Tiếng Súng

285 8 6
                                    

- Tận trưa Taeyeon mới đc xuất viện , còn tiffany trở lại với công việc của mình tại công ty
 


- Alo, tae xuất viện chưa? Tae về nhớ qua công ty đó nha. Tiffany gọi qua đt

 

- Rồi, tae biết rồi mà.. Em chắc ko đuổi việc tae chứ? Tối nay em muốn ăn gì, tae nấu...




- Em muốn ăn thịt của Kim taeyeon.. Haha. Tiffany nham nhở .



- Ok tối nay tae sẽ ăn sạch em cho coi.. Kkkk taeyeon nói xong sắp xếp đồ rời khách sạn..


- Taeyeon đc yuri đưa về.. Nhưng
Tới nữa đường thì có 1 chiếc 16cho chặn đường..



- Này yuri, bọn họ là ai vậy.. Tae hỏi..




- Tớ ko biết.. Yuri trả lời

 
- 1 người đi tới. Gõ cửa . Ai là Kim Taeyeon đi theo tôi.. Cô chủ Yeri muốn gặp..


- Trời, người của yeri...


- Tôi sẽ gặp, các người về trước đi. Taeyeon nói..


 
- Không đc. Nếu cô ko đi theo tôi thì tôi sẽ đưa cô đi..
 



- Được, tôi đi , nhưng để bạn tôi lái xe về.... Nếu các anh làm hại bạn tôi. Thì Tôi kêu Yeri xử anh đó..




- Yuri về trươc đi. Để tớ lo.

 

- Trên đường đi, yuri gọi cho soo kể mọi chuyện..
Và tất cả đều biết nên đến phòng của Tiffany.


-Tae đến rồi sao, giọng nói mừng rỡ sau khi những người bạn mình vào... Nụ cười tắt ngẫm của tiffany. 

 

- Taeyeon đâu rồi?? Muốn mình bất ngờ đúng không???? Tiffany nói.

 

- Cậu nghe tớ nói fany à. Yuri lên tiếng.
Lúc nãy, taeyeon và tớ đang về có chiếc xe chặn lại. Nếu taeyeon ko đi theo họ. Họ sẽ làm hại bọn tớ... Và taeyeon kêu tớ về để giúp. Tớ đã gọi cảnh sát và do theo tín hiệu rồi...




- Cậu nói sao? Sao cậu để tae một mình. Cậu nói đi.. Ai là người bắt Taeyeon đi??? Tiffany hét lên.
 

 


- Đó là yeri....yuri trả lời..

 


-Tiffany lo sợ.. Sợ cô ấy quá yêu thành thù ép taeyeon quan hệ hoặc hại Tae... Chúng ta mau đi thôi... Tiffany nói..



- Yeri em muốn sao đây? Taeyeon hỏi.. Thả tae ra?
 




- Em muốn tae lập tức bỏ con nhỏ đó đám cưới với em. Tae và em quen lâu, tae biết em có tình cảm với tae lâu rồi mà? Taeyeon ko biết đều đó sao?????  Yeri mất bình tĩnh.




- Em bình tĩnh đi, tae thật sự coi em như em gái.. Tae thật lòng yêu tiffany. Cô ấy là vợ của Kim Taeyeon...




- Khônggg.... Yeri tán taeyeon 1 cái khá đau..




- Em đánh tae đi.. Em nói em thương tae mà em vậy sao? Yeri lúc trước không phải như vậy.. Nếu có gan em giết tae luôn đi.. Vì yeri có súng..

- Những cảnh sát đc bao quanh toà nhà bỏ hoang..




- Tae tưởng em ko dám sao?? Yeri dơ súng lên..

 

- Tae đi lại, nhắm mắt cho yeri bắn...em bắn đi. Xin em đừng làm hại Tiffany nếu Tae chết...


 

- Yeri chỉa súng vào đầu của taeyeon...
 



- Em bắn đi yeri, thì em sẽ mất tae mãi mãi... Taeyeon cố tình đánh tâm lý..


 
- Nhưng, yeri lúc nay đg điên, bắn 1 phát vào chân của Taeyeon. Tiếng súng nổ lên làm yeri rơi khẩu súng.. Yeri bấn loạn chạy ra ngoài.. 





- Là cô ấy, yuri hét lên. Tất cả đều bị bắt.. Cảnh sát chạy vào trong .. Taeyeon đang nằm bất động.. 


- Taeyeon.. Tiếng hét của tifany vừa xong vào.



- Mau gọi cấp cứu đi. Nhanh lên.. Ko thôi thì nguy.. 



- Taeyeon được đưa đến bệnh viện. Sau khi xuất viện chưa được bao lâu.


 
- Yeri đã bị bắt sau vụ án đó.



- Taeyeon hôn mê tận 6 tiếng mới tĩnh dậy. Khi cậu thức. Người luôn bên cậu chính là Fany.. Lúc sáng xuất viện đến gặp nàng. Nhưng bây giờ với tình hình thế này... 







- Taeyeon cảm thấy mắc tollet.. 





- Fany à.. Fany.
Tae muốn đi vệ sinh..😌😌😌😌



 
- Tiffany đỡ taeyeon vào nhà vệ sinh. 



- Em ra ngoài đi. Tae tự làm đc. Sau khi xong tae sẽ gọi em.


- Ko đc, để em giúp, tae lại đây em cở quần ra dùm tae cho.
Fany nói nhưng taeyeon vẫn ko chịu...




- Em ra ngoài đi.. Taeyeon lại kêu ra ngoài...



- Tuỳ tae vậy, muốn làm gì làm. Giúp cũng bị đuổi. Tiffany vội vàng bỏ ra khỏi phòng.



- Taeyeon khẽ lắc đầu. Taeyeon ko muốn là gánh nặng cho Tiffany. Sau khi vệ sinh xong. Bụng cậu hơi đói.. Cậu gọi tiffany ko ai nghe máy...




- Yuri mua đồ ăn dùm tới nha..
Tae nói xong yuri nói tiếp.


- Tiffany đâu? Lại bỏ đi sao?? Thật điên mà. Yuri nói xong cúp máy..
 



- Taeyeon nằm đó đợi yuri khiến bao tử cậu đau. Taeyeon đuối sức .. Nếu bước xuống đi nữa cũng ko đc.. Nhưng cố bước xuống. Đầu chóng mặt. 



- Tae ngã lăn nằm trên đất...

 

- Đợi âu..

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 11, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ép HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ