"Này cậu gì ơi, coi bộ người ta ghen rồi kìa!!!" Chàng thanh niên ngồi cạnh Woo Jin khẽ hích vai cậu.
"Chắc không phải đâu. Tôi làm gì quen anh ta chứ." Woo Jin mặt tỉnh bơ trả lời.
Park Jihoon lần này toi rồi!!!
Woo Jin liền xuống xe tại một trạm khác khá gần nhà cậu, Jihoon thấy vậy thì lẽo đẽo đi theo.
"Đứng yên đó!!!" Woo Jin ngay khi vừa chạm chân xuống mặt đất liền quay người lại cảnh cáo Jihoon còn chưa kịp xuống xe.
"Tôi đưa cậu về."
"Không mượn!!!"
"Còn giận sao??? Xin lỗi mà..."
"Mặc kệ anh. Tôi đi trước. Đừng có mà bám theo!!!" Woo Jin nói xong còn đi thẳng, anh phụ xe ngay lập tức đóng cửa lại, bánh xe cũng bắt đầu lăn.
Jihoon hậm hùi quay về chỗ ghế trống khác, ngó ra cửa sổ nhìn theo bóng lưng cậu.
Sáng sớm đầu tuần, Jihoon ngay lập tức liền cắm chân tại quán Daniel.
"Này chàng trai, làm gì mà mới sáng sớm đã ám anh vậy :)))" Daniel vỗ vai Jihoon.
"À quên mất, chẳng phải ở đây có cậu nhân viên đáng yêu đang tóm cmn trái trym của Jihoon ssi sao???"
"Haizz...không phủ nhận. Nhưng mà tại cậu ta mà Park Jihoon đây mất ngủ đây..."
"Sao sao, có chuyện gì???" Daniel ngay lập tức ngồi xuống bên cạnh Jihoon.
Cậu liền hít một hơi thật sâu, kể lại toàn bộ sự việc.
"Aigoo...coi bộ căng à nha!!!"
"Chứ sao??? Vậy nên, hôm nay em sẽ ngồi đây cả ngày luôn. Lát ăn trưa nhớ xách em theo với."
"Okay. Giờ anh bận nhận order rồi. Ngồi đây nha."
"Ừm."
"À...Americano???" Daniel đi được vài bước bỗng quay người lại.
"Nae~" Jihoon nói xong liền cắm mặt vào máy ảnh. Hôm nay người ta đem theo máy ảnh để chỉnh ảnh cho crush người ta. Tại hôm bữa đi chơi có chụp được vài cái.
Một lát sau, Woo Jin liền đến, trễ tận gần 1 tiếng đồng hồ.
"Sao nay đi muộn vậy cưng???" Minhyun ở quầy pha chế thấy Woo Jin liền hỏi han.
"Em...ngủ quên ý mà."
"Hôm qua được nghỉ có khác...chắc ngủ ngon lắm nhỉ???"
"Vâng..."
Có, ngủ quên là thật. Nhưng không phải là ngủ ngon quá, mà là đêm qua mất ngủ...
Hôm đấy, sau khi từ trạm xe buýt trở về, Woo Jin liền nằm lăn ra giường, mắt nhìn trần nhà suy nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WinkCham] Góc ảnh (Hoàn)
FanfictionAnh là một sinh viên mới ra trường, với niềm đam mê cực lớn với máy ảnh. Còn cậu, một nhân viên phục vụ trong quán cà phê nhưng có ham muốn mở một cửa hàng cho riêng mình. Giữa họ, tồn tại thứ gọi là ĐỊNH MỆNH!!!