"Này, giận à???"
"..."
"Nói gì đi chứ!!!"
"..."
"Yah Park Woo Jin!!!" Jihoon đang đi liền đứng lại. Woo Jin thấy vậy cũng yên lặng, quay đầu lại nhìn.
"Có gì thì phải nói để tôi biết chừng chứ!!!"
"Có gì đâu." Woo Jin bình thản trả lời.
"Vậy mà bảo không có gì à. Nhìn cái mặt của cậu bây giờ coi!!!"
"Anh cáu cái gì vậy!!! Nghỉ làm thì không nghỉ, ra quán rồi lại bắt tôi ngồi một mình. CHÁN CHẾT ĐI ĐƯỢC!!!!"
"..." Jihoon đứng hình. Hồi lâu sau mới phản ứng lại, bật cười.
"Anh cười cái gì!!!" Woo Jin nổi đoá.
"Trời ạ!!! Có vậy thôi mà cũng..." Jihoon lắc đầu cười trừ.
"Thì sao hả???"
"Thì xin lỗi chứ còn sao nữa. Ahh, dễ thương chết tôi mất!!!" Nói rồi đưa tay lên véo má Woo Jin khiến cậu nhăn mặt.
"Bỏ cái tay ra!!!" Woo Jin gạt tay anh ra, quay đầu đi thẳng.
"Thôi mà...tối nay nhậu thâu đêm, được không???" Jihoon chạy lại khoác vai Woo Jin.
"Tiền bia anh trả."
Hai người dừng chân tại một cửa hàng tiện lợi ven đường mua chút đồ nhậu, đương nhiên Jihoon trả hết. Tâm trạng của Woo Jin cũng đỡ đi phần nào. Không biết từ bao giờ, sự xuất hiện của Jihoon lại khiến cuộc sống cậu thay đổi đôi chút...
Về đến nhà, Woo Jin ngay lập tức đem đống đồ ấy bày ra, sau đó liền chạy vào phòng lôi ra một cái chăn thật lớn, đủ cho hai người đắp chống chọi với cái thời tiết khắc nghiệt này.
"Tôi nấu mỳ nha???" Jihoon hỏi.
"Duyệt. Đói lắm rồi ý."
"Ăn tạm gói snack đi. Chờ chút là được." Jihoon nói xong liền quay lưng đi nấu nước, chuẩn bị đồ bỏ thêm vào mỳ.
Giữa chừng, anh liền thấy vai mình nặng nặng. Quay qua liền thấy ngay bản mặt Park Woo Jin đang chống cằm lên vai mình, tay đang làm việc nhất thời không làm chủ được, tim thì đập loạn lên. Cái cảnh này toàn thấy trong ngôn tình chứ đâu.
"Làm cái gì vậy???"
"Muốn xem anh nấu cái gì!!!"
"Thì là mỳ thôi chứ gì nữa."
"Lỡ anh bỏ độc vào thì sao???"
"..."
"Cậu ra ngoài ngồi giùm cái."
"Tôi muốn ăn thử."
"Muốn ăn cái gì???"
"Xúc xích."
"Ăn xong thì ra ngoài ngồi đợi đấy." Jihoon vừa nói, tay vừa nhặt lấy một miếng xúc xích mình vừa thái ra để nấu mỳ đưa tới miệng Woo Jin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WinkCham] Góc ảnh (Hoàn)
FanficAnh là một sinh viên mới ra trường, với niềm đam mê cực lớn với máy ảnh. Còn cậu, một nhân viên phục vụ trong quán cà phê nhưng có ham muốn mở một cửa hàng cho riêng mình. Giữa họ, tồn tại thứ gọi là ĐỊNH MỆNH!!!