đôi dòng: Kim Taeyeon xuất hiện chap này rất ít. Hết.---------------------------------------------------------
Lớp 12A
4 cô gái đang " họp " ở cuối lớp.
" Mọi chuyện là thế đó..". Sunny búng tay sau khi vừa kể lại câu chuyện đáng xấu hổ ngày hôm qua.
" Thật vậy luôn hả? Không ngờ tớ xỉn vô là lầy vậy luôn hả? Cái người bị tớ đánh có nặng lắm không?". Tiffany mắt vẫn còn mở to vì ngạc nhiên.
Nghe mình say sỉn đánh nhầm người vô tội, Tiffany cũng vội tua lại ngày hôm qua xem có nhớ gì về gương mặt người đó không những không có kết quả.
Sooyoung gật gù -" Lầy. Rất lầy! Người xui xẻo bị cậu đánh chắc giờ nhập viện luôn rồi!!!"
Tiffany nhón người lên đánh cho Sooyoung một cái.
" Im miệng đi! Đâu đến nổi đó. Nhưng thật sự tớ không nhớ mà, chỉ nhớ rằng hình như tớ có đánh một người rồi gì gì đó, hôm tỉnh dậy đầu tớ rất đau trước giờ đâu hề có vụ đau đầu vì rượu này. Tớ luôn cẩn thận, hôm đó cùng lắm chỉ hai ly."
" Biết sao không? Nhờ anh người yêu ép cậu uống cái thứ rượu gì đấy mà chỉ 2 ly là hạ Nốc Au liền ấy". Hyoyeon pha một chút chất giọng mỉa mai khi nhắc đến chuyện liên quan đến Nickhun.
Sunny kí vào đầu Tiffany đang ngơ như trái mơ ra đó: " Thật là cậu không hiểu? Thế này nhé!Từ trước giờ tửu lượng cậu rất tốt nhưng một hai ly của anh Nickhun thì cậu sỉn bỏ quên thế giới luôn. Ra vấn đề chưa?"
Tiffany chau mày suy nghĩ nhưng rồi vội vàng lắc đầu
" Không phải đâu. Anh Nick không phải người như thế? không vì gì mà anh ấy làm vậy. Tại các cậu có ác cảm với anh ấy thôi. Tớ tin anh ấy!
Tiffany quả quyết bảo vệ danh tín của người mình yêu. Với cô là như thế, một khi cho phép bản thân yêu một ai đó thì sẽ tin vào một cách tuyệt đối. Bạn bè có ác cảm hay không thích cô cũng chỉ nghe theo tiếng nói con tim của mình.
Việc liên quan đến Nickhun, hơn ai hết Sooyoung là người quan tâm nhất: " Bọn tớ tôn trọng cậu nên không nói đến nữa. Nhưng chỉ xin cậu một điều thôi, hãy cẩn thận với anh ta, được không?"
" ừm. Tớ biết."
" vậy thôi. Vào học rồi"
Học sinh lớp 12A bắt đầu thi nhau trở về chổ ngồi khi nghe chuông báo.
" Cả lớp!"
Lớp trưởng Seo Ju Hyun hô to. Cả lớp đứng lên và chào người thầy trẻ tuổi trước mặt
Thầy giáo để cặp lên bàn. Rồi từ từ rút ra một phong bì màu trắng. Tiếng thầy trầm khàn vang lên
" Tiffany Hwang! Em lên nhận phần tưởng đi này."
Sau câu nói của thầy giáo trẻ cả lớp đều đổ dồn ánh mắt về phía cuối lớp- nơi có Tiffany đang ngồi.
Tiffany rầu rĩ bước lên. Cả lớp bắt đầu xì xầm to nhỏ, đứa thì chỉ trò thi nhau đoán cái " phần thưởng " trên tay thầy.
BẠN ĐANG ĐỌC
TAENY - ĐỢI NGÀY ĐƯỢC YÊU EM
أدب الهواةTình yêu giữa một nữ nhân thừa kế, quyết định gạt lại vinh hoa để đi tìm tình yêu với nàng học sinh thơ ngây sau lần vô tình chạm mặt nhau. Kim Taeyeon tìm đến và giả dạng làm học sinh, ở trọ tại nhà của Tiffany để tiếp cận. Mọi chuyện rắc rối bắt đ...