả nhiên vẫn là thực để ý sao.
"Đi thong thả." Đừng quay trở về quấn lấy ta! Hana thầm nghĩ.
Rihan đi rồi, Hana bận bịu tiếp tục kinh doanh cũng không mãi cho đến khi đóng cửa tiệm vẫn không thấy hắn quay lại.
Hana đổ bột vào tô chậm rãi nhào, hôm nay công tác cũng thập phần thuận lợi, khách so với mấy ngày hôm trước tựa hồ nhiều, còn nhận thêm vào đơn đặt hàng lớn. Hơn nữa sáng sớm liền đem tên vô lại dính người đuổi đi, cô hẳn là vui vẻ mới là.
Bất quá giờ phút này nội tâm không hiểu sao lại có một tia mất mát.....Có lẽ là do đối phương vẫn là cái hiếm thấy soái ca......
"Không được không được, Hana, ngươi không phải cái loại nữ nhân nông cạn!" Hana đột nhiên lắc đầu, lẩm bẩm.
Giống hắn như vậy vô sỉ yêu quái, bị hắn quấn lên khẳng định hậu hoạn vô cùng, cô không thể bị dáng vẻ soái khí bên ngoài của hắn mê hoặc.Hơn nữa miệng nói ngon ngọt càng không thể tin, đem cô khen gợi tăng bốc như vậy, kết quả là còn không phải không tin chính mình bói toán, cũng không quay đầu lại mà lập tức rời khỏi. Phía trước còn tưởng rằng hắn không phải là người đơn giản, xem ra chính mình thật là nghĩ nhiều. Phỏng chừng Rihan về sau cũng sẽ không lại đến tìm cô đi.
Như vậy cũng tốt, cô mới không hiếm lạ hắn đâu!
Nghĩ nghĩ, Hana phân côn nhân viên dọn dẹp quán xá trước khi đóng tiệm.
Chẳng qua lúc về gần đến nhà, nhìn thấy một đạo thân ảnh quen mắt dựa vào cửa.
Lại đi gần chút, cái kia thân ảnh là một cái một đầu tóc đen hoành phiêu, quần áo nhẹ nhàng, dung mạo bắt mắt mang về phần lười biếng.
Hắn thấy Hana xách túi rau quả trở về, nheo nheo lại mắt phải cười nói: "Hoan nghênh trở về, tiểu thư Hana."Hana:!!!?
YOU ARE READING
[ nurarihyon ĐN]- Những năm đó,ta và tên vô lại -Huỳnh Thắm
Tiểu Thuyết ChungNói ngắn gọn chính là do mãi chơi game nên dẫn đến án mạng, không đến địa phủ báo danh danh mà chạy đến một Nhật Bản tràn ngập yêu quái, cũng may được tác giả thương tình cấp bàn tay vàng mà lập chí to lớn nhưng nửa đường gặp tên vô lại. Nữ chính (...