Enjoy it~---------------------
Vậy em cho tôi cơ hội nhé?
Taeyeon một mình sải bước trên đường, tay đút vào trong túi áo khoác, không khí lạnh nên miệng cô liên tục thở ra những làn khói trắng mờ nhạt.
Trong đầu lại mơ màng hình ảnh của buổi tối hôm qua, miệng vô thức cong lên. Bấy lâu nay, thật không uổng phí công sức Taeyeon gian nan đủ bề để bám lấy đứa nhỏ kia.
Tôi vẫn chưa tin được là tôi đã có cơ hội với em..
Taeyeon vẫy vẫy mấy ngón tay, ánh mắt tập trung về chiếc xe hơi màu đen đang tiến đến.
" Hôm nay em gái không đi học à?"- Cửa kính xe hạ xuống, Yuri chào hỏi bằng một câu đâm thọt.
Taeyeon liếc khéo tên kia một cái rồi bước vào xe, cô ngồi vào vị trí phụ lái.
" Cậu đâm ban vừa thôi, hôm nay là chủ nhật."- Taeyeon nói, tay gài lại cọng dây thắt an toàn.
Yuri nhấn ga chạy đi, miệng vẫn cười như có mùa- " Chọc cậu chút thôi. Sao? Muốn đi đâu nào? Hay là nhớ Yul muốn Yul đưa em đi chơi hả?"
Hôm qua Yuri được một phen ngất lên xỉu xuống vì nhan sắc tuyệt thế giai nhân của Jessica nên bây giờ tâm hồn vẫn còn phơi phới.
" Đồ điên! Em cái đầu gối cậu đó, đồ đít nồi."
Chiếc xe lao như bay về phía trước, vút nhanh qua một con sông dài. Ngó đầu ra cửa, Taeyeon lặng lẽ quan sát những thứ đang vụt qua mắt mình.
" Chạy chậm thôi, tâm sự một chút đi."- Taeyeon nhìn sang Yuri
Chiếc xe cũng chậm dần lại, chậm đến nỗi chiếc xe nào chạy ngang sẽ nghe rõ tiếng cười như con bệnh của Yuri bên trong.
" Con khùng!"- Taeyeon chửi, quăng ánh mắt hờn giận cho đứa bên cạnh.
Yuri đưa tay quẹt ngang mắt lau đi mấy giọt li ti trên đó, cũng chỉ tội cười quá nhiều cười đến nỗi chảy cả nước mắt.
" Sao nào? Muốn tâm sự gì nào Taeyeon Kim?"- Yuri cố nén cơn buồn cười của mình xuống. Mới sáng sớm, trời con chưa tan hết sương mà Yuri đã được Taeyeon trọng thưởng cho mấy câu mắng đến nhục mạ kia.
" Tớ có cơ hội rồi."- Taeyeon vừa nói miệng vừa cười. Trong đầu lại nhớ đến ngày hôm qua.
" Chúc mừng cậu!"
Gương mặt Yuri vẫn còn mang ý cười ra đó, không còn một cảm xúc gì khác. Cô hiểu điều Taeyeon vừa nói. Nó có cơ hội, nó có thể rước nàng về dinh.
Người bên cạnh Taeyeon chỉ nói như thế, đáng lí ra là nhỏ này phải la làng hoặc giả là vui mừng khôn xiết chứ đâu bình tĩnh như thế. Taeyeon quay đầu sang- " Chỉ thế thôi á.. Cậu nên vui mừng lên mới phải chứ.."
" Sao phải vui mừng khi tớ biết, với gương mặt soái ca ngời ngời này của cậu thì có cô gái nào mà không đổ rầm rầm. Tớ với cậu giống nhau thôi, tớ cũng đang có cơ hội."
BẠN ĐANG ĐỌC
TAENY - ĐỢI NGÀY ĐƯỢC YÊU EM
Fiksi PenggemarTình yêu giữa một nữ nhân thừa kế, quyết định gạt lại vinh hoa để đi tìm tình yêu với nàng học sinh thơ ngây sau lần vô tình chạm mặt nhau. Kim Taeyeon tìm đến và giả dạng làm học sinh, ở trọ tại nhà của Tiffany để tiếp cận. Mọi chuyện rắc rối bắt đ...