15

2.5K 318 8
                                    

Tối đó, Yoongi đã làm Seokjin tới chảy máu khiến anh ngất đi vài lần.

Yoongi tắm rửa sạch sẽ cho Seokjin, có lòng bôi ít thuốc, anh vẫn chưa tỉnh. Hắn nghĩ rằng chảy máu như thế có lẽ đau lắm.

Trời vẫn chưa sáng hẳn, Yoongi đốt điếu thuốc ở ngoài phòng khách, rít một hơi thật dài phả ra làn khói trắng,  suy nghĩ lại những chuyện hắn vừa làm. Seokjin đã khóc và yêu cầu hắn dừng lại nhưng lúc đó Yoongi hắn thực sự không làm chủ được bản thân, bỏ ngoài tai những lời cầu xin. Suy nghĩ lại tình hình lúc đó thì anh phản đối rất kịch kiệt thậm chí tâm lý anh ta còn bất ổn.

Trong lúc cùng Seokjin làm chuyện đó hắn còn thấy những vết sẹo.

Mày đã làm thế Yoongi!

Hắn đập tắt điếu thuốc còn đang dở, rời nhà. Có lẽ hắn cần nên hít thở không khí buối sớm. Lang thang trên đường lác đác vài người qua lại, im lặng và lạnh lẽo. Mẹ tâm trạng này đây.

Mở cửa ra, Seokjin không còn đứng ở bếp như mọi ngày, chắc có lẽ anh chưa tỉnh.

Cất đồ ăn sáng đã mua, Yoongi đến mở  cửa phòng kêu Seokjin dậy. Seokjin anh ta hiện tại tâm lý hoảng loạng. Ngồi ở góc giường khép mình lại, đầu tóc rối tung lên vì bị vò bức, miệng mấp máy những lời nói đứt quãng. Mắt anh ta đẫm nước

"Seokjin... Tôi xin lỗi..."

Nghe giọng nói quen thuộc, Seokjin ngẩng đầu nhìn con người trước mắt cầu cứu.

"Yoongi!!!! Cứu tôi...làm ơn...bọn họ...bọn họ...cứu tôi...yoongi à...!"

Seokjin rất hoảng loạng. Yoongi vội ôm anh lại, xoa đầu và bảo rằng sẽ ổn. Xem hắn đã làm gì này!

Anh không nhớ về chuyện tối qua nhưng có lẽ là nhớ về cái quá khứ chết tiệt mà vị bác sĩ đã nhắc tới trước đó.

Nên vui hay buồn đây?

Cho Seokjin uống thuốc an thần, cho anh ta ngủ một giấc có lẽ tình hình sẽ khá hơn.

Yoongi gọi Namjoon

"Con mẹ nhà cậu, xem tôi và cậu đã làm gì Seokjin đây này!"

"Sao? Seokjin bị , tôi tưởng tối hôm qua cả hai rất hạnh phúc chứ!'

"Tất cả đều là do cậu, lấy công chuộc tội đi. Điều tra giúp tôi quá khứ của anh ấy."

"Được, tôi cũng đang đây."

Yoonjin | Thằng ĐiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ