Không biết Yoongi hắn ta hôm nay bực bội gì trong người hay Namjoon lại nhắc đến chuyện yêu đương của hắn và Seokjin mà lại dắt một ả đàn bà nữa về nhà phát tiết.
Yoongi vẫn cùng ả đàn bà làm tình ở sô pha như những lần khác. Vẫn biết có ánh mắt sau lưng.
Seokjin nhìn hai người bọn họ làm tình, đồng tử co lại. Lui người về sau chạy thật nhanh đến bên giường, lấy chăn trùm kín mình lại. Gương mặt sợ hãi hiện ra, miệng nói liên tục "đừng".
Hôm nay đến ngày tái khám của Seokjin, cả hai cùng đến gặp bác sĩ.
"Có chuyện gì xảy ra với cậu ấy gần đây sao?"
"Không, mọi việc vẫn bình thường."
"Tâm lí của cậu ấy có vẻ không tốt lắm đâu. Anh cần chú ý lại hoạt động hằng ngày của cậu ấy hay là những kí ức tăm tối chẳng hạn."
Ngồi chống cằm, nhìn Seokjin qua lại ở bếp. Yoongi hỏi "dạo gần đây anh khó chịu gì sao?"
"Không có."
Hỏi thừa thật đấy, nếu có thì anh ta đã chắc gì mà nhớ đâu.
"NAMJOON ĐÃ TRỞ LẠI RỒI ĐÂY!!!!!"
"Mẹ nó, làm giật cả mình. Đi thì thôi về lại điên điên khùng khùng cả lên."
"Khùng cái con mẹ cậu ấy, Seokjin có nhớ tôi không nào. Tôi lại nhớ món ăn của anh quá rồi."
Namjoon xuất hiện lại trông Seokjin vui hẳng lên.
Yoongi đã nói lại việc sáng nay cho Namjoon nghe. Gã ta cũng chỉ nhún vai bất lực, người trong cuộc không nhớ, người ngoài như gã thì làm sao biết được.
"Vào ăn cơm đi."
Cả hai vào bàn ăn, do có Namjoon nên Seokjin nấu nhiều hơn mọi ngày giống như là mừng Namjoon trở về vậy.
"Ừm Seokjin, hay anh về nhà tôi sống đi."
Namjoon gắp miếng cá vào miệng nhai.
"Thôi, tôi sống cùng cậu ấy."
"Tôi rõ ràng tốt hơn hắn ta."
"Ừm...không biết...nhưng tôi cảm thấy mình muốn sống cùng Yoongi hơn là cậu."
"Này, đừng có thẳng thắng quá chứ."
Seokjin nhìn Yoongi rồi cười ngại ngùng và Namjoon đương nhiên thấy điều đó. Lẽ ra gã không nên nói đến chuyện này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yoonjin | Thằng Điên
RandomKim Seokjin anh ta bị điên, Min yoongi hắn ta cũng như thế Truyện được viết sau khi xem "Thằng điên" 181018