Cô ấy lại mất tích

208 10 0
                                    

- Sáng hôm sau, Tiffany thức dậy đi làm từ rất sớm.. Taeyeon ngủ say, khi tỉnh dậy thì ko thấy cô nàng đâu...


- Tại sao cô ấy thích mất tích như vậy chứ??? Nhà này ko có chủ hay sao.. Taeyeon bực mình.


- Khi đến công ty, thì taeyeon biết nàng đến từ rất sớm. Taeyeon vào phòng làm việc của Tiffany...

- Tôi nhớ phòng làm việc của cô là ở tầng 14.. Tiffany lạnh lùng.. Khác với đêm hôm qua..

- Taeyeon nhíu mày lại. Cậu ko có cố tình làm khó tiffany. Cậu muốn rủ cô gái này đi ăn trưa thôi. Nhưng bị tạt ráo nước lạnh vào mặt sáng sớm rồi.


- Ừ rồi xin lỗi giám đốc.. Nói xong taeyeo bỏ thẳng ra ngoài.. Trong người taeyeon bây giờ nóng đến cực độ.. Muốn chơi nhau coi ai hơn ai chứ gì.. Taeyeon tối nay sẽ đi qua đêm...


- Buổi trưa taeyeon đến căn tin. Fany cũng đến. Có sica và seohuyn..

- Fany sao cậu ko mời taeyeon ngồi chung... Sica nói.

- Tớ mặc kệ. Từ giờ cậu đừng nói gì con người ấy trước mặt mình..


- Nhưng. Khi taeyeon ăn cơm, có nữ đồng nghiệp là jiyeon bước tới. Cầm tấm thiệp đưa cho cậu.

- Taeyeon em thích chị lắm.. Tối nay em muốn mời chị đi xem phim có đc ko? Jiyeon là cô gái xinh đẹp ở tầng 15.. Jiyeon mạo gan nói mà ko sợ người khác nghe.


- Ôiii , dám hẹn chồng taeyeon của cậu luôn.. Để coi taeyeon xử thế nào. Sica nói..



- Em ngồi xuống dùng cơm với chị trước nhé. Chuyện đi xem phim . Em ăn xong thì chị sẽ quyết định...



- Khi jiyeon ăn xong thì taeyeon mới nói. Nói nhỏ với jiyeon.


- Chị có bạn gái rồi.. Mà ko, chị cưới cô gái ấy luôn rồi.. Chị đang vung đắp tình cảm. Chị cám ơn tấm lòng của em. Chị sẽ mời em cafe chứ ko phải xem phim.. Nói xong taeyeon nở nụ cười đốt tim đó




- Jiyeon nghe xong mỉm cười nhẹ và chào rời đi...


- Taeyeon cũng theo đó mà đi . Cùng đoạn đường, mọi người tưởng Taeyeon đi theo Jiyeon..


- Tiffany tức đến cổ họng, nàng cảm thấy khó chịu.. Cũng đứng dậy theo bản năng mà đi theo..


- Tiffany đi đến sau hành làng của dãy phòng làm việc của taeyeon. Nhưng tiffany lại thấy taeyeon đứng đó đg nói chuyện với cô gái khác thân mật...


- Đột nhiên Tiffany lên tiếng.
Kim taeyeon mau theo tôi..


- Taeyeon giật mình , cũng nghe lời đi theo tiffany... Đi đến cuối dãy phòng hợp.. Taeyeon mới nói.. Có gì sao giám đốc???


Ép HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ