Chọc Tức

209 9 0
                                    

- Yeri và Jiyeon lại bàn, ngồi sát kế ôm yuri và taeyeon.


- Tiffany và sica cũng nhìn qua, quả thật là bọn họ. ko ngờ taeyeon có lúc cũng thu hút như vậy..

- Donghee lên tiếng. đó là kwon yuri.. người kia là play Kim taeyeon. Có cả I Yoona. bọn họ ai cũng xinh đẹp. nhưng... đều là những con người đáng ghét.



- Sao họ lại đáng ghét! sica hỏi



- Họ ko những xinh đẹp mà còn rất ác. họ thích quan hệ bừa bài và bạo hành tình dục..
tên donghee khai xấu. thật sự về tae và yuri... nhưng họ chưa quan với ai



-Tae hơi mệt , em ngồi với yoona đi. tae chưa rời mắt với fany, tae nghĩ,'trong mắt fany thoáng buồn..


- Cùng lúc đó tên donghee ép tiffany uống rượu.. nhảy cùng tiffany...



- Trời taeyeon nhìn kìa cậu ta nhảy với tên đó. kiểu này tối nay chết chắc rồi . yuri nói..


- Taeyeon nhận đt nên ra ngoài
- Taeyeon con nên tìm cách đưa tiffany về giúp ta. địa chỉ ta sẽ nhắn sau. tới đó sẽ có người đưa chìa khoá...


- có phải ko vậy trời. rước của nợ về sao


- Taeyeon vào trong, Xin lỗi nhé tôi cần đưa bạn tôi về.


- Cô taeyeon sao? ko đc, liên quan gì cô? donghee nói.


- Sica bước đến, donghee cho cô ta đưa về đi. là bác hwang bảo..


- Còn cô nữa sica, seohuyn nữa. để bạn tôi yuri và Yoona đưa về.



- Ôi trời heo. sao mà nặng dữ. đỡ tifany khó hơn taeyeon tưởng tượng. nặng muốn làm mệt.



- Khi đến chung cư, taeyeon nhận chìa khoá đưa tiffany về phòng nghĩ...


- Taeyeon nhìn kĩ tiffany. cô cũng xinh đẹp. giám đốc. sao lại ngu ngốc như vậy. gặp tôi là hên rồi. người khác là nó hãm cô luôn rồi. ko biết uống cũng uống. tae vừa lảm nhảm. vừa lau mặt cho tiffany.



- Tae cũng định bỏ mặc đi về. nhưng nghĩ nếu có gì chắc mình chết với ông hwang.


- Taeyeon đang ngủ nữa đêm giật mình nghe tiếng ho. nên đem ly nước để đo cho tiffany. hầu như taeyeon ko ngủ đc cả đêm.


- Sáng hôm sau, tiffany tỉnh lại giật mình. chỗ này quá lạ.nhưng trên người còn mặc đồ. nghĩ mình ko sao? nhưng tifany nghĩ lỡ như mình bị cưỡng hiếp. tên đó biến thái mặc đồ lại cho mình thì sao. tiffany đi lén lúc bước ra khỏi phòng



- Tiffany thấy 1 người trong bếp.

Ép HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ