[12]

277 33 6
                                    

"Niel hyung à, tối mai làm cái party ở nhà anh đi!!!" Jihoon mở cửa bước vào, đứng dựa vào quầy order mà hưng phấn nói, bàn tay thì nhanh chóng túm Woo Jin đang bưng cái khay rỗng lại chỗ Minhyun để nhận đơn tiếp theo làm cậu đứng lại, tay cũng chẳng an phận mà giữ cằm cậu, đặt lên môi một nụ hôn thoáng qua như một lời chào. Woo Jin cũng chẳng vì thế mà khó chịu, hơn thế nữa còn nghịch ngợm thò tay chọc chọc vào má anh.

"Đương nhiên là có rồi, Giáng Sinh thì phải làm cái party chứ." Daniel chẳng bận tâm gì hành động của hai đứa nó. Có vẻ như đó là một sự việc xảy ra hết sức thường ngày, kể từ khi hai người công khai yêu nhau.

"Ô, tuyệt đấy. Vậy mai có được nghỉ làm không???" Jaehwan đi lại hóng hớt, giơ tay vẫy vẫy chào Jihoon.

"Nghỉ cái đầu mày ấy. Quán cà phê mà lại đóng cửa vào Giáng Sinh, nghe có hợp lý không vậy!!!" Daniel miệng nói, chân vẫn hoạt động, đi lại nơi pha chế bưng ra hai ly capuchino nóng, ám chỉ Woo Jin và Jaehwan đi làm việc.

"Nếu muốn, chỉ có thể đóng cửa sớm hơn một chút."

"Okay, vậy cũng được. Mai em cũng qua quán phụ một chút." Jihoon nhanh chân chạy đi lấy một chiếc tạp dề đeo vào, lúc ra còn cầm theo một cái khay để bưng đồ uống. Đơn giản là chỉ muốn Woo Jin bớt đi chút việc.

"Ơ này, đứng đây nhận order đi. Anh chạy đi mua chút đồ trang trí quán." Daniel ngăn Jihoon đang định bưng đồ lại, phân cho một công việc khác. Xong, anh liền nhanh chóng rời đi.

Jihoon cũng chấp nhận mà đứng vào trước màn hình điện tử. Và phía sau cậu vang lên tiếng nói chuyện của hai anh già.

"Mày ơi, tao nên mua gì tặng Jaehwan nhân ngày Giáng Sinh đây???" Minhyun thì thầm với Seong Woo đang vẽ nốt hình trái tim cho ly capuchino nóng hổi.

"Nó thích gì thì mua cái đó thôi."

"Nhưng căn bản là không biết được chính xác em ấy thích gì cả!!!"

"Chắc tao biết ạ. Không thì mua cho nó vài đôi tất, với lời nhắc nhở em nên sống sạch sẽ hơn :))."

"Nó lại chả đập một phát chết mịa tao nữa chả là quà với chả cáp."

"Thế giờ mày muốn sao??? Tao là tao chịu đó..."

"Vậy...thằng Niel hay tặng mày cái gì???"

"Nó á, nó không tranh đồ ăn với tao là may lắm rồi ý chứ quà cáp nào ở đây!!!"

"Thật sự luôn???"

"Ừm. Nhưng mà tao chả quan trọng gì chuyện ấy đâu. Với cả, nói thật, thật luôn đấy, thật sự luôn..." Seong Woo nhấn mạnh.

"Mày muốn nói gì thì nói mẹ nó ra coi nào, thật thà gì ở đây!!!"

"Với tao, nó chính là món quà tuyệt vời nhất!!!"

"Eww, tao không tin mày sến đến mức này luôn đó Seong Woo ạ!!!" Minhyun ngạc nhiên. Lần đầu tiên trong suốt khoảng thời gian hai đứa nó yêu nhau mà Minhyun thấy Seong Woo lại chủ động bày tỏ như vậy.

[WinkCham] Góc ảnh (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ