- Này Taeyeon, ở chung nhà làm ơn đừng có thái độ đó,
- Tôi thích như vậy, tôi ko phải loại người như cô. từ giờ tôi sẽ ko ngó ngàng đến cô trong ngôi nhà này. thì cô cũng đừng nói chuyện với tôi.... cô là con người ko biết điều. taeyeon nói 1 hơi.. khiến tiffany rưng rưng.
- Cô đừng có khóc , lúc trước tôi còn lây động. bây giờ cô khóc ko còn ý nghĩa gì nữa.. trong căn nhà này. tôi làm gì hay có gì cũng ko cần cô hỏi ok. mà quên nữa. bạn gái tôi sẽ qua ở 2 ngày.. taeyeon nói xong về phòng
- Nhà này ko cho phép cô dẫn người khác về. tiffany hét lên..
- Vậy thì tôi ra ngoài với bạn gái tôi. cô ở nhà một mình đi . nói xong taeyeon dọn túi đồ đi.. bỏ lại tiffany một mình..
- Taeyeon qua yuri ở , chứ ở cùng fany quả thật chịu đựng ko nỗi..
- Cậu để cô ta ở nhà một mình ko sợ mất sao? yuri hỏi.- Mặc kệ cô ta đi, cô ta lớn rồi ko dễ gặp chuyện đâu. thôi ăn mau rồi ngủ, mai mình còn đi làm taeyeon nói xong leo lên giường ngủ... nhưng trong lòng cũng lo cho tiffany... khiến taeyeon ko ngủ đc.
- Nữa đêm taeyeon chạy về nhà.. yuri nói, nữa đêm cậu cẩn thận.
- Nhưng đường tối. gặp lơ mơ, taeyeon bị quẹt trúng xe người khác, khiến ngực của taeyeon đập vào vô lăng đau buốt khó thở..
- Taeyeon đc bác sĩ cho nhập viện...
- Ngực cô đang sưng tổn thương cần phải ở lại kiểm tra... mau gọi người nhà lại ký giấy ... tae cầm đt gọi cho yuri tới nơi. yuri cũng ko kí đc...
- Nếu gọi cho ba mẹ sẽ lớn chuyện..để tời nhà soo nói Ba cậu ấy.. taeyeon buộc nằm viện 3 ngày. về phía tiffany,
- Kim taeyeon xin nghĩ 3 ngày . sica mới nói,- Cô ta nghĩ vì lý do gì? tiffany hỏi.
- Chồng cậu mà ko biết sao? sica cười..
- Cậu thôi đi , tiffany bực mình.
cô ta đi với gái đó nên nghĩ làm .- Cậu có ghen ko tiffany! sica lại chọc..
- Ghen cái đầu cậu. nghĩ sao tớ ghen vậy??? cô ta đi đâu liên quan gì tớ.. nói vậy chứ trong lòng tifany tức lắm..
- Khi về tới nhà, căn nhà vẫn tối om, nhà cửa tiffany ko dọn dẹp 3 ngày như bãi chiến trường. bỏ mặc tất cả tiffany vào phòng ngủ..
- Taeyeon về lúc 12h đêm. cậu ko muốn đụng mặt tifany. ngực taeyeon vẫn còn đau.
- Nhìn căn nhà taeyeon lắc đầu. cậu phải dọn dẹp đến tận 3h sáng.. làm mệt khiến taeyeon càng đau hơn. vết thương bầm lớn nhỏ vẫn còn trên người ....
BẠN ĐANG ĐỌC
Ép Hôn
FanfictionĐó là câu chuyện tình xoay quanh ko hồi kết , đối đầu ko ai nhường nhịn ai. dẫn đến đau khổ cho cả hai.. ko lối thoát.... vì sự ràng buộc giữa hai bên gia đình . khi có giao ước