Chouchin Obake đã xảy ra chuyện?
"Chouchin Obake làm sao vậy?" Hana nắm cán tay dù Karakasa Kozou hỏi.
Karakasa Kozou khóc đến rối tinh rối mù, nói chuyện cũng là lung tung rối loạn, Hana phí thật lớn công phu mới hiểu rõ mạch lạc sự việc.
Nguyên lai Chouchin Obake cùng Karakasa Kozou hai người ở chi nhị đinh tửu lầu bao phòng ăn cơm, trong bữa tiệc hai người ra phòng đi vệ sinh. Chouchin Obake có chút uống say, mang theo Karakasa Kozou trở về phòng khi đi nhầm phòng.
Chouchin Obake vốn tưởng rằng nói lời xin lỗi là được, lại không nghĩ rằng người trong phòng đó tựa hồ ở thảo luận cái gì cơ mật đề tài, bọn họ cho rằng Chouchin Obake nghe được chút cái gì, không nói hai lời liền công kích Chouchin Obake.Chouchin Obake cùng Karakasa Kozou vội vàng nhanh chân chạy đi, nề hà những cái đó yêu quái quá mức cường đại, hai phương thực lực quá mức cách xa, bọn họ chỉ chốc lát đã bị đuổi theo.
Cuối cùng ở nghìn cân treo sợi tóc Chouchin Obake phản ứng mau lẹ đem Karakasa Kozou giấu ở đôi tạp vật trong hẻm nhỏ, chính mình tắc làm mồi bị đại các yêu quái bắt đi rồi.
"Bắt đi? Chouchin Obake còn sống sao?" Kỳ quái, nói như vậy nếu bí mật bị người khác nghe được, kia hẳn là đem người kia lập tức giết mới là, hay là bọn họ cho rằng đèn lồng hoàn là bị người sai khiến nghe lén, muốn dùng hình bức cung? Hoặc là còn có khác cái gì mục đích?
"Đúng vậy, Chouchin Obake khi đó chỉ bị đánh hôn mê, những cái đó yêu quái nói muốn đem Chouchin Obake giao cho cái gì người ở tây phòng trà......" Karakasa Kozou nức nở nói, nàng giấu ở tạp vật đôi thời điểm nhưng thật ra nghe trộm được một ít cơ mật.
"Ta, ta cảm thấy, trước khi trời tối Chouchin Obake sẽ không chết rớt......"
"Ân? Ngươi còn nghe được chút cái gì?"
"Bọn họ nói, bọn họ muốn bắt sống một số tiểu yêu sống lâu như Ochouchin Obake, dùng để đưa cho một lão quái vật ở buổi tối dùng bọn họ làm thành tài liệu...... Cho nên ta tưởng, trước khi trời tối Chouchin Obake đều sẽ không có việc gì......"
Lão quái vật? Tài liệu? Làm cái gì tài liệu yêu cầu dùng đến tiểu yêu quái? Hana hỏiKarakasa Kozou những chi tiết này, nhưng Karakasa Kozou cũng không biết, những điều này toàn bộ là nguyên lời của đại yêu quái kia nói, nàng chỉ tường thuật lại thôi.
Hana cảm giác bản thân một lần nữa xui xẻo bị quấn vào một trận âm mưu, nhưng hiện tại nàng không rãnh bận tâm điều đó.
Trước mắt, phải cứu Chouchin Obake ra mới được. Nhưng là tây đình trà phòng ở nơi nào đâu? Chouchin Obake cũng không biết. Cố tình lúc này các tiểu đệ của nàng không biết lang thang ở đâu trong khu Ukiyoe, Hana tìm không thấy người để hỏi thăm.
Liền tính đã biết vườn trà ở chỗ nào, nàng muốn như thế nào cứu ra Chouchin đâu? Trói đi Chouchin yêu quái thực lực tất không yếu, đương nhiên thực của bản thân nàng rất mạnh , nhưng xông vào căn cứ của kẻ địch mà không biết độ cạn rất có khả năng cứu người không thành lại ăn thiệt thòi vào bản thân. Hana tuy rằng có thể che dấu hơi thở, nhưng lại không cách nào ẩn hình, lẻn vào lúc sau bị phát hiện khả năng tính rất lớn.
Hơn nữa, nàng chỉ có mấy cái canh giờ thời gian. Mà trong lúc này, Choucin Obake khả năng sẽ đã chịu nghiêm hình tra tấn.
Hình ảnh Chouchin đứng ngoài cửa chờ đợi, bưng trà rót nước hiện lên trong đầu Hana. Chouchin Obake, nàng nhất định phải tận lực đi cứu.
Chính là nàng nên như thế nào cứu?
Đang ở Hana hết đường xoay xở hết sức, nàng đột nhiên cảm thấy một mạt quen thuộc hơi thở. Nàng nhớ tới cái tên luôn vô lại mỉm cười, nhìn qua chơi bời lêu lổng, bộ mặt anh tuấn nam tử.
Là hắn! Hắn đang ở phụ cận!
Hana cảm giác thực mẫn cảm, nàng có thể cảm nhận được hơi thở thuộc về Rihan ở gần đây.
Hana ở Edo trừ bỏ những tiểu đệ yêu quái ra, nàng cũng cũng chỉ nhận thức Rihan.
Hiện tại, chỉ có hắn có thể trợ giúp Hana.
Trong một căn phòng được kinh doanh bởi gia tộc Bakeneko —— bởi vì có những cô gái bồi rượu xinh đẹp cho nên sinh ý đặc biệt tốt tửu lâu.
"Ai, hôm nay ta thật vất vả đến đây uống rượu, lại không thấy tiểu thư Aoi cùng Ran đâu cả." Một cái quần áo ngăn nắp đại hán uống xong nửa bát rượu, có chút buồn bực nói.
"Đúng vậy, ngươi có biết, hiện tại hai vị này đang cộng đồng hầu hạ một vị khách nhân đâu." Một cái khác đại hán nói, hắn tới sớm hơn một chút nên biết rõ nguyên do.
Ngăn nắp đại hán nghe vậy, một ngụm rượu thiếu chút nữa liền phun tới: "Cư nhiên có loại sự tình này?Người nào mà lai lịch lớn như vậy?"
"Không biết a, hẳn là cái rất có tiền đại quan quý nhân đi."
Aoi cùng Ran là Neko phòng hai đại đầu bảng, muốn cùng các nàng thấy thượng một mặt nhưng không dễ dàng. Mà làm các nàng đồng thời hầu hạ, càng là một chúng Edo bình thường hán tử nhóm tưởng cũng không dám tưởng.
"Ai nha, tay trái Rihan đại nhân làm sao vậy, là tân lưu hành sao?" Tại lô ghế xa hoa của Neko phòng, tiếng cười tựa chuông bạc của nữ tử truyền ra.
"Ta bị thương nha, này chính bao miệng vết thương đâu, cũng không phải là cái gì lưu hành." Một đạo ngữ điệu nhàn nhã giọng nam vang lên.
Ghế lô nội, hai vị nữ tử xinh đẹp uyển chuyển gồi ngay ngắn. Màu nâu tóc quăn mỹ nhân đỡ bầu rượu rót rượu, một cái khác tóc đen thẳng mỹ nhân thì đang pha trà. Ngồi ở các nàng trung gian nam tử bộ mặt chút nào không thua bên người tuyệt sắc mỹ nhân, hắn chính ngậm thuốc lá đấu nhắm một con mắt dưỡng thần, không biết suy nghĩ cái gì.
Này hai nàng một nam chính là Aoi, Ran cùng Rihan.
"Rihan đại nhân cư nhiên sẽ bị thương?"Aoi nhiên nói, nàng trước nay chưa thấy qua Rihan đại nhân bị thương.
"Ai đều sẽ bị thương a." Rihan cười nói, đã có rất nhiều người đối với miệng vết thương tay trái của hắn tỏ vẻ tò mò.
Nurarihyon sáng sớm nhìn thấy bàn tay trái bó tròn vo của Rihan, ngạc nhiên nói: "Yohime truyền cho ngươi năng lực chữa khỏi cùng khuôn mặt tuấn mỹ cùng nhau bị ngươi ném đi nơi nào?"
Rihan không để bụng, lắc lắc tay trái, đắc ý nói: "Này đạo vết thương chính là đột phá khẩu giúp tổ Nura đại ân a."
Tiếp theo làm lơ ánh mắt như nhìn thấy bệnh tâm thần của Nurarihyon, Rihan xoay người đối mặt vẻ mặt lo lắng Yohime: "Mẫu thân không cần lo lắng cho ta, ta chỉ là tưởng thể nghiệm một chút miệng vết thương tự nhiên khỏi hẳn cảm giác thôi." Miệng vết thương lành đến quá nhanh chính là sẽ làm nào đó khuyết thiếu cảm giác an toàn tiểu thư sinh ra nghi ngờ.
Đối này không chút nào cảm kích Nurarihyon nghe vậy chỉ là càng thêm khẳng định một sự kiện: Nhà mình nhi tử nói không chừng đầu óc có tật xấu.
"Rihan đại nhân, thỉnh." Aoi đem chính mình rót rượu đưa cho Rihan.
Rihan còn chưa duỗi tay tiếp nhận, chén rượu đã bị Ran nửa đường ngăn lại, Ran phủng bát trà: "Rihan đại nhân, thỉnh uống trà."
"Ran ngươi làm cái gì a? Ngươi kia khổ đạm vô vị nước trà cũng đừng lấy ra tới, quá mất mặt xấu hổ!" Bị đánh gãy hiến rượu Aoi phi thường không vui.
"Cái gì kêu khổ đạm vô vị, ngươi cùng ngươi kia phá rượu mới là dung chi tục phấn, căn bản không xứng với Rihan đại nhân!" Ran trả lời lại một cách mỉa mai.
"Ngươi nói cái gì? Thứ vô tri nữ nhân!"
"Ngươi mới là nữ nhân ngu ngốc không kiến thức!"
Neko phòng, hai vị đại đầu bảng liền như vậy không chút nào cố kỵ véo tới. Rihan chỉ là đạm cười nhìn các nàng, cũng không ra tay ngăn cản.
Lưỡng đạo diễm lệ thân ảnh phản chiếu ngược ở trong mắt Rihan, lại không có chiếu vào trong lòng Rihan.
Trong lòng Rihan tưởng, chính là thiếu nữ mặc trên người bộ quần áo màu hồng phấn chuyên chú làm bánh, ánh mắt sáng lấp lánh nhìn những chiếc bánh mới ra lò, năm tháng tĩnh lặng, kiếp này bình an.
Phiên lời nói của mình liệu có đả động được tiểu thư Hana không?
"Oa tiểu thư, chờ một chút!"
"Nơi đó ngài không thể đi vào!"
"Ngăn lại nàng!"
"Nura Rihan ở chỗ này đi!"
Đột nhiên từ dưới lầu truyền đến người phục vụ tiếng gào cùng tiếng nói nữ tử thanh lệ , hấp dẫn sự chú ý của lô ghế ba người họ. Aoi cùng Rahn đình chỉ đánh nhau, Rihan tắc nheo lại đôi mắt.
Cái này giọng nữ hắn phi thường quen thuộc.
Không kịp nghĩ nhiều, lại truyền đến một trận dồn dập tiếng bước chân, tiếp theo cánh cửa phòng Rihan bị người kéo ra.
Hana theo hơi thở của Rihan, một đường tìm đến Neko phòng. Dù Karakasa Kozou ngụy trang thành bình thường hồng dù bị nàng nắm ở trên tay.
Hana không màng người phục vụ ngăn trở, trực tiếp xâm nhập căn phòng của Rihan, thấy Rihan bên người có hai vị mỹ nhân xinh đẹp diễm lệ, nhàn nhạt cảm giác mất mát xẹt qua nàng nội tâm, nhưng này cổ mất mát này lập tức đã bị cơn nói vội thay thế, thế cho nên chính mình đều không có nhận thấy được.
"Nữ nhân này làm gì đó a!" Ran nhìn chạy đến thở gấp Hana, đối với bộ dáng dù chật vật cũng không phá hủy được khí chất thanh nhã tuyệt trần của nàng, trong lòng hiện lên sự ganh tự.
"Rihan đại nhân mau đem nàng đuổi đi......" Aoi ngữ khí không tốt, nàng nhìn về phía Rihan, lại phát hiện ghế đệm Rihan ngồi trước đó đã đã không có một bóng người.
Lại vừa quay đầu lại, Rihan đã đứng ở trước mắt Hana.
Rihan chưa bao giờ gặp qua cảm xúc nôn nóng lộ rõ ra ngoài như vậy của Hana, Hana hoảng loạn nôn nóng cũng làm trở nên có chút khẩn trương. Hana là gặp cái gì đại phiền toái sao?Rihan phỏng đoán.
"Hana tiểu thư, phát sinh chuyện gì?"
Hana lòng nóng như lửa đốt, Rihan nháy mắt di động với tốc độ quỷ dị cũng không có khiến cho nàng chú ý, nàng bắt lấy tay áo to rộng của Rihan, vội la lên: "Rihan tiên sinh, xin ngươi giúp ta một tay!"
Cảm giác được bắt lấy chính mình tay có chút lạnh lẽo, Rihan rũ xuống mắt, cầm tay Hana, thấp giọng nói: "Hảo." Tiếp theo một sử lực, lôi kéo nàng mang nhập trong lòng ngực.
Mặt dán vào ngực Rihan, Hana lập tức ngốc. Chờ nàng phục hồi tinh thần lại thời điểm, Rihan đã ôm nàng đi tới đi tới cửa sổ thượng.
Rihan mang theo nàng tới cửa sổ làm cái gì?
"Aoi, Ran, ta có việc đi trước lạp." Rihan nhắm mắt phải, cợt nhả nói.
Di? Phải đi sao?
Chậm đã......
Từ cửa sổ?
Nơi này chính là lầu ba!
"Kia, cái kia, chờ một chút, Rihan tiên sinh, ngươi...... Ngươi đây là muốn......?" Dự cảm đến Rihan muốn làm cái gì, Hana trong lòng run sợ hỏi.
"Tiền rượu liền lần sau lại trả nha!" Tiếng nói vừa dứt, Rihan liền ôm Hana, thả người từ cửa sổ thượng nhảy xuống.
Giữa không trung Hana sắc mặt xanh mét, gắt gao nhéo trong tay dù Karakasa Kozou. Nàng nói không chừng còn chưa cứu, liền trước đem chính mình cấp giao đãi.
"Không cần a ————" Hana tiếng kêu thảm thiết vang vọng khoảng không trên Neko phòng, thật lâu không có tan đi.
YOU ARE READING
[ nurarihyon ĐN]- Những năm đó,ta và tên vô lại -Huỳnh Thắm
Ficción GeneralNói ngắn gọn chính là do mãi chơi game nên dẫn đến án mạng, không đến địa phủ báo danh danh mà chạy đến một Nhật Bản tràn ngập yêu quái, cũng may được tác giả thương tình cấp bàn tay vàng mà lập chí to lớn nhưng nửa đường gặp tên vô lại. Nữ chính (...