-Chiều về đến nhà, ko ai nói với ai lời nào. Taeyeon thì vào phòng tắm xong. Cậu mặc áo thun mỏng trắng cùng áo khoác màu đen chuẩn bị ra khỏi nhà...
- Thì Tiffany bên trong đi ra,- Chuyện hôm qua cám ơn cô nhé Taeyeon. Tifany nói.
- Uh.. Nên làm.. Taeyeon tiết kiệm lời.
- Cô rảnh chứ, có thể đi ăn cùng bạn tôi, và bạn cô tối nay đc ko? Tiffany bắt đầu giở trò.
- Taeyeon nhíu mày nhìn Tiffany.
Cô ko thấy tôi chuẩn bị ra ngoài sao? Từ lúc về, tại sao cô ko nói trước... Cô thấy tôi đi mới mời tôi sao?
- Tiffany hơi khó xử, lỗi của mình,
Ko ko có, chỉ là tôi ko biết cô có hẹn. Vậy cô đi đi.
- Cô ko có tâm mời tôi, nên ko có nói trước. Nếu có tôi cô cũng sẽ ko vui. Xin lỗi nha, tôi có hẹn với bạn. Nói xong Taeyeon đi thẳng ra cửa.- Tiffany ko cố ý, tại ko thể lên tiếng. Nàng tức đến mắt đỏ hoe. Người khác thì ân cần. Còn nàng thì như sinh vật lạ vậy.
- Tiffany đùng đùng soạn mấy bộ đồ về Hwang ở...
- Nhà Hwang, Ba Mẹ, 2 năm quá lâu, con ko muốn sống cùng con người độc tài đó...
- Ta nghe nói Taeyeon cứu con. Ông Hwang nói. Làm tiffany xanh mặt..
- Taeyeon là người tốt, nếu con ko động lòng thì 2 năm sau tụi con sẽ chia tay.. Taeyeon ngoài lạnh trong ấm. Tuy nói chuyện hơi khó nghe.. Mà thôi, con mau về nhà đi.. Ông Hwang nói.
- Con sẽ ko về đâu, trừ khi cô ta qua đây rước con về... Tiffany bỏ chạy lên phòng..
- Hết nói con bé này.. Là giám đốc mà như con nít lên 3
Bà hwang nói..- Taeyeon đi ăn tối với yeri, yeri nắm tay taeyeon đi qua bàn bạn bè mà giới thiệu... Ai cũng hâm mộ sắc đẹp lạnh lùng của taeyeon. Thẩm chí còn xin sdt trước mặt Yeri.. Khiến yeri ghen.
- Khi ăn xong, taeyeon đưa yeri về. Cậu về nhà. Nhà cửa tối om.. Nhớ lại bữa ăn làm cho fany hôm qua khiến tae mỉm cười nhẹ..
- Nhưng sao nhà lại tối, đèn phòng tiffany ko mở.. Giờ này khuya lắm rồi.. Tae nghĩ tiffany đi đâu đó với sica. Nên cậu ko thèm gọi.. Bỏ vô phòng ngủ.
- Nữa đêm, taeyeon ra uống nước.. Ko biết Tiffany có về chưa. Cũng ko dám gõ cửa phòng..- Tiffany ậm ừ suốt đêm. Quá đáng thật, cũng ko biết tìm mình. Chẳng lẽ ko biết mình ở trong nhà sao? Hay nghĩ mình ở nhà. Mà tên đó, đời nào ngó sang phòng mình..
- Phải tìm cách cho tên ngốc đó biết mới đc. Tiffany thầm suy nghĩ
-Tae sớm đã thức. Cậu xuống phòng bảo vệ hỏi.
- Chào anh, cho hỏi tối qua Cô Hwang tầng 25 có về ko?
- À cô Hwang, đi từ sớm lắm, tối cũng ko có về..
- Cám ơn anh. Nói xong, lòng taeyeon hơi lo. Ko biết cô giám đốc đã đi đâu. Mà lát nữa vào công ty cũng sẽ gặp thôi.
- Taeyeon chạy xe tới công ty, cũng ko thấy xe của Tiffany.- Sica ở đâu đi tới hỏi?
- Tiffany tới chưa taeyeon?
- Tôi ko biết, taeyeon lạnh nhạt nói.
- Tại sao ko biết? Ở chung mà. Chẳng lẽ Tiffany đi đâu cũng ko gọi cô sao? Sica lại nói nhiều.
- Tôi ko quan tâm, tôi ko có số hay là giám đốc có số tôi... Taeyeon nói xong ..
- Sica nhét tờ giấy vào tay của tae rồi bỏ chạy.
- Cô ta đưa mình số cô ấy làm gì ko biết. Mới sáng sớm là bực mình rồi. Tae nhăn mặt vào làm việc..
- Tận lúc gần về , tae lấy đt ra, bấm số gọi. Nhưng 1 cuộc ko ai nghe máy.. Tae cảm thấy giống như bị trêu đùa. Nên taeyeon dọn dẹp chuẩn bị ra về.
- Taeyeon sẽ ko nghe máy nếu Tiffany gọi lại. Cậu đi siêu thị mua nhiều món.. Để tự tẩm bổ cho mình..
- Khi vừa tới nhà, cậu nói thầm.
- Đi luôn cũng đc. Ko phiền đến ai. Nói vậy chứ Taeyeon trong lòng ko yên... Sự hiện diện của Tiffany mấy tháng nay ở cùng. Giờ ko có nên có vẻ ko quen.
- Taeyeon nấu ăn xong rồi đi tắm. Đt để trên bàn ăn..
- Tiffany gọi lại, 1.2,3 lần ko ai nghe... Tiffany kêu sica hỏi. Quả thật là số của taeyeon.
- Cái tên chết bầm này, chết đâu rồi sao ko nghe máy..- Tiffany xách đồ về nhà... Taeyeon cùng lúc bước ra. Taeyeon chỉ mặc áo choàng trắng khăn tắm. Tóc ướt xoả bung ra Tiffany nhìn taeyeon ko chớp mắt. Đúng là đẹp thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ép Hôn
FanfictionĐó là câu chuyện tình xoay quanh ko hồi kết , đối đầu ko ai nhường nhịn ai. dẫn đến đau khổ cho cả hai.. ko lối thoát.... vì sự ràng buộc giữa hai bên gia đình . khi có giao ước