- Tới sáng hôm sau, Tiffany thức trước.. Nàng xoay qua kêu .
- Tae ơi, tae dậy đi. Bác sĩ sẽ vào khám..1,2,3,4 giâyyyy.- Em ko đùa nha, tae à.. Kim Taeyeonnn. Tiffany bắt đầu dùng tay mình chọt chọt vào người Taeyeon..
- Ko phản ứng... Tiffany hoảng sợ.. Lây người taeyeon ... Tae à.. Tae có nghe em nói ko..
Taeyeon àhhhh. Fany đã khóc chạy ra kêu bác sĩ vào...
- Sau khi bác sĩ cấp cứu. Taeyeon đc chuyển đến phòng đặc biệt hơn. Cô Kim có dấu hiệu phần bị va chạm trên đầu. Dẫn đến hôn mê.. Chúng tôi sẽ chụp lại mọi thứ.. ...
- Cô Kim ko có giấu hiệu gì ở đầu, mà phần ngực có dấu hiệu bị bầm sưng. Ở xương ngực đã từng gia trạm khi đụng xe..
- Mọi người ko thể vào. Đợi cô ấy tỉnh hãy vào.. Bác sĩ nói xong thì đi...
- Tiffany mệt mỏi ngồi đó.bạn bè yuri cũng ngồi theo. Bỗng dưng, yeri đi vào cùng jiyeon..
- Taeyeon có sao ko chị Yuri..
Yeri hỏi?
- Ko phải em đi mỹ rồi sao? Sao còn ở đây. Yuri hỏi..
- Em ko muốn rời xa taeyeon... Yeri nhấn mạnh.
- Em đang đùa sao? Tae là chồng của Fany.. Yuri nói.
- Nhưng chị ta chưa thuộc về Taeyeon chị.. Hai người họ kết hôn trong 2 năm thôi. Sau hai năm sẽ hết hiệu lực... Em cho mọi người biết.. Đêm mà taeyeon qua gặp em lần cuối.. Thì taeyeon đã ngủ cùng em. Trong 3 tiếng tụi em là của nhau...
- Tiffany nói.. Này, im miệng đi. Đừng có giở trò với chị nha em .. Em ko đủ tư cách phá hoại gia đình chị đâu..
- Yeri ma lanh lắm, khi lần trước taeyeon vào nhà, yeri ôm taeyeon và yeri đã kêu người quay cảnh đó lại... Móc đt cho fany coi.. Tiffany lạnh rung người..
- Chị thấy đó, tôi ở với taeyeon rồi.. Chị mau về đi. Tôi sẽ ở lại chăm sóc taeyeon . Không cần chị.
- Ê nhóc nói đủ rồi đó. Yoona lên tiếng. Đừng để tụi này làm cho mang nhục... Nói taeyeon ở chứ gì.. Đợi taeyeon tỉnh đi sẽ rõ.. Nhóc nên biết taeyeon ghét ai xạo lắm. Taeyeon tức giận là chết ko kịp chôn luôn.. Một là nhóc đi về... 2 là đợi tôi kêu cảnh sát làm rõ...
Biến... Yoona gằng giọng. Yeri tức giận bỏ đi..
- Con bé này điên rồi.. Rảnh rổi ko gì làm mà... Yoona nói
- Cô Kim tỉnh rồi mọi người có thể vào thăm.. Taeyeon đỡ hơn rất nhiều..
- Taeyeon cậu đỡ hơn chưa. Cậu làm đôi mắt cười đó sưng húp rồi.. Yuri nói...
- Em qua ngồi với tae này.. Tae kêu fany...
- Mọi người hãy nghe mình nói những việc sau đây...
- Khi mình xuất viện, mình cần 1 đôi rễ phụ dâu phụ...mình muốn chính thức công khai cưới Tiffany về làm vợ.. Mình rất yêu cô ấy..
Tiffany , tae yêu em... Em hãy tin ở tae.. Tae sẽ luôn bảo vệ em.. Ko để ai tổn thương đến em...- Yeri đứng phía ngoài nghe hết.. Đc rồi ngày đám cưới nếu con fany chết.. Thì tae sẽ thuộc về mình...
- Ôiiii Taeyeon lại sến như vậy sao!!!??? Yuri nói... Tiffany nhất là cậu rồi nha . Sica nhấy mắt.. Nhưng tiffany còn buồn chuyện của yeri... Sau khi nói chuyện, mọi người về chỉ còn tiffany
- Tae em muốn hỏi tae vấn đề này..
- Có chuyện gì sao? Em hỏi đi. Tae nhìn fany
- Trong lúc cùng nhau sống chung ở căn hộ. Tae có làm gì có lỗi với em không, có phải đêm đó tae đi qua đêm với Yeri ko?
- Sao em lại nói vậy? Tae hơi tự ái..
- Tae nói đi... Fany hốii....
- Nếu tae nói tae có thì sao ?
- Tiffany bắt đầu khóc, mất bình tĩnh hỏi lại...có phải là yeri ko. Lúc nãy cô ta đến đây đưa hình... Tiffany kể hết..
- Taeyeon hiểu đc vấn đề..tiffany, em là vợ tae ok.. Em có tin tưởng tae ko, nếu em tin tae thì em đừng suy nghĩ những chuyện mà người khác nói... Còn đằng này, em ko có tin tưởng tae rồi..
- Không phải, em chỉ muốn hỏi coi có phải hay ko thôi. Fany ngước nhìn tae nói..
- Mắt taeyeon đỏ ngầu trong sự ấm ức tự ái...
- Tại sao em ko kể cô ta đến đây rồi đưa hình trước.. Mà em lại hỏi tae có quan hệ với cô ta ko..chứng tỏ em ko hề tin tưởng tae... Những giọt nước mắt bắt đầu rơi trên khuôn mặt đang bệnh của taeyeon...
- Em ko cố ý mà, taeyeon. Thật sự em muốn biết thôi..
Tiffany nói.
- Tae ko muốn cãi nhau với em.. Tae cần một mình. Tae ko muốn nói những lời làm tổn thương em. Tiffany . Tae cần một mình để suy nghĩ.. Em về nghĩ trước đi.. Nói xong taeyeon xoay sang bên kia
- Tae đừng giận em mà... Tiffany khóc càng lớn hơn.. Tay thì cứ kéo áo Taeyeon...
- Sự tức giận của taeyeon dường như chùn xuống. Hết cách với Tiffany. Tae xoay qua và nói..
- Thôiii đc rồii. Tae thua em rồi.. Em đừng khóc nữa.. Nằm xuống đây đi.- Tiffany nói.. Em ko muốn ngủ. Em sợ giống lúc sáng. Huhu... Công việc em còn nhiều.. Em muốn đc ở cạnh tae của em..
- Giám đốc mà lười biếng vậy.. Tae khoẻ rồi.. Tae khoẻ hơn sẽ cưới em thêm lần nữa... Tae hôn má tifany
- Kim taeyeon. Em ko muốnn hôn ở mặt đâu... Tiffany biểu môi..
- Môi tae sạch mà. Em chê tae dơ sao???? Tiffany... Tae nhăn mặt..
- Tiffany ko nói nhiều. Ấn môi mình vào môi taeyeon.. Tae mãnh liệt liền hé môi để tìm lưỡi của tiffany... Cứ thế đó mà hai người cứ quấn ôm lấy nhau.. Hôn tới khi cạn kiệt... Dứt ra... Tiffany.. Tae yêu em.. Suốt đời mãi là em...
BẠN ĐANG ĐỌC
Ép Hôn
FanficĐó là câu chuyện tình xoay quanh ko hồi kết , đối đầu ko ai nhường nhịn ai. dẫn đến đau khổ cho cả hai.. ko lối thoát.... vì sự ràng buộc giữa hai bên gia đình . khi có giao ước