Sáng sớm mai, Daniel cùng những người khác đều đến quán thật sớm, trước đó, cả bọn đều đã đánh chén một bữa no nê để phục vụ cho ngày hôm nay - Black Friday.
"Nếu mà để khách đứng ở chỗ pha chế để giao lưu với Minhyun cả Seong Woo như năm ngoái thì chắc là không ổn rồi. Vậy nên, hôm nay thay phiên nhau pha chế đi, trình độ của Jihoon với Woo Jin cũng không đùa được đâu." Daniel vừa nói vừa viết một tấm biển quảng cáo 'Black Friday, mua 1 tặng 2. Mùa đông không lạnh với nụ cười và giọng nói ấm áp của oppa.' :))))
"Okay. Mà sao cái tấm biển nghe sến vại mày." Minhyun nhăn mặt.
"Cô nào mà đi với bồ nó đến đây thì hai cái răng thỏ nhà mày xác định là thọt vào trong luôn." Jaehwan cười tít mắt.
"Hừ...đến đây rồi bố mày bẻ cong luôn chứ chẳng là bồ với chả bịch." Daniel liếc.
"Niel hyung nói chí phải. Dăm ba chàng trai." Jihoon cười cười.
"Mày lo mà tán đổ crush nhà mày đi, bớt sân si." Daniel đáp.
"Yah thằng kia, mới về mà đã tia được đứa nào rồi hả!!?!!" Seong Woo nói. Cả bọn còn lại cũng hết sức ngạc nhiên.
"Ứ nói cho anh. Lêu lêu." Jihoon lè lưỡi.
"Xí... Cái dell gì thằng Niel cũng biết, còn mình có máu mủ với nó thì lại dell biết gì." Seong Woo than.
"Haha...xin lỗi anh nhưng từ fic trước nó đã là thế rồi." Jihoon cười lớn.
"..."
Đúng 8h sáng, tấm biển gỗ nổi bật được treo lên, cửa hàng chính thức đón khách. Nhanh như chớp, chỉ vài phút sau, quán đã bắt đầu phục vụ những vị khách đầu tiên.
Bước chân vào cửa, đón tiếp họ là nụ cươi tươi của Jihoon và Jaehwan. Lẽ ra người đứng chào đón khách phải là Woo Jin, nhưng Jihoon lại giành phần, bảo cậu chỉ cần phục vụ thôi. Anh Park bắt đầu bộc lộ tính chiếm hữu rồi.
Ngay sau đó, khi họ gọi đồ, anh Kang chủ quán sẽ mở lời khen họ một câu, gặp gái là anh sẽ thả thính nhẹ. Thao tác nhận order nhanh nhẹn, đến phút cuối, khi nhận tiền trả hoá đơn còn không tiếc mà dành cho họ một nụ cười toả nắng. Quả nhiên người có kinh nghiệm mà.
Và cuối cùng, ngay cả khi họ mua về hay dùng tại chỗ, chắc chắn sẽ có một anh nhân viên nào đó đến đưa đồ cho họ, kèm theo đó là 30 giây trò chuyện thân thiết.
Hỏi thử xem, có ai mà không thích cái quán này cho được...
Và sau đây là 101 cách thả thính siêu độc của dàn nhân viên trực thuộc Kang's quán.
1. Kiểu bình dân
Seong Woo tiến lại gần vị khách, trên tay là một ly trà sữa khoai môn 70% đường.
"Đồ uống của quý khách đây ạ."
"Cảm ơn anh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[WinkCham] Góc ảnh (Hoàn)
FanfictionAnh là một sinh viên mới ra trường, với niềm đam mê cực lớn với máy ảnh. Còn cậu, một nhân viên phục vụ trong quán cà phê nhưng có ham muốn mở một cửa hàng cho riêng mình. Giữa họ, tồn tại thứ gọi là ĐỊNH MỆNH!!!