Chapter 39-Feelings

58 0 0
                                    

Thunder's POV

di ko sya kayang tingnan nahihirapan ako pag umiiyak sya eh..

kaya tumayo ako at tumalikod ako para umalis na..

“LIGHT!". narinig kong sigaw ni Euchi habang tumatakbo papasok ng lumang building .. sinundan ko sya ng tingin dahil nilampasan nya ako.. at nakita ko si Light na walang malay habang binubuhat ni Euchi.

lumapit ako para kunin si Light pero hindi sya binitiwan si Light

“hindi mo na syang pwedeng hawakan.. di na ako papayag pa muli syang umiyak nang dahil sayo.. araw-araw kong nakikita Thunder... na sobrang nasasaktan sya"-sabi nya sa ken

“ano bang ibig mong sabihin?"-ako

“I'll be the one to protect her"-sabi nya habang lumalakad ng palabas at naiwan akong mag-isa.

napaluhod ako mula sa kinatatayuan ko...

sobrang hirap ng ganito? Euchi ano bang gusto mong mangyari? *lip bite*

nakakinis!!

“bakit mo kailangang sayangin ang pagkakataon na ibinibigay namin sa yo? ganyan ka na ba kasama Thunder?"-nanggagalaiting sabi Ni Blue at palagay ko gusto nya akong suntukin.

“hindi ako humingi ng pabor sa inyo! sana nag-isip muna kayo bago kayo kumilos"-sabi ko

“napakawalang kwenta mo!"-sabi ni Theo sabay hila sa kwelyo ko “di na kita kilala Thunder! nagbago ka na ng tuluyan"

mariin nyang pagkakasabi sa kin matapos yun binitiwan nya na ako at tiim bagang sya bago umalis at sundan sina Euchi

. ngayon naiwan akong mag-isang nakat@ng_ kaharap ang ka6@6uhan ko

ilang sandali pa umalis na ako sa building para hanapin si Euchi at ang iba..

*lakad*

*lakad*

*lakad*

*tigil*

napalingon ako sa swing at nakita ko si Light na nag-iisa at umiiyak habang may hawak na blade.

Nataranta ako at tumakbo pa papunta sa kanya para agawin ang blade na hawak-hawak nya.

“nababaliw ka na ba?!"-gigil kong sabi habang hawak ko ang blade

Namalayan ko nalang na may mahapdi sa kanang palad ko kaya napatingin ako dun at naalala ko yung blade na hawak ko kanina. “hirap na hirap na ako Light! napakasakit na!"

tiningnan nya ako ng masama at nagsimulang umiyak

“sa palagay mo? Hindi ako nasasaktan?! akala ko iba ka kay Guiche? Mali na naman ako.. binigay ko na naman ang buong puso ko eh."  sabi nya habang nakahawak sa ulo na para bang gustong masiraan ng bait “at sayo ko binigay!"

“Anong ginagawa mo rito?! di ba ang sabi ko di mo na pwedeng lapitan si Light?"

napalingon ako at nakita ko si Euchi na papalapit kay Light. “okay ka lang ba?"

tumango si Light sa kanya “dun ka muna kay Tiffany" tumayo si Light at sinunod si Euchi

PAgkaalis ni Light ay binalibag ni Euchi ang hanging bag nya sa gilid nya at tinupi ang long sleeve nyang uniporme.

“ngayon tayo ang tutuos"

“Euchi wag kang makisabay sa amin ni---"

di ko na naituloy ang sasabihin ko s

dahil bigla nalang nya akong sinuntok sa mukha at bumagsak ako sa damuhan

napahawak ako sa labi ko at sumama ang dugo sa labi ko sa aking kamay.

MY PERFECT man?????Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon