Tìm

219 9 2
                                    

- Vai taeyeon rát , hình như là áo đã thấm máu rồi.. Taeyeon đt hoài mà tiffany ko nghe máy.. Gọi cho sica và seohuyn luôn cũng ko ai gặp tiffany...




- Taeyeon về nhà hwang.


- Thưa Ba Mẹ, Fany có qua đây ko? Có 1 chút hiểu lầm. Nếu fany có ở đây. Xin cho con gặp em ấy...




 
- Bà hwang nói.. Nó ko có ở đây.. Nhưng mà có điện thoại về.. Nói là muốn ly hôn gấp. Vì nó ko chịu nỗi khi ai đó ngoại tình.. Bà hwang cố tính mồi thêm câu chuyện làm khó taeyeon...

 

- Taeyeon đúng là lạnh lùng. Ko giải thích nhiều. Chỉ nói những câu thấm từng chữ.. 




- Thưa Ba Mẹ, con muốn gặp Fany.. Thật sự đó là hiểu lầm.. Tại sao ko cho con giải thích. Mà lại ép con .ép hôn rồi  Muốn ép con ly hôn sao? Nếu fany nói đều đó với con. Con sẽ ký giấy. Để em ấy đc thoải mái.. Và con sẽ ko xuất hiện trước mặt em ấy. Con xin phép.. Mẹ nói vậy con đã hiểu.  Taeyeon nói xong cuối chào đi về.. Nhưnggg.






  -khi taeyeon xoay người lại. Thì máu thấm rất nhiều vào áo của Taeyeon. Taeyeon rất đau lòng khi ép hôn. Rồi ép ly hôn... Cậu ko biết đau thân xác nữa rồi..


  

  -Taeyeon lưng con bị gì. Cho Ba xem.. Ông Hwang định bước tới thì Taeyeon nói...



- Khi nãy con đỡ dùm Fany nên mới bị như vậy. Con sẽ ko chết đâu. Mọi người đừng quá lo.





- Nhưng máu ra nhiều lắm.. Ông hwang bực mình,,,


- Ko sao?, thôi con đi. Taeyeon nói xong rồi bỏ đi...


- Tiffany trên lầu nghe hết..


- Bà hwang kêu.. Tiffany lưng của taeyeon nhiều máu lắm.. Mẹ nghĩ nó sẽ liều mạng. Con mau đt cho nó đi..



  
- Mặc kệ đi mẹ.. Con sẽ ko về nhà đó.. Tiffany nói xong lại lên phòng.


 
 
- Taeyeon khúc trên đường về.. Vai cậu nhức.. Mặt taeyeon cứ la đau... Lái xe thì ko thăng bằng.. 


 
- Taeyeon tránh xe.. Cuối cùng.. Taeyeon bất tĩnh,đầu đập vào vô lăng.. Máu ra.... Cùng lúc một lát sau.. Taeyeon đc đưa vào bệnh viện...



 
- Taeyeon hôn mê suốt 1 đêm. Cậu trở nên buồn hơn.. Gọi đt Tifany cũng ko nghe máy..




- Tae gọi Yuri. Yuri đang đi ăn với sica và yoona seohuyn...



- Vậy cậu ăn đi, chào cậu. Taeyeon nhỏ nhẹ...


 

- Tae nói mình nghe cậu có gì sao yuri hỏi???


 

- Mình ko sao, không làm phiền các cậu nữa. Nói xong taeyeon cúp máy....


- Lát sau, sica gọi tiffany ra..
Tiffany nói. Lưng cậu ta đang bị thương.. Cậu ta nói cậu ta ko chết đc...



- Cậu bị điên sao Tiffany... Tae cậu ấy sợ đau lắm.. Nếu ko buồn cậu ta sẽ hành hạ mình đó..
Yuri bực mình... 

 

 
- Yoona nói. Chị, để em gọi lại chị ấy.. Yoona mở loa lên..


-Chị là em, em muốn qua chỗ chị có tí việc.. Chị đang ở đâu vậy.. Vì taeyeon cưng yoona. Yoona mà hỏi là taeyeon sẽ nói..

 

- Bệnh viện, 105.. Lầu 3... Taeyeon giọng mệt mỏi trả lời..




- OMG chị bị làm sao mà vào đó yoona hỏi.


- Đụng xe, tai nạn, chị mệt quá.
Có gì em đến thì đánh thức chị.. Nói xong, tae lại hôn mê rớt đt luôn...




- Tiffany còn chưa hoàng hồn, những người họ lập tức đến bệnh viện. Trên xe... Tiffany em nói chị biết nha. Taeyeon mà có gi em giết chị.. Yoona gầm gừ




- Con bé yeri chỉ là quá ngưỡng mộ taeyeon thôi, con bé đó tức vì biết tae lấy chị đó...
  Vài bữa nó đi Mỹ rồi.. Nên nó hơi quá trớn...nó tìm tae xin lỗi mà ko đc..

- Khi mọi người vào thì taeyeon đang thở oxy.. Bác sĩ nói..



- vai cô ấy rách đã đc khâu, đầu bị va trạm.. Cảnh sát đã đưa đến đây. Cô ấy ko muốn người nhà biết. Chỉ là còn thuốc mê nên còn mê. Mọi người yên tâm. Nói xong bác sĩ rời đi..

 


-Tiffany ở lại cùng taeyeon với đầy nước mắt... Taeyeon yếu đuối hơn nàng nghĩ..


- Taeyeon chợt tỉnh lại , thấy tiffany liền ngồi dậy..


- Em....

- Tae nằm xuống cho em.. Tiffany nghiệm nghị nói..


- Tae bị điên sao?? Sao lại hành mình ra thế này... Tiffany khoanh tay nói.


- Vì ,,, Tae yêu em.. Tae ko muốn mất em.. Ko muốn ly hôn.. Tại sao em lại muốn ly hôn?? Tae nói thành nước mắt chân thành..



- Em... Chỉ quá tức giận , em yêu tae em ko muốn mình phải như vậy. Tại sao tae lại hôn người khác chứ...




- Taeyeon nắm tay tiffany. Em đừng suy nghĩ. Cho yeri hôn tae lần cuối. Tae xin lỗi em . Tae sẽ ko như vậy nữa.

 



- Em tha cho tae lần này, lần sau nữa là em sẽ ko nhìn tae nữa đâu kim taeyeon. Đừng có đào hoa hoặc ân cần tránh người ta hiểu lầm. Tiffany hỏi tiếp. Tae đã nói gì với jiyeon..??

 
- Tae nói, Tae đã cưới vợ rồi. Là giám đốc tiffany. Nếu ji còn làm phiền thì giám đốc sẽ đuổi việc.. 

- Haha.. Tae cười lớn. 
Tiffany  nhăn mặt.. Ôi trời chồng mà đi nói xấu vợ...


- Tiffany, chúng ta chưa làm chuyện vợ chồng đâu em.. Kkkk taeyeon nham nhỡ..



- Kim taeyeon biến thái.. Chắc tae ở với nhiều cô gái lắm rồi đúng ko!!! 



- Đúng vậy.. Tae ko đếm hết là bao nhiêu cô.. Nói xong tae kéo fany vào ôm.



- Vậy em là người thứ mấy. Tiffanh hỏi.


- Em là người đầu tiên , cũng là người cuối cùng.. Tae đùa, chưa ai mở trái tim tae đc đâu.. Bây giờ có em rồi.. Tae chưa quan hệ với ai hết.. Sẽ ko ai hâm doạ đc chúng ta.




 

- Lúc trước em ghét Tae lắm.. Tae luôn đối đầu với em..
Tiffany biểu bôi..

 


- Tae chưa từng ghét em.. Chỉ có hơi bực em thôi.. Những lúc em ngủ quên trên sofa. Em rất xinh đẹp.. Taeyeon nắm tay tiffany nói...

 



- Tiffany , em lên đây nằm với tae đi.. Taeyeon nằm ôm tiffany vào lòng... Taeyeon hôn trán tiffany và nói.. Em ngủ ngon nha tình yêu.. 

 
- Nhưng , đầu taeyeon.... Có vẻ đau nhiều hơn.. Tae bắt đầu nhắm mắt lại. Có vẻ cậu đã hôn mê.....

Ép HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ