Chương 22: Nỗi đau của ai?

1.1K 48 0
                                    


Cửa sổ đón ánh nắng sớm, phản chiếu cả thành phố đang bắt đầu thức dậy. Trong căn phòng nhỏ, trên chiếc giường, Taeyeon dần mở mi mắt, đêm hôm qua cô đã ngủ rất ngon.

Taeyeon nhìn sang nàng, vẫn ngủ say sưa, cô mỉm cười. Không đánh thức nàng, Taeyeon nhẹ nhàng lấy cánh tay mình ra khỏi, cánh tay cũng đã tê cứng đi vì để nàng gối đầu cả đêm.

" Kể cả ngủ em vẫn đẹp!" - Taeyeon cạ mũi mình lên cánh mũi nàng.

Tiffany vẫn còn chìm đắm trong giấc mộng, không hay không biết người kế bên mình đang lộng hành thế nào.

Tay chống lên thái dương, Taeyeon vô tư nhìn ngắm nàng, ánh mắt như muốn xuyên thấu qua từng đường nét tuyệt mỹ như của tạo hóa kia.

" Môi này là của Tae" - Taeyeon chỉ tay lên môi nàng - " Mắt, mũi cũng của Tae, má trái má phải cũng của Tae..." - Cô lần lượt chỉ tay lên mặt nàng.

Taeyeon tự bật cười, ngón tay lả lướt trên gò má trắng hồng của nàng. Vô tư để mình chìm đắm.

------------------------

Mặt trời đã lên cao, chiếc xe taxi chuyển bánh.

" Hôm qua hai người đã đi đâu?"

Jessica khoanh tay nghiêm túc, sự tức giận, bực mình cho đến hôm nay mới được biểu lộ qua gương mặt băng lãnh này của cô. Trên người cô mặc sẵn bộ đồ mà thường ngày mặc đến công ti.

Không khí lạnh giá dường như nuốt trọn cả không gian trong xe, nhìn chú tài xế taxi kìa ! Ông ta chắc cũng đang lạnh gáy giống Yuri rồi.

Yuri nhe răng cười hề hề, hi vọng vớt vát được cảm xúc của đại nhân bên cạnh.

" Đợi xe đến công ti rồi báo cáo sau được không vậy?" - Yuri ghé tai bạn gái.

Ở đây làm sao có môi trường để Yuri giải trình được, đằng này theo như khả năng cô tiên đoán thì chính cô - Yuri Kwon, sẽ phải hạ thật thấp giọng để năn nỉ, lăn lê bò lết, van xin bạn gái đại nhân bỏ qua cho lần này. Mà van xin thì để về nhà, ở đây chú taxi quánh giá chết danh Kwon Yuri.

Dứt xong câu hỏi lí nhí là ánh mắt băng lãnh đó lập tức xông tới, nuốt nước bọt, thôi đành báo cáo luôn vậy - " Ừm, thì ! Nói cho em nghe luôn cũng được, đằng nào chẳng phải nói."

Jessica vẫn giữ nguyên tư thế.

" Hôm qua khoảng 9h tối, Yul và Taeyeon có nổi xung thiên đến quán Bar lành mạnh dành cho mọi lứa tuổi vui chơi chút ít, em biết đấy! Chiến hữu gặp nhau là khôn xiết vui mừng, lấy rượu để trao đổi ngôn ngữ, vì quá độ nên sa ngã, men rượu từ lúc nào đã chiếm hết lí trí minh mẩn của cả hai, thành ra đầu óc rối loạn gây phiền phức cho hai nàng vào tối qua.. thật xin lỗi! hì.."

Tông giọng Yuri nhẹ nhàng như đang tả văn

Jessica ngoảnh mặt sang - " Bài luận văn quá xuất sắc! Chắc hẳn để chuẩn bị nó Tổng giám đốc phải dốc sức lắm nhỉ!".

Yuri nghe rõ ý vị mỉa mai trong câu nói của Jessica.

" Không hề! Tất cả thứ hoa mỹ đó tuôn ra theo dòng cảm xúc thiên phú của Yul." - Yuri cười nhây.

TAENY - ĐỢI NGÀY ĐƯỢC YÊU EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ