"Ăn đi." Park Jihoon bưng ra một tô cháo nóng đặt trước mặt Woo Jin, kẻ đang cuộn mình trong chăn đánh game.
"Chờ chút, sắp thắng rồi..." Woo Jin mắt vẫn dán vào điện thoại.
"Nguội bây giờ. Nhanh còn uống thuốc."
"Chờ chút mà... Anh đói thì ăn trước đi."
"Tôi chỉ nấu cho mình cậu thôi. Bộ game quan trọng hơn sao???"
"Tất nhiên rồi!!!"
Jihoon nghe xong giận đỏ cả mặt. Đương nhiên rồi, mình lo lắng cho cậu ta đến thế, vậy mà cậu ta lại không chú trọng sức khoẻ bản thân. Vậy chẳng phải, công sức anh bỏ ra đổ sông đổ bể cả sao... Lấy lại bình tĩnh, Jihoon tay cầm bát cháo lên.
"Ngồi dậy!!!"
Woo Jin theo bản năng liền ngồi dậy, nhưng mắt vẫn nhìn chăm chú vào game.
"Há miệng."
Woo Jin giật mình, rời mắt khỏi điện thoại liền thấy ngay muỗng cháo kề sát miệng, theo bản năng há miệng ra ăn, mắt từ lúc đến giờ vẫn nhìn anh chăm chú.
"Nhìn cái gì mà nhìn. Còn không tập trung chơi đi, thua đến nơi rồi kìa." Jihoon bị người ta nhìn cũng ngại lắm chứ, bèn đưa sự chú ý của Woo Jin sang chỗ khác.
Quả nhiên, Woo Jin lấy lại được ý thức, quay lại tập trung đánh game. Và rồi cứ thế, cứ thế, muỗng đi lên đi xuống, bát cháo nhanh chóng hết sạch. Jihoon hài lòng đem xuống bếp, rửa sạch luôn.
"Ơ, cho tôi bát nữa đi..." Woo Jin bất mãn.
"Hết rồi. Sau nấu cho." Cũng lạ, Jihoon thực sự không có tài nấu ăn, thực sự luôn. Nhưng chẳng hiểu sao Woo Jin có thể ăn hết bát cháo ấy ngon lành được. Hay là tự dưng hôm nay nó lại ngon???
"Haizzz...nấu nhiều chút chứ..."
"Tưởng đâu có người bảo không cần quan tâm cơ mà??? Sao giờ lật mặt nhanh thế..." Jihoon trong lòng thầm vui.
"Ừ thì...mới ngủ dậy đã ăn gì đâu."
"Thôi, uống thuốc đi. Để bụng lát tôi mua gà về ăn trưa." Jihoon như bảo mẫu, một tay cầm nước, một tay cầm thuốc đến bên Woo Jin.
"Hmm...cảm ơn." Nhận lấy thuốc rồi ngửa cổ uống sạch, Woo Jin sau đấy liền cầm máy lên chơi game tiếp. Còn Jihoon xong việc liền chuẩn bị rời đi.
"Ơ, đi đâu đấy???" Woo Jin thấy Jihoon đang mặc áo khoác, coi bộ định ra ngoài.
"Có việc. Chẳng nhẽ ở đây làm phiền cậu chơi game chắc."
"Thôi, ở đây xem phim với tôi. Không chơi game nữa."
"Mặc kệ cậu."
"Ơ hay...đi đâu quan trọng à???"
"Ra quán. Cậu nghỉ rồi nên ra làm thay thôi."
"Kệ đi, trừ lương một hôm chứ mấy."
"Xin lỗi nhưng lương sẽ tính cho tôi chứ không phải cậu." Jihoon cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WinkCham] Góc ảnh (Hoàn)
FanfictionAnh là một sinh viên mới ra trường, với niềm đam mê cực lớn với máy ảnh. Còn cậu, một nhân viên phục vụ trong quán cà phê nhưng có ham muốn mở một cửa hàng cho riêng mình. Giữa họ, tồn tại thứ gọi là ĐỊNH MỆNH!!!